Chương 31: Thần thú Bạch Sơn Hồ!

825 80 54
                                    

Âm thanh một soạt lại bắt đầu vang lên rõ ràng hơn. Nhân Mã run rẩy, Song Ngư cũng bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Bụi cây bị rẽ qua, một con nhện màu đen khổng lồ xuất hiện. Phía sau....

- AAAAAA!!!! - Nhân Mã dùng hết nội lực của mình mà hét lên. Song Ngư may mắn đã bịt tai lại sẵn khi vừa thấy con nhện. Phía sau là một con hổ màu trắng, có vằn màu đen đẹp lắm. Tiếc là cả hai bự hơn bình thường thôi. Con nào cũng khổng lồ cả. Bỗng con hổ gầm lên một tiếng, con nhện bị đóng băng lại, sau đó thì dần dần bị biến thành một làn khói đen, bay vào miệng con hổ. Song Ngư định lùi lại, nhưng Nhân Mã lại ôm nàng cứng ngắc, không nhúc nhích được. Nói đúng hơn là Nhân Mã ngất đông đấy. Ngất rồi mà vẫn còn ôm cứng ngắc được. Song Ngư lo sợ, con hổ kia nhìn thấy Song Ngư, đôi đồng tử đỏ tươi khẽ nheo lại, giọng điệu ồm ồm hỏi.

- Con người? Các ngươi vào đây làm gì?

- Ta...Ta vào hái thảo dược luyện đan. - Song Ngư run run trả lời. Con hổ nhìn nàng một lúc lâu, sau đó lại lên tiếng hỏi.

- Ngươi muốn tìm thảo dược?

- Đúng...đúng vậy! Ngươi...ngươi là linh thú...linh thú sao? - Song Ngư gật đầu, sau đó tò mò hỏi lại. Con hổ nhíu mày khó chịu, sau đó thì biến thành một nam nhân mặc bạch y, mái tóc cũng trắng muốt, gương mặt tiêu sái bước lại gần Song Ngư hỏi.

- Nếu ta là linh thú, ngươi nghĩ ta ở cấp bậc gì?

Song Ngư bị khí tức hắn làm cho sợ hãi, nhưng lại không thể lùi lại được, chỉ biết nhíu mày nhìn hắn. Hắn thì lại nhìn cô ngạc nhiên.

- "Nữ nhân này,...không bị khí tức của ta chèn ép sao? Có người cường giả vậy sao?"

Thật sự là không phải không bị, mà là không thể phản ứng lại. Song Ngư thấy hắn đứng lại, trong lòng thầm thở phào. Giọng điệu cố gắng giữ khí lạnh, hỏi.

- Ngươi...ngươi hỏi ta vậy là có ý gì? Ta chỉ tới đây hái thảo dược, không dư hơi thừa sức mà đấu với ngươi. Ngươi có thể để ta đi?

- Nhận ta làm sư phụ đi! - Hả? Hắn vừa nói cái gì thế? Nhận hắn làm sư phụ á? Thế hắn sẽ dạy nàng cái gì? Võ công thì cái thân xác này giỏi lắm rồi. Bắt linh thú thì nàng cũng có Hoàng Điểu rồi. Cần học gì nữa chứ? Song Ngư cao ngạo lên tiếng.

- Ta đó giờ không bái sư. Chỉ nhận linh thú làm bằng hữu!

- Ý ngươi là muốn ta kí kết bản mệnh với ngươi? - Hắn nhíu mày nhìn Song Ngư hỏi. Song Ngư thầm trách mình trong lòng, nhưng bên ngoài vẫn cao cao tại thượng không phản ứng. Hắn không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn Song Ngư một lúc rồi quay người bỏ đi.

Đợi khi hắn đi khuất, Song Ngư mới thở phào nhẹ nhõm. Cố gắng gỡ tay Nhân Mã ra khỏi người mình nhưng gỡ cỡ nào cũng không ra. Đúng là nóng máu mà.

Cách đó không xa, trên những cành cây cao, một vài thân ảnh màu đen ngạc nhiên nhìn về phía Song Ngư và Nhân Mã. Một người lên tiếng.

- Đó là thần thú Bạch Sơn Hồ đúng không?

- Nàng ta đã nói gì mà hắn lại hiện nguyên hình thành người. Không những thế, hắn còn không làm gì mà bỏ đi?

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ