Chương 37: Đột phá bất ngờ

12.3K 749 36
                                    

Lưu Tố Nguyệt như đang nhớ tới chuyện gì đó, khóe miệng nhếch lên, hiện ra ý cười thập phần trào phúng......

"Lòng tham không đáy như xà nuốt voi. Lưu gia gả được con gái cho Diệp gia, nhờ Diệp thị mà phát triển không ngừng, tất nhiên càng lúc càng muốn nhiều hơn!"

Cho nên bọn họ mới cần có người mang huyết mạch của Lưu gia thừa kế tài sản.

Lưu Tố Nguyệt không phải thánh mẫu, thánh tâm dĩ nhiên không tràn trề, ngay chính bà ta cũng đã nói, quan hệ giữa bà và mẹ Diệp chưa tốt đến mức có thể trả giá hết thảy. Chẳng qua nếu bà có khả năng, dĩ nhiên sẽ không keo kiệt ra tay trợ giúp một chút.

Đồng ý với nguyện vọng trước khi chết của mẹ Diệp chẳng qua chỉ vì Lưu Tố Nguyệt hiểu rõ, bản thân sớm hay muộn cũng sẽ bị gia tộc "bán" ra ngoài mà thôi. Nếu phải gả cho người khác, còn không bằng trở thành người nhà Diệp gia. Vì thế, Lưu Tố Nguyệt hiện giờ đã chân chính trở thành một phu nhân nhà giàu đam mê yến hội.

Sau khi địa vị của cha Diệp được củng cố, ông bắt đầu dứt khoát chỉnh đốn Diệp thị, đem mọi quyền lực tập trung trong tay mình, khiến Diệp thị càng trở nên vững chắc kiên cố.

Mãi cho đến một ngày.......

"Một vị bác sỹ cùng y tá đột nhiên ôm theo một đứa bé sơ sinh tới Diệp gia, thông báo rằng đứa nhỏ này là huyết mạch của Diệp gia, lúc ấy bọn ta còn tưởng chỉ là chuyện đùa".

Nhưng sau khi xem xét kỹ càng, đây căn bản chẳng phải là chuyện đùa vui lừa gạt gì hết.

"Ngay từ đầu tôi còn tưởng cha cậu có phụ nữ bên ngoài." Đáy mắt Lưu Tố Nguyệt chợt lóe quang mang mờ tối không rõ nghĩa, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve chén trà, "Nhưng sau khi cẩn thận xét nghiệm gen mới phát hiện, trên người đứa nhỏ này cũng có chút ADN của tôi........"

"Nhưng sao có thể, nếu tôi ở cữ.......người trong Diệp gia lại không mù, không thể không phát hiện ra!?" Khóe môi Lưu Tố Nguyệt nhếch lên nụ cười đầy châm chọc.

Quả thật là một việc làm đầy ngu xuẩn.

Sau khi cha Diệp kết hôn cùng Lưu Tố Nguyệt, dựa theo tục lệ thông thường, hai người sẽ về nhà mẹ đẻ của bà ta. Lúc ấy, hai người uống rất nhiều rượu, hoặc là nói......bị người nhà họ Lưu cố ý ép uống rượu.

Vì hai nhà đều có những mục đích riêng, nên đã bắt tay hợp tác, Lưu gia là bên khởi xướng, không ngờ có thể đả động tư tâm của gia chủ Diệp gia.

Cha mẹ Lưu Tố Nguyệt rõ ràng rất hiểu cá tính của con gái nhà mình. Nhìn như phục tùng, nhưng thật ra tính tình vô cùng lạnh nhạt, gần như là một người cố chấp, đối với ai cũng đều xa cách. Từ nhỏ Lưu Tố Nguyệt đã không thích những chuyện tranh đoạt khuất tất, dĩ nhiên hai lão họ Lưu sẽ không tự tay hành động, lừa gạt mọi người, thừa dịp hai người say rượu, lấy tinh trùng và trứng của cả hai, tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm. Thụ thai sinh học kiểu này tỷ lệ thành công rất thấp, hai người lại uống quá nhiều rượu, hoàn toàn không hay biết chuyện gì đã xảy ra.

Nhưng.........thử một lần cũng chả mất gì.

Và chính lần thử duy nhất ấy lại thành công đến thần kỳ!

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnWhere stories live. Discover now