Chương 33: Trận chiến trong hoàng cung (2)

817 86 44
                                    

Tất cả ngạc nhiên nhìn Song Ngư, trong lòng ai cũng tò mò nàng đã làm gì để phá trận, nhưng cũng không thiếu lo sợ cùng đề phòng. Gương mặt Song Ngư lạnh lùng không chút cảm xúc, đôi mắt băng lãnh nhìn Song Tử không đoán được ý nghĩ. Song Tử khẽ rùng mình, nhưng vẫn không lên tiếng nói gì. Song Ngư nhìn Song Tử một lúc lâu, sau đó lạnh lùng hỏi.

- Ta hỏi lại lần cuối. Ngươi trả người, hay muốn ta giết người?

Song Tử còn chưa kịp trả lời, Thiên Yết đã nhanh chóng lên tiếng hỏi.

- Ai chỉ cô nương phép thuật này?

- "Ai biết được! Nó tự nhiên chạy qua đầu thì dùng thôi."

Song Ngư không thèm trả lời, cũng không thèm liếc mắt qua nhìn Thiên Yết nhưng trong đầu vẫn dưng dửng nghĩ ngợi. Hắn hầu như cũng không còn vẻ kiên nhẫn như mọi ngày, mà nóng lòng đi lại gần Song Ngư. Nàng nhanh chóng phản ứng lại, tấn công hắn bằng những đòn hầu như là toàn lực và chí mạng. Thiên Yết vừa tránh đòn, vừa nhíu mày quan sát biểu hiện của Song Ngư. Nàng không có một chút biểu cảm nào khác, gương mặt lạnh băng kia vẫn dứt khoát ra đòn không nhân nhượng hay lưu tình. Thiên Yết nhanh chóng nắm chặt một cổ tay của Song Ngư như để khống chế, nhưng Song Ngư lại dùng tay còn lại tấn công. Hắn nhíu mày đỡ đòn, nhưng lại ngạc nhiên vì đòn này quá yếu. Không để cho Thiên Yết nghỉ ngơi, Song Ngư nhanh chân đá mạnh vào chân phải của hắn, rồi xoay người đánh mạnh vào giữa ngực khiến hắn bay ra xa. Thiên Bình ngạc nhiên nhìn Song Ngư mà quên không thèm đưa tay đỡ Thiên Yết, khiến hắn bay thẳng về phía vách tường. Mọi người cũng ngạc nhiên không kém. Về võ thuật, Chiêm Tinh quốc là nước dẫn đầu, cũng là nước có võ thuật mạnh nhất. Hỏa quốc tuy yếu về võ thuật, nhưng ít ra vẫn giỏi về triệu hồi thuật. Thủy quốc thì khác, đây là nước trung lập, thiên về mặt trí tuệ và cũng là quê nhà của nhiều luyện đan sư nổi tiếng. Nàng ta vừa đánh bại Tam hoàng tử của Chiêm Tinh quốc bằng võ thuật, không ngạc nhiên mới là lạ. Song Ngư lạnh lùng nhìn Thiên Yết đang nhíu mày, một tay ôm ngực, một tay chống dưới đất, nói.

- Đừng có xen vào!

Nói xong, Song Ngư quay lại nhìn Song Tử, không nói gì, như đang đợi hắn lên tiếng trước. Song Tử bất giác cảm thấy sợ, nhưng vẫn khư khư giữ Nhân Mã không chịu buông, cũng chẳng lên tiếng nói gì. Cự Giải phe phẩy cây quạt, đi lên phía trước nói.

- Có gì chúng ta cứ vào bên trong cùng thưởng trà và thương lượng. Vị tiểu thư đây không phiền chứ?

- Ta chỉ tới đòi lại người. Không tới đây để thưởng trà tán ngẫu. Cơ hội cuối cùng của ngươi đó. Trả hay để ta giết? - Song Ngư lạnh lùng đáp lại. Mắt vẫn nhìn Song Tử đầy tức giận. Thiên Bình như nhớ ra gì đó, hắn bắt đầu lên tiếng đề nghị.

- Cô nương chỉ cần thả linh hồn ta ra, ta sẽ giúp cô nương đòi lại người.

Không chỉ Song Ngư, mà tất cả mọi người đều quay qua nhìn Thiên Bình. Thiên Yết cũng nhìn hắn đầy ngạc nhiên. Chỉ vì bản thân mà hắn đối đầu với cả Hỏa quốc sao? Song Ngư nhìn hắn đầy nghi hoặc, im lặng mãi một lúc lâu, rồi lên tiếng hỏi.

- Thật?

Thiên Bình gật đầu chắc chắn. Song Ngư liền đưa tay mò mò ở thắt lưng, sau đó mò trong ống tay áo, rồi cả bên trong áo nhưng mãi một lúc lâu vẫn chẳng thấy chiếc điện thoại yêu dấu đâu. Song Ngư nhíu mày khó hiểu. Không lẽ rớt mất rồi?! Không thể nào! Bỗng Sư Tử cầm thứ gì đó màu trắng đưa lên hỏi.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ