Chương483: Tiểu sư đệ của Liễu đại sư !

2.5K 80 2
                                    

   Q.5 - Chương 4: Tiểu Sư Đệ Của Liễu Đại Sư ?

Tiểu Mặc ôm Tiểu Bạch, cắm đầu chạy như điên ở trên đường cái, hiện tại bé cũng không biết rốt cuộc nên đi đâu, chỉ muốn phải nhanh một chút rời xa người của Long gia .

"Tiểu Bạch, ngươi ráng chống đỡ nhé!"

Cảm ứng được hơi thở Tiểu Bạch rất yếu, Tiểu Mặc càng thêm lo lắng.

Chạy đến nửa đường, bé như chợt nhớ tới cái gì đó, không khỏi thả chậm cước bộ: "Thiên Vương Kính! Nguy rồi, ta đã đem Thiên vương Kính sư phụ tặng cho ta đánh rơi mất. Làm sao bây giờ?"

Suy tư một, cúi đầu lại thấy bộ dáng suy yếu của Tiểu Bạch, hắn dùng sức gật gật đầu: "Hay là chạy khỏi nơi này trước quan trọng hơn, chờ phụ thân cùng mẫu thân tới, chúng ta sẽ trở về báo thù!"

Đang hướng phía trước chạy trốn, đột nhiên ở trước mặt xuất hiện một người, ngăn đường đi của bé.

Tiểu Mặc chăm chú nhìn lại, thấy người tới là một phụ nhân trung niên, mặc váy màu xanh, thoạt nhìn rất đẹp, quan trọng hơn chính là, trong tay của nàng đang cầm lấy thiên Vương Kính mà bé làm mất.

"Thiên Vương Kính của ta!" Tiểu Mặc bật thốt lên.

Con mắt của phụ nhân trung niên lóe sáng lên, đi thêm mấy bước đến gần trước mặt bé, khom người hỏi: "Thiên vương Kính từ đâu mà ngươi có được? Ngươi biết một vị Luyện Khí Tông sư họ Âu sao?"

Tiểu Mặc nháy mắt mấy cái, Luyện Khí Tông sư họ Âu? không phải là nói sư phụ của bé sao? Chẳng lẽ nàng nhận biết sư phụ mình?

Nhìn kỹ nàng lần nữa, ánh mắt của nàng ôn hòa , tựa hồ không có gì ác ý. Tiểu Mặc chần chờ rồi nói: "Thiên vương Kính là của sư phụ ta tặng , sư phụ ta chính là một vị Luyện Khí Tông sư, tất cả mọi người gọi hắn là Âu Li tiên sinh."

Phụ nhân trung niên bỗng mừng như điên, tiến lên ôm lấy hắn: "Ngươi quả nhiên chính là tiểu sư đệ mới nhận của sư phụ, cuối cùng đã nhìn thấy ngươi!"

"Tiểu sư đệ?" Tiểu Mặc nhất thời mê muội, đối phương tuổi tác thoạt nhìn, so sánh với mẫu thân còn muốn lớn hơn nhiều lắm, tại sao lại gọi bé là tiểu sư đệ chứ? Bé lăng lăng gãi gãi đầu, chợt nhớ tới, sư phụ hình như có nói qua với bé, trước kia người có thu qua hai đồ đệ, một nam một nữ, chẳng lẽ nàng chính là một vị ở trong đó?

"Mau cùng sư tỷ nói một chút, sư phụ người hiện tại thế nào? Lần trước hai vị sứ giả từ phía Thiên Long thành trở về luyện khí minh , từng có nói tới, sư phụ đã trở lại, hơn nữa còn thu được một tiểu thiên tài luyện khí làm đồ đệ. Ta cùng đại sư huynh vẫn muốn tìm cơ hội đi thăm sư phụ, nhưng dù sao cũng thân bất do kỷ, hiện tại tốt rồi, cuối cùng nhìn thấy tiểu sư đệ ngươi. Mau cùng sư tỷ nói một chút sư phụ lão nhân gia ông ta như thế nào." phụ nhân trung niên kia không phải là người khác, chính là nữ đại sư luyện khí xuất chúng nhất luyện khí minh Liễu Cơ Nhã, cũng là một trong hai đồ đệ năm xưa Âu Li tiên sinh chiêu thu.

"Ách. . . . . ." Tiểu Mặc khả ái gãi gãi đầu, đột nhiên bé ở nơi xa gặp gỡ một vị sư tỷ đồng môn nhiệt tình như vậy, hắn thật là có chút ít phản ứng không kịp. Vẻ mặt đáng yêu, cùng sự khả ái khi mặc nữ trang, khiến cả người bé rất trang nhã .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora