Chương 24: Song Tử bị giết.

929 77 63
                                    

Mọi người nhìn về phía tên thị vệ bị đá bay vào rồi lại nhìn ra phía cửa. Một cô gái với mái tóc trắng xóa, y phục chỉ làm bằng vải thô nhưng lại khiến nàng trở nên diễm lệ. Tuy không bằng các tiểu thư khuê cát ở đây nhưng nàng lại có một khí thế bức người. Mọi người nhanh chóng chạy lại bảo vệ hoàng thượng và Thái hậu. Song Song nhanh chóng chắn trước hoàng thượng lên tiếng.

- Kẻ nào to gan, dám đại náo yến thọ của Thái hậu?...Là ngươi!

- Tam hoàng ca, cô nương ấy không phải là người đi cùng với cô nương kia sao? - Thiên Bình nói nhỏ vào tai Thiên Yết hỏi

- Ý đệ là nàng ta rất có thể đang ở đây? - Thiên Yết nghi hoặc nhìn Thiên Bình hỏi lại. Thiên Bình không nói gì chỉ gật đầu.

Song Tử bước lên phía trước, nhíu mày nhìn Nhân Mã, sau đó nhanh chóng bước lại gần nàng hỏi.

- Cô nương còn dám tới đây? Đã cả gan nhốt linh hồn người của hoàng thất, lại là tội phạp nhất phẩm mà còn dám tới đây đại náo yến thọ của Thái hậu. Để xem ta trị người thế nào?

Song Tử định kéo Nhân Mã tới gặp hoàng thượng thì nhanh chóng bị nàng mạnh tay đánh lùi ra sau. Song Song thấy chủ tử bị đánh, liền nhanh chóng đi lại tấn công Nhân Mã. Thế nhưng không hiểu vì sao, võ công Nhân Mã mạnh lạ thường khiến Song Song bị áp đảo chỉ có thể đỡ đòn. Nhân Mã liên tục tấn công vào những chỗ hiểm yếu, chỉ cần sơ xuất dính một đòn là sẽ không đủ sức đứng dậy.

Nhưng người tính không bằng trời tính, Song Song bị Nhân Mã đánh một cái mạnh ngay cái đường ở giữa miệng và mũi lập tức ngã lăn ra đất không đứng dậy nổi.

- Ta khuyên nên đem hắn đi chẩn thái y. Kẻo không may cái mạng nhỏ của hăn cũng bị thần chết tha đi. - Nhân Mã cười khẩy, cao ngạo vừa phủi tay vừa nói

- Hộ vệ đâu? Còn không mau bắt ả tiện nhân kia lại? - Hoàng hậu tức giận đứng lên chỉ vào mặt Nhân Mã ra lệnh. Nhân Mã khinh thường lười nhác nhìn bà, thờ ơ nhìn móng tay của mình, tặc lưỡi nói.

- Chậc chậc. Có lẽ lúc đó bà không thấy ta đã nhốt linh hồn của bà và mọi người trong hoàng tộc lại rồi. Nếu bà giết ta, bà nghĩ bà và những người còn lại sống được sao? Mà có kêu hộ vệ thì kêu tên nào có linh thú ấy, đánh võ với mấy tên phế vật này bẩn tay bổn cô nương.

Lời nói kiêu ngạo vô cùng khiến hoàng hậu tức điên. Song Tử liền triệu hồi một con chim công màu xanh lam yêu kiều, cái đuôi to xòe ra lấp lánh đủ màu sắc. Nhân Mã nhìn con chim công đó mà cười khẩy một cái, phất tay sang một bên, lập tức bên ngoài một con phượng hoàng to lớn với bộ lông vàng cam bay vào, con chim công của Song Tử liền lùi lại sợ hãi. Song Tử ngạc nhiên nhìn Nhân Mã, rồi nhìn linh thú của mình, sau đó lại nhìn con phượng hoàng vừa mới đáp xuống phía sau Nhân Mã. Khẽ nhíu mày đầy nghi hoặc, Song Tử bèn nghi ngờ lên tiếng hỏi.

- Thất tinh? Ngươi là Cửu tinh triệu hồi sư?

- Đúng là hoàng tử có khác. Vừa nhìn là biết Hoàng Điểu là một trong thất tinh huyền thoại. Nhưng mà ngươi lầm rồi, Hoàng Điểu không phải linh thú của ta. - Nhân Mã giả vờ bày ra bộ mặt ngạc nhiên, vỗ tay tán thưởng. Song Tử nghe vậy liền nghi hoặc hỏi.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ