Chương 5: Đột nhập

2K 109 30
                                    

Ở phía Đông vương quốc Arapan, một biệt thự to lớn, rộng tầm 1000 mét vuông. Một dinh thự to có một người chủ mà mọi người ai cũng biết, nhưng người chủ ấy không nổi tiếng về tài năng, lòng tốt hay chiến công lớn. Mọi người biết vì tên người chủ ấy là một tên khốn.

Bá tước Duwa.

Một tên chủ địa thối tha, bóc lột sức lao động của nhân dân. Hắn hèn hạ đến nỗi bắt những chàng trai, cô gái trẻ làm người hầu cho hắn, và dọa sẽ giết họ nếu người dân chống lại hắn. Và mới gần đây, hắn còn tuyên chiến với nhà vua của Arapan bằng cách nói sẽ đốt ruộng nương. Một tên thối nát đến tột cùng.

Bây giờ, chỉ còn vài tiếng nữa là Mặt Trăng sẽ lên trên đỉnh. Trong phòng ngủ của Duwa, hắn đang gọi những người hầu gái mà hắn bắt được phục vụ hắn. Người thì nhảy múa mua vui cho hắn, người thì đứng cạnh hầu hạ hắn đồ ăn thức uống, có những người phải thỏa mãn dục vọng cho hắn.

Còn chính Duwa, hắn đang ngồi chơi xơi nước trên chiếc ghế của hắn, ăn mọi thứ mà người hầu đút cho. Hắn có cơ thể của một người đàn ôn trung niên, mái tóc dài của quý tộc, bộ quần áo lịch lãm, gọn gàng. Chỉ có điều nếu hắn không phải là một tên để cáng thì mọi người đã yêu quý hắn rồi.

"Nào, nhảy đi, nhảy nhiều kiểu quyến rũ vào." Duwa nói. Giọng nói hắn hùng hổ, nhưng tràn ngập sự uy hiếp.

Những người hầu khựng lại, khuôn mặt họ thể hiện sự khó chịu, mặc dù vậy, họ cũng không thể làm gì được. Họ uốn người, có gắng làm cho Duwa thỏa mãn.

Khi chán những người họ, hắn chẹp miệng. "Nhảy như vậy chả ra thể thống gì cả, cút hết ra ngoài cho tao!" Hắn hét lên.

Họ sợ hãi, lập tức đi ra ngoài, để hắn lại với những người khác. Xong, hắn quay sang hai người phụ nữ đang khỏa thân bên cạnh hắn.

"Đến đây nào các em." Hắn nói. Một giọng nói ghê rợn đến rùng tóc gáy.

Hắn động chạm khắp nơi, âu yếm họ. Một cảnh tượng kinh tởm.

"Này Livia." Hắn nói. "Lấy cho tao cốc rượu."

"Vâng." Cô ấy nói.

Đó là một trong số người hầu gái của hắn. Cô gái mang tên Livia có dáng vẻ tao nhã, những đường cong quyến rũ với mái ngắn tóc đen tuyền, khuôn mặt đoan trang, hiền từ. Phải nói là cô rất đẹp.

Cô ấy rót ra cốc một loại rượu vang đỏ rồi bưng trên khay tới chỗ hắn. Nhưng không may, cô vấp chân, khiến cho cốc rược đổ lên người hắn.

Duwa bật dậy, hắn nhìn lại quần áo mình. Nó đã bị làm bẩn, những vết rượu vang khiến bộ quần áo trắng của hắn một vết ố đỏ lòm.

"Áo của tao!" Hắn hét lên. "Chiếc áo đẹp đẽ của tao."

Rồi hắn nhìn Livia, ánh mắt phẫn nộ. Livia sợ hãi co rúm người lại.

"T... tôi... xin lỗi." Cô nói, giọng run lập cập. "Tôi sẽ lau cho ngài, rồi lấy bộ quần áo khác."

Livia cầm lấy một chiếc khăn trên bàn, đi tới định lau áo cho Duwa. Nhưng cô chưa kịp chạm vào hắn thì bị hắn đạp vào người. Cô đau đớn ngã xuống.

New Life In The New WorldWhere stories live. Discover now