Chương 15: Cá cắn câu

27.3K 1.2K 120
                                    

Chuyện có nữ sinh bày tỏ với Diệp Phong khiến Diệp Cảnh cảm giác nguy cơ vô cùng lớn. Nó làm anh ý thức được em trai mà anh ngàn lần yêu chiều đã bắt đầu lớn. Cậu thực sự xuất sắc, không chỉ anh mà còn có rất nhiều người khác chú ý tới cậu, trong tương lai, không, có lẽ ngay hiện tại này, số người để mắt đến cậu chắc chắn không hề ít.

Điều này khiến cho một người anh trai như Diệp Cảnh cảm thấy vô cùng tự hào, nhưng dục vọng độc chiếm bị chôn sâu dưới đáy lòng anh giờ đây lại bắt đầu rục rịch.

Em trai anh quá tốt, hấp dẫn ngày càng nhiều nữ sinh thích cậu, mà những cô nàng đó còn thuộc dạng không biết xấu hổ, chạy tới thổ lộ với em trai anh, nói không chừng cậu cũng sẽ coi trọng một người trong số đó. Mà đáng căm giận hơn nữa chính là, những chuyện này đều xảy ra vào những thời điểm anh không ở bên cậu.

Chuyện lần trước đúng lúc bị anh cắt đứt, nhưng đến một ngày nào đó, không chừng chuyện tương tự sẽ xảy ra mà anh không biết. Anh nhất định phải nghĩ ra cách nào đó để vĩnh viễn chặt đứt hậu hoạn!

Cho dù con người khi yêu, chỉ số thông minh sẽ giảm xuống còn âm, nhưng nếu bắt buộc phải đối phó với tình địch, IQ của bọn họ tuyệt đối sẽ thăng cấp lên level max. Anh trai đại nhân rất nhanh đã nghĩ ra vấn đề, điểm mấu chốt không phải là đánh gục người tới trước, vì người sau bất kể trai gái vẫn sẽ dũng mãnh tiến lên, mà điều quan trọng nhất chính là ở bản thân Diệp Phong, chỉ cần Diệp Phong không động tâm động tình, cho dù tiên nữ hạ phàm cũng sẽ như đàn gảy tai trâu mà thôi, rắm phóng vẫn không thông.

Anh không thể để Tiểu Phong có cơ hội thích kẻ khác! Con người vốn là loài động vật hành động theo cảm tính, điều anh có thể làm.......chính là xé rách lớp ngụy trang xinh đẹp bên ngoài, để bọn họ lộ ra những thứ xấu xí nhất bên trong.

Không ai hoàn mỹ cả, dù Tiểu Phong có hảo cảm với ai cũng không sao, anh sẽ dùng đủ loại biện pháp khiến người đó lộ ra những mặt đen tối nhất, xấu xa nhất trước mặt Tiểu Phong.

Khiến em trai đơn thuần, đáng yêu của anh hiểu rằng, chỉ có anh trai mình mới mãi mãi là chỗ dựa vững chắc nhất, chỉ có anh trai mình mới là bến đỗ an toàn nhất.

.

Trong một năm, ở Diệp gia, ngoại trừ những dịp lễ tết đặc biệt thì còn có vài ngày quan trọng khác. Đó chính là ngày cha Diệp và Diệp phu nhân trở về, họ giống như những vị khách quan trọng tới thăm vậy, cảm thấy hứng thú thì sẽ ở lại vài ngày. Diệp phu nhân vẫn còn tốt hơn cha Diệp chán, tết âm lịch hàng năm bà sẽ về nhà vài ngày, nhưng cha Diệp thì đã hoàn toàn mất bóng vài năm nay. Nếu ông không thường xuyên gọi điện từ nước ngoài về nhà hỏi han, nói không chừng Diệp Phong đã hoàn toàn quên sạch mình có một người cha như ông.

Sau sự kiện bị mất tích hồi năm bốn tuổi, lễ tết hàng năm, Diệp Cảnh sẽ dùng đủ loại lý do để giữ Diệp Phong ở nhà, không cho cậu tới Lưu gia nữa, cậu cũng cực kỳ phối hợp, giả bộ đau ốm thật đến mức không còn gì thật hơn.

Diệp phu nhân tuy biết nhưng cũng chẳng có ý định làm phiền, gây khó dễ bọn họ, thậm chí còn ngầm đồng ý, lãnh đạm đứng ngoài chứng kiến mọi việc.

Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành NghiệnWhere stories live. Discover now