Chương 9

1.1K 94 20
                                    


Kim ma ma nhẹ nhàng bước ra, cười một nụ cười mê hoặc chết ruồi thu hút mọi ánh nhìn rồi nhẹ nhàng cất tiếng nói:

- Các vị công tử xin hãy chú ý. Hôm nay, ta mới nhận được hai đóa hồng. Tiếc rằng họ chỉ tới đây để bán nghệ chứ không bán thân. Do yêu cầu là không muốn được thấy mặt nên ta mới phải che mặt họ lại. Mong nhị vị công tử thứ lỗi cho. Nhưng tài nghệ của họ thì phải nói là rất tốt. Xin mọi người ủng hộ Thanh Lâu Cát của ta nhiều hơn nữa khi nghe xong màn trình diễn của họ.

Nói xong, Kim ma ma lui vào, không khí trở nên im lặng. Song Ngư và Nhân Mã vẫn chưa có động tĩnh gì cả. Hiện tại thì họ:

- Song tấu bài gì? – Nhân Mã chớp mắt hỏi

- Quả táo nhỏ đi. Tao với mày tập bài này rồi nên không sợ. – Song Ngư nhỏ giọng trả lời

- Đúng rồi. Tao với mày tập cho buổi văn nghệ ở trường tiểu học để chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi. Giờ tao mới nhớ. Mày bắt nhịp vào trước đi. – Nhân Mã cười tươi nói

- Sao lâu vậy?

- Có định trình diễn không vậy?

- Hay là không biết trình diễn?

- Đừng làm mất mặt Thanh Lâu Cát chứ?

Những tiếng xì xào bắt đầu vang lên, Song Ngư đành hít một hơi thật sâu rồi cố kìm cơn giận xuống, vờ dịu dàng nói:

- Xin các vị trật tự cho.

Ngay sau đó, Song Ngư liền gảy dây đàn. Tiếng đàn nhộn nhịp, vui tươi, tiếng sáo du dương, nhẹ nhàng của Song Ngư và Nhân Mã rất hài hòa, rất khớp với nhau. Mọi người tròn mắt, ngạc nhiên lắng nghe. Thường thì họ sẽ mặc kệ và vui vẻ với các kĩ nữ nhưng hôm nay họ lại im lặng mà ngồi nghe. Vì sao ư? Đơn giản là vì tài nghệ của họ vượt xa những người khác, và giai điệu của bài nhạc quá xa lạ với họ.

Sau một lúc, tiếng đàn và tiếng sáo của hai người dần dần biến mất rồi im lặng hẳn thì những tiếng vỗ tay, những lời khen ngợi cứ vang lên không ngớt. Bóng dáng của Song Ngư và Nhân Mã thấp thoáng hiện ra sáu tấm màn che càng làm cho bọn công tử tò mò. Song Ngư và Nhân Mã cúi người chào rồi bỏ vào trong. Kim ma ma đưa cho họ một túi tiền khá nhẹ nhưng đành vậy. Ma mới thì làm sao được nhiều. Song Ngư cười tươi nói:

- Cảm ơn Kim ma ma. Chúng tôi sẽ biểu diễn hai lần một tuần. Vào thứ hai và thứ năm.

- Giờ chúng tôi có thể về rồi chứ ạ? – Nhân Mã khẽ hỏi

- Các ngươi về phòng thay đồ rồi về đi. Hai thứ này ta tạm cho các ngươi mượn để tập luyện cho lần tới. – Kim ma ma phất tay áo trả lời

Mặt cả hai hiện lên sự vui vẻ trông thấy rõ. Cả hai nhanh chân chạy về phòng thay đồ rồi ôm đàn và sáo được gói cẩn thận ra về. Cầm tiền trên tay, Song Ngư và Nhân Mã đi tiêu hết một ít rồi đem về giấu trong balô, không cho Song Tử biết.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ