Chương 22: Tái ngộ

957 83 54
                                    


- Haizzz...Cái bản đồ Hỏa quốc này thật là bức người quá đáng. Sao không chịu gom lại một cục cho rồi. Gì đâu mà cứ như một quần đảo. Hại ta tiêu gần sạch tiền để đi thuyền mà vẫn không tới được chỗ con Mã. - Song Ngư nhìn cái bản đồ trên điện thoại vừa rủa thầm. Nàng đang ở trên một con thuyền lớn chuẩn bị di chuyển tới Kinh thành.

- Kìa! Đó không phải là Cửu tinh triệu hồi sư trẻ tuổi nhất Kinh thành sao?

- Nghe nói hắn 16 tuổi đã là Cửu tinh rồi. Thật đúng là thiên tài hiếm gặp.

- Hắn là ai vậy? - Song Ngư thấy một tên nam nhân bước lên tàu, y phục trông cũng rất lộng lẫy, hỏi. Mọi người nhìn nàng như người từ sao Hỏa mới đáp xuống Trái Đất. Ăn mặc thần bí nhưng lại nhìn rất giống nam nhân. Mọi người nhìn nàng một lúc rồi bắt đầu xì xào. Không phải về hắn mà là về nàng.

- Trên người nàng ta không có chút nguyên khí nào. Đúng là phế vật mà.

- Đã vậy còn không biết trưởng nam của Triệu Doãn vương gia nữa.

Nghe nói mà Song Ngư giận tím cả người. Cái lũ này đúng thật là khiến người ta tức chết mà. Song Ngư quay người nhìn ra ngoài biển. Bỗng có cảm giác có người phía sau, Song Ngư liền không ngần ngại xoay người lại đánh. Hắn bị đánh bất ngờ không kịp chống đỡ liền bị đánh lùi ra xa. Song Ngư thấy mình thất thố liền chậm rãi đi lại, đưa tay ra như có ý muốn đỡ, nói.

- Thứ lỗi. Ta không cố ý.

Hắn không ngần ngại chỉ cầm tay nàng cười tươi như nói "không có gì là lỗi của hắn" vậy. Bỗng hắn tròn mắt nhìn tay nàng rồi nhìn nàng. Không thấy rõ mặt nhưng hắn lại nhíu mày nhìn gì đó rồi nhanh chóng vui vẻ giới thiệu.

- Ta là Triệu Sư Tử. Trưởng nam của Triệu Doãn vương gia. Ta muốn kết giao với các hạ. Các hạ đồng ý chứ?

- "Hắn có tên giống em mình! Sao tự nhiên thấy nhớ cái mặt chó nó ghê." Ngươi là người ở Hỏa quốc? - Song Ngư lạnh lùng hỏi. Hắn chỉ nhẹ nhàng gật đầu.

- Ta không phải người ở đây. Ngươi có thể giúp ta tìm... à thôi, không cần đâu. "Xém tý nữa mình quên nó bị truy nã. Hắn lại còn là người trong hoàng tộc, chắc chắn sẽ không tha cho nó." - Song Ngư định nhờ gì đó nhưng lại thôi.

- Các hạ tên là gì? - Hắn lên tiếng hỏi, gương mặt anh tuấn điềm tĩnh như mặt hồ. Song Ngư thầm nghĩ có phải tên nào trong hoàng tộc đều có cái bộ mặt này không? Nàng không nói gì, quay lưng bỏ đi. Được vài bước, Song Ngư dừng lại nói.

- Ta không có ý định kết giao bằng hữu với ngươi. "Nếu kết giao với hắn, Nhân Mã và mình chắc chắn sẽ gặp không ít nguy hiểm. Mình phải kiếm được nó nhanh nhất có thể mới được."

Khoảng 1 canh giờ sau, tàu cập bến Song Ngư nhanh chóng bước xuống đi theo bản đồ tìm Nhân Mã. Sư Tử định đuổi theo thì bị những người được cử ra đón hắn chặn lại đưa về.

Ở nhà Xử Nữ, Nhân Mã từ ngoài đi vào, cầm theo một xô nước đổ thẳng lên người Xử Nữ. Hắn hét toáng lên tỉnh dậy, sau đó nhanh chóng nhìn qua chỗ lò luyện đan. Mặt hắn thất thần, hắn bò lại, cầm những mảnh vỡ lên run run nói.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ