Chương 17: "Cá thành ngựa bại"

1K 98 47
                                    

Ở bên Hỏa quốc, tại hoàng cung, cụ thể hơn là ở....chuồng ngựa. Tỉ mỉ hơn nữa là ở chuồng ngựa của Song Tử, Nhân Mã ngồi lì ở bên trong vuốt ve con ngựa. Giờ mới để ý, Nhân Mã với con ngựa chẳng khác nhau là bao. Cùng là "mã", con ngựa thì lông màu trắng, còn Nhân Mã thì đầu tóc trắng. Haizz...không biết con ngựa này có phải kiếp trước của nàng không nữa.

Song Song được cử tới...chuồng ngựa để giám sát Nhân Mã. Hắn thật sự không hứng thú với việc này lắm nhưng giờ thì hắn rút lại ý nghĩ này. Đứng canh Nhân Mã vui lắm. Cụ thể là thế này đây.

Lúc hắn vừa mới tới, thì phát hiện Nhân Mã đang nhòm ra ngoài. Trừng mắt nhìn nàng một cái rồi hắn bỏ đi. Vừa đi được một lúc, khi trở lại hắn thấy nàng đang lén lút nhìn trước, ngó sau, trông bộ dạng rõ là đang muốn trốn. Hắn bực bội liền lên tiếng.

- Nè. Ngươi định làm gì đó.

Nhân Mã nghe tiếng gọi liền quay lại nhìn, thấy Song Song đang đi lại thì nàng hét lên.

- Ngươi đứng lại đó. Không được bước tới...Ta kêu ngươi không được bước tới mà.

Thấy tình hình không ổn, Nhân Mã liền nhảy lên con bạch mã của Song Tử lúc nãy đề phòng kéo theo và tiếp tục màn....ôm ấp con ngựa. Song Song hùng hổ đi lại kéo Nhân Mã ra nhưng kéo cỡ nào cũng không được. Bỗng nhiên cảm thấy ánh mắt sát khí đang nhìn về phía mình, Song Song dừng tay lại nhìn xung quanh thì giật cả mình, sốc cực. Con ngựa đang đằng đằng sát khí nhìn Song Song. Nhân Mã thấy vậy liền cười khoái chí, vuốt vuốt con ngựa nói:

- Bạch Mã à~ Em đúng là xứng với chức vị hoàng tử nha~ Ở nước chị có câu "Bạch Mã hoàng tử". Đích thị là chỉ những con ngựa như em nha~!

Con ngựa nhìn Nhân Mã không mấy hứng thú nghĩ "Ông lớn tuổi hơn mày đấy nhóc. Nhưng nể tình mày nịnh...ông tha!" Sau đó liền hí lên một hồi dài đầy thích thú rồi ung dung về chuồng của mình. Gương mặt cao ngạo không thèm liếc nhìn Song Song lấy một cái khiến Nhân Mã khoái chí cười lớn. Tiếng cười vang vọng khắp cả cái trại ngựa. Song Ngư và Nhân Mã...hai chị này chẳng có chị nào kém nhau cả.

Song Song bị bơ vẫn còn đang đứng đĩa, ngu ngơ chưa hiểu gì thì đã nghe tiếng đóng cửa chuồng ngựa một cái rầm, rồi nghe tiếng chửi rủa không thương tiếc của Nhân Mã. Hắn bất giác rùng mình nhớ lại lúc ở trên xe ngựa mà không khỏi lạnh hết cả sống lưng. Nghe nói mã phu chở hắn bữa trước đã ngã bệnh nằm liệt giường. Nữ tử này giết người không cần dùng dao...Thật đáng sợ!!

- Bạch Mã à, ta nói em nghe, em bị hắn giam cầm thế này chắc hẳn là chán lắm. Ta đang định trốn khỏi đây, em có đồng ý giúp ta không? – Nhân Mã vui vẻ nói chuyện với con ngựa. Theo kinh nghiệm nhiều năm, mắt con ngựa thể hiện chữ "không"

- Em dĩ nhiên là sẽ đồng ý giúp ta rồi đúng không? Em thật là tốt bụng. Ta thật sự rất cảm động. Em yên tâm, khi nào ra khỏi đây, ta sẽ nguyền rủa tên đó sống chết không yên. Ở nước ta có một thứ thuật nguyền rủa hay lắm. – Nhân Mã ngồi đó luyên thuyên, tự kỉ với con ngựa một lúc thì chợt thấy trong cái viên ngọc màu đỏ phát sáng lên

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ