Chương 5: Khách không mời mà đến

37.7K 1.9K 365
                                    

Bánh bao nhỏ Tiểu Phong tỉnh dậy trong vòng tay của anh trai, cũng không biết tối qua đã xảy ra chuyện gì mà hiện giờ cậu lại cuộn tròn thân thể, nằm gọn trong lồng ngực Diệp Cảnh, đầu thì gối lên cánh tay anh trai mình.

Cứ như thế qua một đêm, cánh tay anh hai nhất định đã tê rần rồi ha? Nghĩ thế, bánh bao nhỏ nhẹ nhàng nâng đầu lên nhưng lại bất cẩn đụng phải cằm anh trai mình, Diệp Cảnh lập tức tỉnh lại.

"Tiểu Phong?" Diệp Cảnh mơ màng mở mắt, ngay sau đó tỉnh táo lại hỏi: "Làm sao vậy?"

Anh chống tay nâng nửa người dậy, nhìn Tiểu Phong trở mình, lúc lắc bò lên người anh.

"Anh à~" Bánh bao nhỏ cười rạng rỡ, nhào tới ôm trai nhà mình.

Ánh mắt Diệp Cảnh mềm mại giống như có thể hóa thành hồ nước. Anh ngồi thẳng người dậy, hai tay ôm trọn thân thể bé con, đưa cả người cậu vào trong ngực, cúi đầu hôn chụt lên trán bé con một cái.

"Đây là hôn chào buổi sáng đó, hiểu không Tiểu Phong?" Giọng nói ngập tràn dịu dàng nhu hòa.

Bánh bao nhỏ Tiểu Phong đảo mắt, tỏ vẻ dĩ nhiên em hiểu lễ tiết đơn giản như thế! Vì để chứng minh với anh trai nhà mình, bánh bảo nhỏ bật người lên, nhanh nhẹn vòng hai tay ôm cổ anh trai, sau đó kiễng chân, tính hôn chụt lên trán Diệp Cảnh một cái. Nhưng vì chênh lệch chiều cao nên xiêu xiêu vẹo vẹo thế nào lại thành hôn má.

Tiểu Phong oán giận túm tóc anh trai nhà mình, tố cáo bằng chất giọng mềm mại non nớt: "Anh........ Chắc chắn là anh đã uống nhiều sữa quá rồi nha ~"

Diệp Cảnh: ".........."

Đứa nhỏ này còn học được cách bắt chước người khác cơ đấy? Chậc, thật không hổ là em trai của Diệp Cảnh anh! Vị anh trai kia tỏ vẻ rất hài lòng, nhất là với nụ hôn do Tiểu Phong chủ động thơm má. Anh mỉm cười xoa đầu bánh bao nhỏ nói: "Tiểu Phong nhanh chóng sửa soạn một chút đi nhé, rồi cùng anh hai xuống dưới lầu uống sữa".

Nháy mắt, thân thể mềm mại cứng đờ.

"............ QAQ" Đúng là tự tìm đường chết, làm ơn tha cho em đi mà T^T

Lúc rửa mặt trong nhà tắm, bánh bao nhỏ lại một lần nữa cảm thấy mỗi nơi trong ngôi nhà này đều vô cùng có ác ý với cậu. Vóc dáng không cao, thế nên ngay cả bồn cầu cũng không thể tiểu được !!

Bánh bao nhỏ bật nhảy vài lần vẫn không được, đành phải quay đầu, vẻ mặt cực đáng thương nhìn anh trai nhà mình. Diệp Cảnh tủm tỉm cười xoa cái đầu xù tóc của cậu rồi nói: "Đã bảo rồi, để anh trai giúp em mà không nghe, tự mình dày vò bản thân làm gì!"

Nói xong liền thuận tiện kéo quần của Tiểu Phong xuống, ôm chân cậu lên, đàng hoàng giúp cậu đi tiểu. Cái vẻ mặt đơ đơ trước sau như một kia khiến bánh bao nhỏ Tiểu Phong không khỏi ngẫm nghĩ, chẳng lẽ trước đây anh trai toàn giúp cậu đi tiểu hả?

Á á á QAQ Trinh tiết của người ta hóa ra đã bị ai đó hủy hoại không thương tiết như vậy sao? Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có một người anh trai thần thông như thế, cậu cũng con mẹ nó cảm thấy vô cùng may mắn, một người mà cậu cần là đáp, thậm chí còn có thuật đọc tâm, chuyện khó nói cậu cũng chả cần phải nói ra anh trai đã tự hiểu╮(╯▽╰)╭

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnWhere stories live. Discover now