Chương 34: Giới hạn mơ hồ

15.8K 823 197
                                    


"Tiểu Phong, anh yêu em".

Diệp Phong chưa bao giờ thấy một Diệp Cảnh nhỏ bé đến thế, đây đã chẳng phải là lấy lòng nữa, mà hoàn toàn biến thành cầu xin. Sức lực của Diệp Cảnh rất lớn, gắt gao ôm chặt cậu trong lồng ngực, giống như một con thú đang gắng sức bảo vệ thứ mà nó quý trọng nhất.

Diệp Phong nhất thời ngây ngẩn cả người. Diệp Cảnh cúi đầu liếm lên vành tai mẫn cảm của cậu, rồi dọc theo tai xuống tới cằm, đụng vào đôi môi mềm mại đáng yêu kia.

Hơi ấm cùng hương vị tốt đẹp đến thế khiến Diệp Cảnh không nhịn được, dùng đầu lưỡi tinh tế thử thăm dò độ cong mê người ấy, thầm nghĩ muốn tiến thêm một bước, thâm nhập sâu hơn một chút, tỉ mỉ nhấm nháp tân dịch tuyệt vời đầy cám dỗ bên trong. (tân dịch: nước miếng, nước bọt)

"Ưm........" Tiếng nức nở phát ra từ trong cổ họng Diệp Phong, đáy mắt nhất thời bị tầng sương mù mê man che phủ, một sợi ngân tuyến từ khóe miệng hai người trào ra, chảy men theo đường cổ quyến rũ, càng nhìn càng cám dỗ.

"Tiểu Phong........" Diệp Cảnh ghé sát bên tai Diệp Phong mà thủ thỉ, nhẹ nhàng ôm lấy thân thể mềm mại của cậu.

Diệp Phong theo thói quen dựa sát vào lồng ngực Diệp Cảnh, hé miệng thở dốc từng ngụm, qua một hồi lâu mới chậm rãi thanh tỉnh. Ngước mắt nhìn lên lại đối diện ngay với ánh mắt dịu dàng ôn nhuận như nước của Diệp Cảnh, cậu mơ hồ cảm giác được có gì đó không hợp lý, dường như.......thay đổi rồi!

Trong mắt Diệp Phong hiện lên sự ngờ vực khó tin, rõ ràng.....không nên như thế, không nên như thế..........

"Anh hai.........."

Diệp Cảnh cúi đầu xuống, hôn lên khóe mắt cậu: "Tiểu Phong, xin lỗi em, nhưng cả đời này anh hai sẽ không buông tay lần nữa đâu!"

Kiếp trước là do anh ngu ngốc, thầm nghĩ chỉ cần trốn tránh là có thể tránh được tất cả, chỉ cần trốn tránh trách nhiệm thì bản thân có thể sống tốt hơn một chút. Nhưng cái chết của Tiểu Phong giống như trận sấm rền vang đã đánh thức anh, tùy ý lạnh lùng, tùy ý tổn thương, khiến Tiểu Phong mà anh yêu nhất tuyệt vọng đến mức rời xa trần thế.........

Chờ cho đến khi anh hoàn toàn tỉnh ngộ thì ngay cả cơ hội đền bù cũng chẳng còn.

Thật may, thật may anh có được cơ hội sống lại để làm lại hết thảy, một lần nữa bắt đầu lại từ đầu. Diệp Cảnh đột nhiên nghĩ thông suốt, cho dù Tiểu Phong khôi phục trí nhớ thì sao, cho dù nhớ hết mọi chuyện ở kiếp trước thì thế nào, cho dù hận anh thì có làm sao.

Anh tuyệt đối không bao giờ buông tay, tuyệt đối không buông tay!

Trước đây Diệp Cảnh từng nghĩ cho dù phải bẻ gãy cánh chím của Tiểu Phong, cũng muốn chặt chẽ giữ cậu bên người, nhưng đến tận bây giờ anh mới phát hiện, bản thân so với trong tưởng tượng của mình yếu đuối hơn nhiều. Anh luyến tiếc tổn thương Tiểu Phong. Thậm chí anh còn có những ước muốn tầm thường nhất, chỉ cần Tiểu Phong ở lại bên anh là tốt rồi, chỉ cần Tiểu Phong không đẩy anh ra, cho anh cơ hội bồi thường thì thật tốt biết bao.

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora