Chương 50: Thi bạo giả

12.1K 658 19
                                    

Địa điểm tổ chức bữa tiệc là một căn biệt thự tư trên đỉnh núi, cho nên đi lại không thuận tiện cho lắm, nếu không có việc gì gấp thì mọi người đều muốn lưu lại, nghỉ ngơi một đêm đến sáng mai mới về. Xuất phát từ các loại nguyên nhân nên Diệp Cảnh rất ít khi ở lại qua đêm trong những biệt thư tư gia kiểu này, nhưng hôm nay anh dẫn theo Tiểu Phong tới, không muốn phải về nhà đêm khuya vì sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của cậu, bởi vậy đành phá lệ ở lại.

Gia chủ dĩ nhiên đã chuẩn bị cho hai anh em mỗi người một phòng, ai có thể ngờ hai thằng đàn ông trưởng thành lại có thể ngủ chung giường chứ. Đương nhiên, vị anh trai đại nhân nội tâm méo mó, thích độc chiếm dục sao có khả năng dễ dàng buông tha em trai mà sang ngủ nơi khác ╮╭. Anh đã sớm tìm được lý do hoàn hảo, vừa đến tối đã ca một bài mang tên 'ngủ một mình không an toàn'', ngang nhiên tha Tiểu Phong đi.

Đúng lúc đó có người đến tìm anh hai bàn chuyện làm ăn, cho nên hiện giờ chỉ có mình Diệp Phong trong phòng. Nhất thời rảnh rỗi, cậu mới phát hiện ra đồ dùng đánh răng rửa mắt chỉ có một bộ, cho nên lập tức quay về phòng mình lấy thêm.

Căn nhà quá lớn, thỏ nhỏ Tiểu Phong rơi vào trạng thái mù đường, may mà gặp được người giúp việc nhờ chỉ rõ phương hướng. Lúc bước vào phòng, cậu cảm thấy có gì đó là lạ, cửa ra vào bị mở tung, được rồi, thực tế là khép hờ, nhưng dù sao thì vẫn là bị mở. Gian phòng này đã được chia cho cậu, người khác ắt hẳn không thể tới mới đúng, cho dù đi nhầm phòng thì cũng sẽ không đóng cửa như thế này. . . . .

Diệp Phong đi vào phòng vệ sinh thấy đồ dùng rửa mặt vẫn còn nguyên liền lấy ra, vừa đi tới cửa thì đột nhiên nhớ tới còn thiếu một đôi dép lê, cho nên cậu lại xoay người vào phòng ngủ. Cửa vừa mở, một bóng đen từ đâu bỗng lao ra, Diệp Phong theo bản năng né sang bên cạnh, ai ngờ bóng đen kia lại giơ tay lên đánh cậu.

Diệp Phong lúc này mới ý thức được mọi chuyện không ổn, mặc kệ lấy đồ này nọ, muốn xoay người chạy trốn, nhưng dĩ nhiên không kịp, một bàn tay thô lỗ túm lấy quần áo cậu, giật cậu ngã ngửa về phía sau. Diệp Phong trọng tâm không vững, ngã thật mạnh xuống nền nhà, cơn đau lập tức đánh úp, khiến cậu nhịn không được bật ra tiếng rên đau đớn.

"Anh là ai?!" Hương rượu phả ra tràn ngập, Diệp Phong nép sát vào góc tường, cậu nâng tay sờ soạng một lúc mới tìm được công tắc, bật đèn ngủ lên. Thân ảnh vừa xa lạ lại vừa quen thuộc chợt đập vào mắt......

"Lưu......Quốc Hiên?!" Diệp Phong kinh ngạc trợn tròn hai mắt. Đứng trước mặt cậu lúc này là người đàn ông toàn thân nồng nặc mùi rượu, sắc mặt đỏ hồng, bộ dáng trông vô cùng xộc xệch.

Người đó chính là con trai của Lưu Tố Vân, anh họ cậu, nổi tiếng ăn chơi trác táng nhất thành phố B______Lưu Quốc Hiên. Hai người hoàn toàn không cùng một thế giới, vậy nên đã lâu lắm rồi Diệp Phong không gặp gã.

"Sao anh lại ở đây?" Diệp Phong cảnh giác lùi về phía sau vài bước, Lưu Quốc Hiên lúc này thoạt nhìn có chút quái lạ, khiến cậu vô cùng bất an.

Lưu Quốc Hiên không trả lời cậu, đôi mắt vẩn đục chẳng còn tỉnh táo, mãi đến khi nhận ra Diệp Phong, cơn giận dữ ẩn sâu trong lòng gã mới bất chợt bùng phát. Diệp Phong thuận tay cầm hộp gạt tàn lên, lao thẳng tới táng lên trán Lưu Quốc Hiên một phát, nhưng chẳng ngờ không thể khiến gã tỉnh táo mà ngược lại, càng chọc giận gã hơn.

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnWhere stories live. Discover now