Chương 55: Tham dự hôn lễ

11.8K 620 4
                                    

Thời điểm Diệp Phong nhận được thiếp mời, cậu hoàn toàn sửng sốt, nhất thời không thể phản ứng, mãi cho đến khi Diệp Cảnh ôm lấy cậu từ phía sau rồi nhìn nội dung trên tấm thiệp, cậu mới trợn tròn mắt, vẻ mặt mờ mịt nhìn anh hai.

"Đây vốn......là chuyện sớm hay muộn mà thôi." Diệp Cảnh miễn cưỡng nói, tuyệt đối không quá giật mình khi thấy nội dung ghi trên thiệp mời. Cái làm anh có chút buồn bực chính là tại sao không có tên anh trong khung người được mời chứ?!

Dám can đảm bỏ qua đương gia gia chủ là anh, thậm chí còn làm ra vẻ khiêu khích cướp Tiểu Phong đi, ngoại trừ Lưu Tố Nguyệt thì còn ai vào đây!

Tiểu Phong vừa tốt nghiệp, người phụ nữ này đã vội vàng muốn kết hôn! Diệp Cảnh cực độ hoài nghi không biết Lưu Tố Nguyệt có cố ý hay không nữa, thừa dịp anh bận rộn sự vụ ở công ty liền công khai gọi Tiểu Phong ra nước ngoài, sau đó dùng đủ loại lý do giữ cậu bên đó.

Hơn nữa, Tiểu Phong còn rất thích chụp ảnh ngoại cảnh. . . . . Không được! Tuyệt đối không thể để Lưu Tố Nguyệt thực hiện được âm mưu. Sắc mặt Diệp Cảnh nhất thời đen đặc, xem ra Lưu Tố Nguyệt đã chắc chắn Diệp Phong sẽ tới nên mới cố ý chỉ mời Tiểu Phong! Hừ, anh mặc kệ trên thiếp mời có ghi tên mình hay không, dù sao thì đến lúc đó kiểu gì Tiểu Phong cũng sẽ không trơ mắt nhìn anh bị ngăn ở ngoài đâu nhỉ. 【 Anh zai à, anh thật ngây thơ!】

"Anh hai, mẹ muốn gả cho ai vậy?" Tuy trên giấy mời đã viết rõ ràng rồi nhưng Diệp Phong bi thống nhận ra rằng, cậu hoàn toàn không hiểu gì hết.

Diệp Cảnh liếc mắt nhìn tấm thiệp lần nữa rồi an ủi nói: "Là một người Pháp".

Tiểu Phong chưa từng học tiếng Pháp, bình thường cũng không dùng đến cho nên không hiểu là chuyện bình thường.

Đây không phải là lần đầu tiên hai anh em cùng nhau xuất ngoại, nhưng vì có quan hệ đặc biệt với Lưu Tố Nguyệt cho nên Diệp Phong phá lệ thấp thỏm hơn bình thường. Cậu lăn qua lộn lại cả đêm không ngủ yên, sáng hôm sau vừa mới ngồi vào khoang hạng nhất đã mơ hồ ngã xuống ngủ. Diệp Cảnh cưng chiều vuốt vuốt nhúm lông xù trên đầu cậu, cơ mà có vuốt thế nào đi nữa thì nó vẫn cứ vểnh.

Thật là đám lông ngốc manh! ! ! Diệp Cảnh cẩn thận ôm Diệp Phong vào lòng, để cậu lấy ngực anh làm gối, làm cho giấc ngủ của cậu càng thoải mái hơn.

Diệp Phong chóp chép miệng, giống như lúc còn bé, ngây thơ mà thu thuận cọ cọ vào quần áo anh trai, mũi hít khí nhè nhẹ, tựa như cảm nhận được cỗ hương vị quen thuộc mà mình tin tưởng nhất, khuôn mặt trắng nõn càng vùi sâu vào lòng anh hai hơn, biểu tình trong ngoài như một, tản mát ra hơi thở ấm áp bình an.

Diệp Cảnh gọi tiếp viên hàng không lấy một tấm chăn mỏng, nhẹ nhàng giúp Tiểu Phong giữ ấm, cẩn thận dịch góc chăn. Khi nhìn thấy dáng vẻ say ngủ của Diệp Phong, khóe môi anh bất tri bất giác nhếch lên, hình thành nên một đường cong tuyệt mỹ, đáy mắt ngập tràn ôn nhu cưng chiều, phẳng lặng tựa như mặt hồ thu.

.

Khi máy bay sắp hạ cánh, Diệp Cảnh nhẹ nhàng đánh thức Tiểu Phong dậy, sau đó đút cho bé thỏ nhỏ đang mơ màng ngái ngủ kia vài miếng điểm tâm và chút nước ấm. Tiện thể, vị anh trai đại nhân đã thừa dịp không ai chú ý, Tiểu Phong mơ hồ liền hôn trộm vài phát, hôn đến đến mức cả bé thỏ cũng phải bĩu môi xem thường. Ngay lúc hai anh em vẫn còn mải mê đùa giỡn, nói những câu không hề có tý hàm lượng dinh dưỡng, máy bay rốt cuộc cũng đến nơi cần phải đến.

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnWhere stories live. Discover now