Chương 38: Nhân vật mới!

840 80 72
                                    

Au: Hei hôm nay lười nên chưa cho đọc lại đâu. Mọi người bỏ qua cho nếu có chỗ nào sai nha. Viết xong là Hei đăng luôn á. Đọc truyện vui! (Chắc vui) 😅😅😅
-------------------------------------------------------------
- Ôi...Đói chết mất...giờ thì hiểu được cái cảm giác đói mà Nhân Mã nói rồi.

Song Ngư một tay vịn vào thân cây, một tay đặt lên bụng xoa xoa, gương mặt tròn trĩnh nhăn lại vì đói. Bộ quần áo trên người tối qua còn tinh xảo bao nhiêu thì hôm nay lại tơi tả bấy nhiêu. Mắt nhìn xung quanh mà cứ mờ mờ muốn nhắm, cả người run run vì đói.

Xoạt!!

- Hơ! Á!!!!

Song Ngư bỗng trượt chân ngã xuống một vách núi gần đó. Chỉ sâu khoảng 15m nên không sao. Song Ngư bị đập đầu vô tảng đá phía dưới nên bất tỉnh.

Ở Hỏa quốc, Nhân Mã đang ngắm trăng và nhâm nhi tách trà thì bỗng nhiên làm rớt tách trà xuống đất, cô cung nữ ở bên cạnh giật mình, Nhân Mã nhíu mày nhìn chén trà đã vỡ dưới đất, sau đó đứng lên nói.

- Ta sẽ vào phòng luyện đan. Cấm không được để ai vào. Rõ chưa?

- Dạ rõ!

Cô cung nữ nhún người. Nhân Mã lạnh lùng đi vào một mật thất bên trong phòng Song Tử. Căn phòng này không giống như kiểu của Xử Nữ. Nó có giường, có củi,...Có rất nhiều thứ tiện dụng như chuẩn bị cho một cuộc sống ở đây. Nhân Mã lấy một bộ hắc y từ bên trong cái lò luyện đan bằng vàng mặc vào. Xong xuôi, Nhân Mã lấy một tờ giấy đặt trên nắp lò, sau đó lấy hết mấy cái lọ giấu trong một cái hộp đem đi. Nhìn nàng bây giờ chẳng khác nào một tên trộm. Nàng nhẹ nhàng luồng lách qua mọi khe hở, sau đó lại lộn nhào, lẫn trốn. Kĩ thuật khéo léo, thuần phục như một kẻ trộm hành nghề lâu năm. Sau một hồi chật vật và xém nữa thì bị phát hiện, Nhân Mã cuối cùng cũng ra được tới cổng cung. Đợi cái nhóm tuần tra đi qua, Nhân Mã nhìn xung quanh một lần nữa thì mới vọt ra ngoài. May mà hôm nay tên Song Tử và lũ quý tộc kia mở tiệc mừng thọ Hoàng thượng nên nàng mới không bị canh gác chặt chẽ.

Ra tới bên ngoài, Nhân Mã thở phào, sau đó thì vui vẻ tự nhủ.

- Phù...Thoát được rồi!

- Thật sao?

- Á! MA!!!!

Bỗng một giọng nói phát ra từ phía sau khiến Nhân Mã giật mình hét lên. Không phải giọng của Song Tử, nhưng giọng nói này nghe rất quen. Nghe nàng hét, hắn gấp gáp bịt miệng nàng lại, nói khẽ.

- Là ta! Xử Nữ! Đừng có hét nữa, kẻo lại bị phát hiện. Theo ta!

Hắn nói xong thì kéo Nhân Mã đi. Tay hắn lạnh ngắt. Nhân Mã sau một hồi trấn tĩnh lại, thắc mắc hỏi.

- Sao ngươi lại ở đây?

- Chỉ là vô tình đi ngang qua thôi.

Xử Nữ hờ hững trả lời. Thật ra là hắn định lẻn vào trong cung để cứu nàng ra. Vì hôm nay là đại thọ Hoàng thượng, canh phòng ở ngoài sẽ lỏng lẽo một chút, tất cả tướng lĩnh cấp cao và người trong hoàng tộc đều bắt buộc phải tới yến thọ. Nhân Mã chắc chắn sẽ ở một mình và được canh chừng lỏng lẽo. Nhưng ai ngờ, khi hắn vừa định nhảy vào thì nàng nhảy ra. Định làm lơ thì nghe giọng của Nhân Mã, liền biết ngay nàng trốn ra nên hắn mới lên tiếng. Ai ngờ lại làm nàng giật mình hét toáng lên khiến hắn sợ gần chết. Nhân Mã bỗng lên tiếng hỏi hắn.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ