Chương 34: Hai đứa hai nơi!

819 85 40
                                    

Au: Hei tưởng trễ mà ai dè vẫn kịp. 😊😊
------------------------------------------------------------
Sau khi vụ cháy được dập tắt, Hoàng Điểu cũng tự nhiên biến mất, trận chiến cũng khép lại êm đẹp. Hai ngày sau, Cự Giải lại ra về tay không, Thiên Bình thì tâm trạng vô cùng vui vẻ, Thiên Yết vẫn không có tí cảm xúc nào. Đoàn xe của Chiêm Tinh quốc còn là đoàn xe hoa, do đại hoàng tử được ban hôn cùng với Ngọc Lâm công chúa của Hỏa quốc. Cô này xinh đẹp, dịu hiền lắm. Song Tử không ra tiễn mà ở lại trong cung trêu chọc con ngựa bạch xinh xắn nhưng kém bình thường - Nhân Mã. Nàng bị nhét một nụi vải vào trong miệng, trói chặt vào cột nhà, đôi mắt ướt nước nhìn Song Tử. Song Tử cầm một cây roi và một dĩa cơm trong tay, cười đểu hỏi.

- Giờ cô nương chọn roi hay chọn cơm? Vừa nhìn đói mà vừa phải chịu đòn chắc là đau và mệt lắm nhỉ? Cô nương cũng không phải là nữ tử bình thường nên chắc là không đau đâu nhỉ? Ta chọn roi hộ cô nương nhá?

Nhân Mã nghe xong thì khó khăn lắc đầu liên tục. Bụng nàng đói mẹ cứ kêu réo liên tục, đôi mắt mệt mỏi nhìn Song Tử như muốn nhắm lại. Song Tử thấy nàng như vậy thì bỗng cảm thấy hơi xót, liền đặt roi và cơm xuống cái bàn để sẵn ở đó, đi lại lấy vải trong miệng Nhân Mã ra, cởi trói cho nàng. Nhân Mã kiệt sức ngã nhào xuống người Song Tử, đôi mắt cũng nhắm chặt lại, mồ hôi đổ ra như tắm, môi khô nứt, sắc mặt nhợt nhạt hẳn ra. Song Tử lúc đầu thì ngạc nhiên, nhưng sau đó lại cảm thấy thân nhiệt của Nhân Mã nóng hơn bình thường thì vội bé nàng vào bên trong, miệng gấp gáp kêu người đi gọi thái y.

- Người đâu! Nhanh chóng kêu thái y tới đây cho ta.

Hắn đặt Nhân Mã lên giường của mình, tay hắn lo lắng giữ chặt lấy tay nàng, đôi mắt trở nên thương xót vô cùng. Một lúc sau, một lão thái y đồ quan nhanh chóng đi vào. Song Tử thậm chí còn không cho lão trực tiếp bắt mạch cho Nhân Mã mà kêu lão bắt mạch qua dây khiến lão cũng tròn mắt ngạc nhiên. Song Tử đứng bên cạnh xót ruột cứ đi qua đi lại. Khi lão thái y bắt mạch xong, đi ra ngoài, Song Tử nhanh chóng chạy lại hỏi.

- Sao rồi? Nàng ta bị gì?

- Tứ hoàng tử không cần lo lắng. Nàng ta chỉ là nhiễm phong hàn nhẹ. Cùng với nhiên đói nên mới ngất đi. Chỉ cần nghỉ ngơi và ăn uống đầu đủ là được. - Lão thái y chậm rãi trả lời, Song Tử nghe xong cũng thở phào nhẹ nhõm. Bỗng nhớ ra gì đó, hắn nhìn lão thái y hỏi.

- Trần thái y, thế nàng ta không cần phải uống thuốc hay gì sao?

- Nếu điện hạ muốn vị tiểu thư đây mau khỏi hơn nữa thì thần sẽ kê vài đơn thuốc cho nàng. - Trần thái y cúi người trả lời.

- Không cần không cần. Ông lui đi! - Song Tử nhanh chóng xua xua tay, sau đó cho người đứa Trần thái y về. Hắn cũng rời khỏi cung của mình, chạy tới nhà bếp của hoàng cung, săm săm soi soi một hồi rồi hỏi tên bếp trưởng.

- Người nhiễm phong hàn ăn gì là tốt nhất?

- Tham kiến Tứ hoàng tử! Cái này điện hạ nên hỏi thái y. Nô tài chỉ biết người bị bệnh thì nên ăn cháo là tốt nhất thôi. - Một người đàn ông tuổi trung niên, trán lấm tấm mồ hôi, ăn mặc đơn sơ chạy ra cúi người chào rồi ôn tồn trả lời. Song Tử nhíu mày suy nghĩ gì đó, sau đó thì lên tiếng dặn dò rồi bỏ đi.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ