Chương 20: Tiêu Nhiên học trưởng

19.4K 1K 92
                                    

Diệp Cảnh mang theo hành lý cùng em trai tới trường báo danh, không cần cảm thấy lạ là tại sao lại đưa Diệp Phong theo đâu. Như Phúc quản gia nói đấy, chỉ cần nhị thiếu gia ăn vạ, làm nũng, hay bực bội gì đó, cho dù phải hái sao trên trời thì đại thiếu gia cũng chẳng nề hà, mày không nhăn một xíu nào mà làm theo yêu cầu của cậu ngay tắp lự, huống chi là việc đến thăm trường đại học chứ. ╮(╯▽╰)╭

A đại là trường đại học nổi tiếng của thành phố B, lịch sử lâu đời, phong cảnh tuyệt đẹp, sức học của sinh viên cũng vô cùng tốt, hàng năm đều chiếm vị trí trong mười tốp đầu các trường đại học danh giá tại Trung Quốc. Diệp Phong đi qua cổng trường, ngẩng đầu lên nhìn cánh cổng được khắc bằng đá rất lớn phía trên, không hiểu sao chợt thấy sửng sốt.

Cảm giác thật quen thuộc, rõ ràng đây là lần đầu tiên cậu tới đây, thế nhưng tận sâu trong xương tủy lại tự nhiên dâng lên cái cảm giác thân quen kì lạ. Diệp Phong nghiêng đầu, vẻ mặt nghi hoặc.

"Sao vậy?" Diệp Cảnh vẫn luôn đi song song với Diệp Phong, cậu bỗng nhiên sửng sốt đứng khựng lại, tất nhiên anh lập tức phát hiện ra.

Diệp Phong lắc đầu: "Không có gì".

Diệp Phong thầm nghĩ đại khái đây chỉ là lỗi giác mà thôi. Nhưng cậu sai rồi, cái cảm giác quen thuộc quỷ dị này không hề biến mất khi cậu tiến sâu vào vườn trường, ngược lại càng thêm rõ nét, hơn nữa thỉnh thoảng còn sinh ra sự ngờ vực về vài thứ khi cậu đi ngang qua.

Ví dụ như trong tiềm thức cậu cảm thấy khu đất bên kia vốn không phải là rừng trúc mà trồng một cây táo cổ thụ mới đúng; còn sau dãy lầu này phải là khu nhà của khoa âm nhạc, nhưng trên thực tế lại là sân vận động.

Ngày đầu tiên đến trường báo danh, học sinh từ khắp trời nam đất bắc đều tụ tập ở đây, có người đi cùng cha mẹ, có người tới cùng bạn bè, cũng có người chỉ lẻ loi một mình. Trước cổng trường dĩ nhiên sẽ có các nhóm học trưởng giai xinh gái đẹp khóa trên đứng tiếp đón tân sinh viên. Các học trưởng giơ bảng tên khoa mình lên, giúp tân sinh viên tìm được vị trí khoa mà mình thi vào. Dịp tựu trường này cũng là lúc bồi dưỡng tình cảm, gặp học đệ thì lên mặt dạy dỗ một phen, còn gặp học muội thì sẽ tìm cách kết thân làm quen. Người đến người đi vô cùng náo nhiệt.

Diệp Cảnh mang theo em trai, Phúc quản gia cùng một người giúp việc nam tới, đoàn người tuy nhân số không nhiều nhưng chỉ cần nhìn khí chất tự nhiên từ bọn họ cũng có thể biết họ chẳng phải là đầu gấu đầu đường xó chợ, cũng chẳng phải là người bình thường nhỏ bé như hạt vừng đậu xanh.

Xem diện mạo của hai anh em kia đi, một người tuấn mỹ, một người hoạt bát ấm áp như ánh mặt trời; nhìn người cả thân tây trang đi phía sau họ đi, tư thế thẳng tắp tiêu sái, rõ ràng là một quản gia 384 rồi, còn người giúp việc đi phía sau cùng......mẹ nó, chính là một một nam giúp việc tiêu chuẩn Philippines khỏi phải bàn!

Ngành học của Diệp Cảnh dĩ nhiên là ngành quản lý tài chính, anh đi tới chỗ báo danh, cười với vài học trưởng đang ngồi ở đó, nụ cười thật sự đẹp trai rạng ngời mê đảo chúng sinh.

"Học trưởng, em là Diệp Cảnh, ban XX".

Đàn chị khóa trên trong nháy mắt như bị điện giật, đại não trống rỗng, lập tức bỏ mình. = =

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnWhere stories live. Discover now