Chương 20: Sự thật về nơi đây!

962 98 45
                                    


- Này. Tỉnh lại mau! Cô nương! Nhân Mã cô nương. – Một giọng nam vang lên đầy lo lắng. Nhân Mã hé mắt ra, nhìn Xử Nữ một lúc, sau đó đưa tay lên, vỗ vỗ mặt Xử Nữ nói.

- Khôn hồn thì để yên cho bà ngủ. Không đừng trách bà độc ác. – Sau đó thì quay người lại, vùi mình vào trong mền và ngủ tiếp. Xử Nữ giận đỏ cả mặt. Bỗng hắn nở một nụ cười rõ gian, đi ra ngoài. Một lúc lâu sau thì....

- CHÁY NHÀ!!! BỚ NGƯỜI TA CHÁY NHÀ!!!

Nhân Mã ngồi bật dậy, bước xuống giường, đi chân đất ra ngoài cửa hét:

- Ngươi còn phá đám nữa ta giết chết ngươi.

Sau đó hậm hực bỏ vào bên trong ngủ tiếp. Xử Nữ thì đành ngậm ngùi im lặng. Bộ nàng ta không sợ bất cứ gì sao? Ngày cả cháy nhà chẳng thèm sợ. Nàng ta có phải là con người không vậy?

Giữa trưa. Nhân Mã mới lồm cồm ngồi dậy, lục lọi balô kiếm bàn chải đánh răng và kem đi vệ sinh cá nhân. Sau đó theo mùi thơm mò xuống bếp. Xử Nữ quấn quanh người một miếng vải được cho là tạp dề đang xào xào nấu nấu gì đó. Nhân Mã nhẹ nhàng đi vào, đứng bên cạnh Xử Nữ hỏi:

- Khi nào thì ta được ăn?

- Cô nương ở ké nhà ta, sáng cũng không chịu dậy sớm mà làm đồ ăn, ta gọi cũng không thèm dậy mà còn đe dọa ta. Không những thế, bây giờ cô nương dậy lại đòi ăn. Cô nương nên nhớ đây là nhà của ta, ta là gia chủ, không phải nô tài của cô nương. – Xử Nữ lạnh nhạt không thèm nhìn Nhân Mã nói, tay vẫn tiếp tục xào nấu.

- Ồ~~ Ta biết, ta biết. Ta còn biết ta đang giam giữ linh hồn của ngươi và ngươi là kẻ bị ta giam giữ linh hồn nữa kìa. – Nhân Mã thèm thuồng nhìn đống đồ ăn được Xử Nữ bày biện ra bàn nói. Xử Nữ giật mình khi nghe Nhân Mã nhắc tới vụ nhốt linh hồn.

- Vâng, tiểu nhân biết rồi thưa tiểu thư. Mời người dùng cơm ạ. – Xử Nữ cung kính kéo ghế ra, làm động tác mời với Nhân Mã. Nhân Mã vui vẻ an tọa lên chiếc ghế gỗ đơn sơ. Trên chiếc bàn gỗ vuông là đầy ắp đồ ăn được bày biện và hai chén cơm, hai đôi đũa.

Nhà bếp này cũng khá đơn sơ, chia làm hai khu vực, cụ thể là một bên là dùng để thổi cơm và nấu đồ ăn, một bên là để bàn ghế ăn cơm. Chính là nơi Nhân Mã đang vui vẻ gắp lấy gắp để và ăn điên cuồng kia. Xử Nữ nhìn Nhân Mã đầy sự ngạc nhiên.

- Cô nương bị bỏ đói bao lâu rồi?

- Từ chiều ngày hôm qua tới giờ ta đã ăn gì đâu. Mà không biết là do đói quá hay do ngươi nấu ngon nữa. Sau này ngươi đi theo ta tìm Song Ngư đi. – Nhân Mã vừa ăn vừa trả lời.

- Ta không có hứng thú với cô nương. À, đúng rồi. Sáng nay...ta có cầm cái thứ nhốt linh hồn của ngươi. Ta có bấm phải thứ gì đó, nó bỗng sáng lên và... ta thấy...

- Thấy ta và một người nữ tử khác ăn mặc vô cùng kì lạ chứ gì? – Nhân Mã vừa ăn vừa nhìn Xử Nữ chen ngang vào. Xử Nữ chỉ gật nhẹ đầu. Nhân mã đặt chém cơm xuống, thở dài một hơi rồi nói.

- Người đó là bằng hữu của ta. Ngươi chỉ cần biết vậy thôi.

- Vậy tại sao lại tự nhốt linh hồn của mình vào? Cô nương và bạn cô nương không muốn siêu sinh sau khi chết sao? – Xử Nữ nhìn Nhân Mã hỏi.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ