Chương 12: Bán thân!!

1K 106 39
                                    

- Là hai người họ! Sao họ lại đến nơi như vầy? – Song Song kinh ngạc hỏi Song Tử. Tuy không biểu lộ rõ ra ngoài nhưng ánh mắt của Song Tử thoáng qua vẻ khó chịu ẩn sâu. Trong một góc khuất của quán, có ba thân ảnh cũng ngạc nhiên không kém.

- Có vẻ như người mà đệ chịu trách không phải dạng nữ nhi nhà lành rồi. – Một người con trai châm chọc. Người con trai ngồi đối diện vẫn tròn mắt nhìn về phía hai người trên sân khấu. Người còn lại thì không nói gì, cứ ngồi đó an nhàn quan sát.

- Yêu nữ gì vậy? – Người đàn ông trung niên ở giữa một đống người hỏi

- Dạ thưa lão gia. Nghe đồn hai tháng trước xuất hiện hai nữ nhân rất kì lạ. Y phục và màu tóc không giống với người bình thường. Cùng hôm đó lộ ra tin đồn có người thấy Bạch Cốt Tinh và Hồ Ly Tinh nên họ bị cho là hiện thân của yêu quái. – Một người đàn ông phía sau kính cẩn trả lời.

- Thật là hồ đồ mà. Nếu là yêu nữ thì sao phải lặn lội vào đây cầm tấu mưu sinh? Nếu là yêu nữ thì sao chúng ta còn sống? Nếu là yêu nữ sao chủ lầu lại đồng ý cho ở lại? Chuộc hai người đó ra, đem theo về cung. – Người đàn ông đó tức giận nói

- Phụ thân! Sao người có thể đem họ về cung chứ? Lai lịch chúng ta còn không biết. Lỡ đâu lại là yêu nữ thật thì sao? – Chàng trai có chất giọng lạnh lùng vang lên

- Đại huynh nói đúng đó phụ hoàng. Chúng ta không thể đem họ vào cung được đâu. Mẫu thân và các phi tử khác mà biết thì các nàng ấy sao mà sống? – Cậu con trai ngồi bên cạnh cũng lên tiếng

- Cho vào cung làm cung nữ. Điều đến Vũ Nghi Cung. Chúng ta về. – Nói xong, ông đứng lên toang bỏ về thì chất giọng lạnh lùng, trầm ổn vang lên.

- Các người dựa vào đâu mà nói chúng tôi là yêu nữ? Dựa vào đâu nói chúng tôi gây hại cho các người? Dựa vào đâu nói chúng tôi không đáng tồn tại? Liệu các người có dám chắc rằng các người tồn tại có ích cho đất nước hơn chúng tôi?

Là Song Ngư. Đôi mắt của cô lạnh lùng nhìn sơ qua tòa bộ người trong Thanh Lâu Cát. Không một ai lên tiếng. Tất cả đều nhìn về phía Song Ngư. Đối với một đứa thứ hai nào cũng đứng trước toàn trường như Song Ngư thì chẳng là gì cả. Lửa giận đã ngùn ngụt bốc lên trong người mà ngoài mặt lạnh còn hơn băng ngàn năm. Thấy chẳng ai lên tiếng, Song Ngư lại nói tiếp.

- Các người nghĩ mình là rồng giữa loài người chỉ với chút tiền của đó sao? Các người nghĩ mình là thánh nhân có thể thâu tóm người khác sao? Các người nghĩ mình là thiên tử có thể có được mọi thứ sao? Các người nghĩ mình là thiên tài có thể biết mọi thứ sao?

- Thôi đi Song Ngư. Đừng làm loạn nữa. Chúng ta tới đây là để kiếm tiền, không phải để gây sự đâu. Với lại ở đây không phải ở trường. – Nhân Mã khẽ nhắc nhở Song Ngư. Lúc đầu cô cũng giận lắm chứ, tức lắm chứ. Nhưng cô rất nhanh quên và dễ cho qua. Nhưng Song Ngư thì khác, nó thù rất dai. Mà thù thì tất phải trả. Mà đã trả thì vốn lãi gấp trăm. Ngàn vạn lần cô không muốn Song Ngư giận là vậy.

- Các người muốn kiếm tiền thì tùy tiện có thể kiếm một tên phong lưu giàu có, quyến rũ rồi bắt hắn lấy về. Có thể sống sung túc cả đời rồi. – Giọng một nam nhân vang lên phía dưới, chứa đầy sự khinh bỉ.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ