Chương 58: Hôn lễ, tuần trăng mật

17.4K 697 59
                                    

Tiêu Nhiên hiện giờ đã là một đại minh tinh, lúc theo đoàn làm phim tới Hà Lan lấy cảnh, đã nhiệt tình mời Diệp Phong cùng đi.

Hà Lan khiến người ta nhớ tới cái gì, máy xay gió, pho mát, những cánh đồng hoa Tulip rộng lớn, còn có bầu không khí đậm chất nhân văn nghệ thuật, cùng nền văn hóa dân gian đặc sắc.

Đối với một người lấy chụp ảnh là ham mê cả đời, đây tuyệt đối là một nơi tuyệt vời không thể không đến. Khi Tiêu Nhiên ngỏ lời, Diệp Phong gần như đã động tâm tư. Nhưng cậu thừa biết anh hai gần đây rất bận, không có khả năng đi chơi cùng cậu, lại càng không có khả năng cho cậu đi một mình.

A...... Nhưng nếu cậu đi theo đoàn làm phim của Tiêu Nhiên thì chắc không bị tính là một mình đâu ha → →. Diệp Phong chớp chớp mắt, xoay người túm lấy tay Tiêu Nhiên, lén lén lút lút thảo luận cách phải gạt anh hai thế nào để xuất ngoại trái phép.

Cho nên, bé thỏ nhỏ à, cưng quả nhiên vẫn rất hư!

Phúc quản gia thầm liếc mắt xem thường cái kế sách tự cho là hoàn hảo của Diệp Phong, đáy lòng khẽ thở dài. Tiểu thiếu gia à, cậu quên hộ chiếu của mình đang nằm trong tay đại thiếu gia sao?

Sau bao năm quen biết, Tiêu Nhiên sao có thể không hiểu tình hình trong nhà Diệp Phong! Nhớ tới hồi còn học A đại, đại não chợt chấn động, Tiêu Nhiên chỉ hận, lúc ấy mình nhất thời không hiểu được tâm tư của bản thân, hiện giờ đã thông suốt thì cũng lỡ mất dịp tốt.

Tuy Tiêu Nhiên vẫn không muốn buông tay nhưng trong lòng vẫn tự hiểu lấy. Tiêu Nhiên hiểu rõ, trình độ bảo bọc của Diệp Cảnh đối với em trai bảo bối đã sớm vượt xa quan hệ tình cảm của giữa hai anh em bình thường, ngay từ đầu có lẽ hắn nghĩ mình nghĩ sai, cho rằng Tiểu Phong yếu đuối bị ép buộc, nhưng hiện tại.........

Nhìn bé thỏ Tiểu Phong vẻ mặt buồn khổ, đáy mắt lại giấu không được sự ngọt ngào nhè nhẹ toát ra kia, Tiêu Nhiên thất thần chốc lát, sâu trong mắt thoáng xẹt qua một mạt ảm đạm.

Ít nhất....... Tiểu Phong sống vẫn vui vẻ vô tư lự như cũ!

Tiêu Nhiên thật ra cũng có chút may mắn, bản thân còn chưa hãm quá sâu, đã sớm nhận ra sự thật mà cố ngoi ra ngoài, nếu thật sự phải yêu tới vạn kiếp bất phục, yêu đến mức cầu không được mới là điều thống khổ nhất.

"Cứ làm như vậy đi, dù sao cũng còn một tuần nữa, em phải suy nghĩ kỹ, cũng đừng sốt ruột." Tiêu Nhiên xoa xoa quả đầu xù của bé thỏ, khóe môi lộ ra ý cười dịu dàng.

Phúc quản gia thầm hung hăng trừng mắt lườm cái tay kia, tên kia dám vươn móng vuốt lên đầu vợ của đại thiếu gia, ông cắn răng quyết định, giữa trưa nay nhất định phải làm thêm món chân gà kho! ! !

Đương nhiên, cuối cùng Diệp Phong vẫn không được đi, đôi mắt trông mong nhìn Tiêu Nhiên rời đi, tiếp đó quay sang lườm anh trai nhà mình một cái, quay phắt người, dậm chân thình thịch tiến về phía thư phòng.

Diệp Cảnh sờ sờ mũi, anh đã phải dùng mọi cách khóa Diệp Phong ở bên, cắt đứt mọi nguồn tài chính của cậu, mới hoàn toàn diệt trừ được ý niệm muốn trốn đi trong đầu Tiểu Phong. Đương nhiên, làm như vậy rất không phúc hậu, Tiểu Phong sẽ tức giận, hậu quả có vẻ nghiêm trọng → →. Vì cuộc sống tính phúc mỗi tối sau này, phải mau đi vuốt lông thôi.

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ