Chương 51: Tiền căn hậu quả

12.3K 696 13
                                    


Diệp Phong mơ thấy một giấc mộng vô cùng kỳ quái, trong mộng xuất hiện một mỹ thiếu niên quần áo hoa lệ, tướng mạo tuấn mỹ, mặt mày linh động, thần thái lạnh lùng, ngạo nghễ như một đóa hoa cao quý nhất.

"Giết hết tất cả mọi người trong thôn trang này thì ta sẽ để ngươi theo ta, thế nào?" Khóe môi thiếu niên cong lên, tuyệt diễm vô ngần.

Người thanh niên được hỏi đang nửa quỳ trên nền đất, trong mắt mang chút mê luyến, lại quyện chút thâm trầm. Y đứng dậy giơ kiếm lên, trong phút chốc, máu tươi văng bốn phía, phụ thân vô tội, hài nhi bé nhỏ đều biến thành thi thể lạnh lẽo.

. . . . . . . . .

Quang cảnh bỗng chốc vụt qua, biến chuyển.

Không biết từ nơi nào trong hoa viên, loáng thoáng truyền đến thanh âm đặc biệt của thiếu niên.

"Chẳng qua chỉ là một cỗ máy giết người không có cảm tình mà thôi." Thiếu niên khẽ hừ một tiếng, trong giọng nói tràn đầy khinh thường.

"Nhưng y.....quả thật đã vì cung chủ mà loại bỏ rất nhiều chướng ngại." Ảnh vệ do dự nói.

Đáy mắt thiếu niên hiện lên ý tứ thiếu kiên nhẫn: "Thì sao, một kẻ ngay cả thân nhân của mình cũng có thể xuống tay liệu tin được sao?"

Phía đối diện hoa viên, người thanh niên nhắm mắt chết lặng, trên mặt thoáng hiện nét ảm đạm.

. . . . .Hình ảnh tiếp tục biến đổi. . . . . .

"Giúp ta giết hắn." Thiếu niên cười tủm tỉm ngắt xuống một bông hoa, ngữ khí đạm mạc, nhẹ nhàng bâng quơ như đang nói tới chuyện gì đó vô cùng bình thường, đơn giản. Người thanh niên quần áo xanh ngọc đứng phía sau hơi cúi người chắp tay, trong mắt hiện lên sự mê luyến cùng vài phần bất đắc dĩ.

"Cho dù ngươi sai ta làm gì thì ta cũng sẽ làm tất cả." Y thởi dài nói.

. . . . . .

Cảnh tượng lại thay đổi, thời gian tựa như ngựa phi nước đại cứ thế trôi, sự cuồng vọng của thiếu niên càng ngày càng tăng, cung môn càng lúc càng hưng thịnh phồn hoa, trái ngược hoàn toàn với thân thể ngày một tiều tụy của người thanh niên.

"Đây là nhiệm vụ cuối cùng." Thiếu niên nhíu mày, đáy mắt hiện lên chút ý tứ thâm trầm, hàm xúc khó hiểu, "Ta tin ngươi nhất định có thể hoàn thành".

Thanh niên trầm mặc trong chốc lát, lặng lẽ đáp lời: "......Vâng".

Diệp Phong nhìn thấy rõ ràng, khi người thanh niên vừa rời đi, thiếu niên lại nở một nụ cười đầy khó hiểu! Không hiểu vì sao đáy lòng cậu bỗng nhiên truyền đến một cảm giác đau đớn lạ thường.

Đừng đi! Dừng lại!

.

Vì nhận được tin báo mục tiêu đã tử vong, mọi người trong cung đều mở tiệc chúc mừng, vui vẻ suốt ba ngày ba đêm, thiếu niên cũng cao hứng, tươi cười thoải mái. Nhưng người thanh niên thanh y ở đâu, sao vẫn chưa xuất hiện.

Không bao lâu sau, thiếu niên nhận được thi thể thanh niên, toàn thân hiện rõ vết roi quất, nhìn vô cùng ghê rợn.

Trong nháy mắt, Diệp Phong cảm giác bản thân mình như hòa làm một với thiếu niên trong mơ kia, từng cơn sóng thống khổ cuộn trào, gào thét trong lòng, gần như bao phủ tất cả tình tự của hắn, hắn chết lặng, hoang mang.....

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnWhere stories live. Discover now