Chương 19: Trừng phạt trá hình

22.3K 1.1K 82
                                    


Diệp Cảnh ôm Diệp Phong về nhà, vừa mới tiến vào cửa đã bị quản gia nhà mình trừng mắt liếc nhìn một cái. Phúc quản gia phân biệt đối xử, không thèm quan tâm tới đại thiếu gia, chỉ ôn hòa cúi đầu hỏi han nhị thiếu gia có muốn ăn hay uống chút gì hay không, tối nay muốn dùng món gì làm bữa khuya.

Diệp Phong nhẹ lắc đầu, đầu cậu vẫn còn chút choáng váng nên hiện giờ chẳng muốn ăn gì hết. Đôi mắt đen lúng liếng to tròn ngước lên nhìn anh trai nhà mình, nũng nịu nói: "Anh hai, em muốn nằm ngủ một lát".

"Được." Diệp Cảnh dĩ nhiên có cầu tất ứng, ôm em trai bảo bối về phòng. Anh biết chắc chắn Phúc quản gia đã phát hiện ra dấu vết lưu lại trên ghế sô pha kia, đang tức giận vì anh không giữ chữ tín. Nhưng anh cũng chẳng thể nói gì hơn, chỉ thầm thở dài bất đắc dĩ. Sờ sờ mũi, có lẽ vẫn nên chuồn trước đi thì hơn.

Diệp Phong làm ổ trong chăn, nhắm mắt lại, cả người dựa vào chiếc gối ôm hình con ếch rất lớn bên cạnh, ngủ ngon lành. Diệp Cảnh giúp cậu dịch góc chăn, sau đó ôm cả người lẫn chăn ủ vào trong ngực, cọ cọ mùi hương quen thuộc của thiếu niên, vẻ mặt thỏa mãn chìm vào giấc ngủ.

.

Diệp Phong mơ mơ màng màng tỉnh giấc, nguyên nhân chính cũng vì bị đói nên mới dậy được, vừa hé mắt ra đã thấy gương mặt quen thuộc của anh trai. Lúc này Diệp Cảnh đang ôm cậu trong bọc chăn, chân tay giống như xúc tu bạch tuộc quấn chặt khiến cậu không thể động đậy, mặt anh dựa sát vai cậu, cho nên Diệp Phong chỉ cần cúi đầu là có thể nhìn rõ gương mặt đẹp trai rạng ngời của anh trai nhà mình.

Trên gương mặt thân quen kia, nét ngây ngô non nớt đã rút bớt, thay vào đó là sự rắn rỏi, tuấn mỹ đầy tao nhã. Nếu nói khuôn mặt của Việt Hàn Du là loại đẹp theo kiểu trong trẻo, lạnh lùng, cao ngạo như cao lãnh chi hoa, thì Diệp Cảnh lại hừng hực khí chất đàn ông, sắc bén nhưng không mất đi sự ấm áp của cơn gió xuân.

Đương nhiên, Diệp Cảnh theo miêu tả như thế chỉ xuất hiện trong mắt Diệp Phong mà thôi! Trên thực tế, bạn bè thân thiết với Diệp Cảnh đều nói bản mặt tươi cười của anh không khác nào hồ ly đang tính toán ăn tươi nuốt sống người khác, điển hình của dạng đàn ông đen tối tiếu lý tàng đao! So với yêu nghiệt còn yêu nghiệt hơn gấp ngàn lần, so với cực phẩm còn muốn cực phẩm hơn hàng vạn lần. Một khi anh nở nụ cười càng chân thành, càng ấm áp, càng hiền lành hiểu ý bao nhiêu thì đó chính là lúc người ta đã bị anh đẩy vào bẫy rập từ lúc nào mà không hay biết! ╮(╯▽╰)╭

Nhưng có câu, vạn vật trên thế giới này đều tương sinh tương khắc. Cho dù cường đại, lớn mạnh đến đâu thì vẫn có vật tương khắc. Dù có là yêu nghiệt ngàn năm tu luyện thì khi đụng phải hòa thượng cũng phải ngoan ngoãn đền tội →_→, mà hòa thượng trong mắt mọi người chắc chắn không ai khác ngoài em trai bảo bối đang được yêu nghiệt hôn nhẹ kia kìa. Cái vẻ cưng chiều, chỉ độc sủng một người của Diệp Cảnh thật chẳng khác nào kẻ hít thuốc phiện, muốn cai mà chẳng được.

Mộ An Nhiên từ nhỏ quen biết Diệp Cảnh, tất nhiên cũng chứng kiến cả quá trình trưởng thành của Diệp Phong, trong lòng có vài phần coi cậu như em trai của mình. Hắn đã từng nói với Diệp Cảnh rằng, Diệp Phong được Diệp Cảnh cưng chiều, bảo bọc quá kĩ, không biết lòng người hiểm ác ra sao, không biết tới khó khăn chồng chất trong thế giới đầy cám dỗ này thế nào, về sau nếu chỉ có một mình thì phải sống sao đây?

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnWhere stories live. Discover now