Chương 28: Gặp lại người lạ!

831 82 35
                                    


Song Ngư ngạc nhiên nhìn con phượng hoàng to lớn vừa xuất hiện phía trên mình. Nhân Mã thì ngẩn người. Hoàng Điểu bây giờ thật sự rất giống với trong mơ của nàng. Không chừng còn lớn và anh dũng hơn nữa ấy chứ. Đúng là đều nhờ viên đan dược thần kì mà mình luyện ra.

- Hoàng...Điểu!!

Song Ngư khẽ gọi tên Hoàng Điểu, thằng nhỏ lập tức biến lại thành nhỏ xíu như một con gà con nhưng hình dáng thì vẫn giống phượng hoàng, rồi đậu lên vai Song Ngư, cất tiếng nói, giọng dễ thương cực luôn.

- Mẫu thân đại nhân!

Rầm! Mẫu...mẫu thân đại nhân!!? Giỡn mặt với bà hả? Song Ngư trắng bệch hết cả mặt, sau đó liền đằng đằng sát khí nhìn Hoàng Điểu như muốn xé xác ăn thịt thằng nhỏ ngay vậy. Nhưng bỗng nghe người xung quanh xì xào thì bỗng nhiên trong lòng như nở hoa, rồi Song Ngư nở một nụ cười đắc ý.

- Thấy gì không? Là một trong thất tinh đó!

- Là Hỏa Phượng Kim! Thật sự là Hỏa Phượng Kim!

Mặc dù không hiểu bọn họ đang nói về ai, nhưng Song Ngư suy luận ít nhiều gì cũng liên quan tới mình nên càng ngày càng đắc ý. Xử Nữ cùng Nhân Mã đi lại chỗ Song Ngư. Chị Mã nhanh tay tóm lấy đuôi Hoàng Điểu hỏi.

- Đệ nói được sao?

- Dĩ nhiên rồi, Bạch Cốt Tinh!

Hự!! Câu trả lời này như làm mất hết thiện cảm mà Nhân Mã đã dành cho Hoàng Điểu. Nhân Mã đằng đằng sát khí nhìn Hoàng Điểu, trong đôi mắt hiện rõ lên một dĩa thịt chim, gà nướng, gằn từng tiếng hỏi.

- Đệ-vừa-gọi-ta-là-gì??

- Nhân...Nhân Mã tỷ tỷ....ạ. - Hoàng Điểu như đổ hết cả mồ hôi, giọng run run trả lời. Nhân Mã nghe xong liền cười tươi, đưa tay vuốt vuốt lông Hoàng Điểu nói.

- Ngoan lắm! Ta với đệ ra kia chơi một lát.

Nói xong, Nhân Mã nắm đầu, nắm đuôi thằng nhỏ đem đi. Xử Nữ với Song Ngư nhìn theo mà lắc đầu. Sau đó, Xử Nữ nhìn Song Ngư, gương mặt tò mò, ngạc nhiên nói.

- Thật không ngờ Hoàng Điểu lại là Hỏa Phượng Kim! Cô nương thật khiến ta bất ngờ.

- Dĩ nhiên! Mà cái viên đan dược kia thật sự là do Nhân Mã luyện ra sao? - Song Ngư khoanh tay tự mãn một lúc rồi nhìn Xử Nữ hỏi. Nhắc lại chuyện này, Xử Nữ gần như khóc không ra nước mắt. Đúng là do Nhân Mã luyện ra thật, nhưng mà bao nhiêu thảo dược, bao nhiêu cái lò luyện đan của hắn đã không cánh mà bay đi rồi. Xử Nữ thở dài một cái, sau đó gật đầu nói.

- Đúng thật là do nàng ta luyện ra! Ta vẫn không thể tin được. Lúc trước còn luyện ra phế phẩm, thế mà lần sau lại luyện ra tuyệt phẩm. Đúng là không thể tin được. Có khi nào là do Thiên có mắt, thấy nàng ta làm hư nhiều lò luyện đan của ta nên cho nàng ta luyện ra tuyệt phẩm?

- Nhưng mà ta có nên nhắc ngươi không? Rằng viên đan dược đó đã nằm trong bụng của Hoàng Điểu. - Song Ngư thờ ơ nhắc nhở Xử Nữ. Đúng là hai tỷ muội nhà này không có tâm! Ta cho hai ngươi ở nhờ, lại không bắt đền lò luyện đan, thế mà nỡ lòng nào lại đụng đến nỗi đau của ta? Xử Nữ không thèm chấp nữa. Hắn bỗng nhớ ra gì đó, ngẩng đầu lên nhìn Song Ngư hỏi.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ