Chương302: Thực sự mua 1 tặng 1

2.3K 73 5
                                    

   Q.4 - Chương 92: Thật Sự Mua Một Tặng Một

"Linh ~ chết! Linh ~ chết!" Tiểu phượng hoàng chợt thấy năm viên tảng đá đặc biệt kia , càng thêm kích động rồi, thiếu chút nữa liền thoát khỏi ma trảo khống chế củaVân Khê .

Vân Khê híp mắt, xác định năm viên tảng đá này nhất định là phẩm chất tốt linh thạch, nếu không phải, vật nhỏ sẽ không kích động như thế.

"Thật mua một tặng một? Vậy ta mua toàn bộ năm viên này." Lời của nàng vừa rơi xuống, Long Thiên Tuyệt liền chủ động móc ra năm lượng bạc vụn, đặt ở trên quầy hàng , đưa tay tới trước mặt lão giả, yêu cầu hắn đưa mấy hòn đá.

"Ha ha, người trẻ tuổi thật là có nhãn lực! Ta bảo đảm các ngươi mua xong, tuyệt đối sẽ không lỗ lả , ha ha, ha ha ha. . . . . ."

Lão giả trong tay cầm chặt lấy năm viên tảng đá kia, không có ý tứ đưa cho chút nào, còn cười đến híp mắt , muốn có bao nhiêu hèn mọn có thì có bấy hèn mọn , muốn bao nhiêu ác Hàn có bấy nhiêu ác Hàn.

"Lão nhân gia, tảng đá đâu!" Long Thiên Tuyệt chịu không được hắn, không nhịn được nhắc nhở.

"Người trẻ tuổi, đừng nóng vội sao! Nói mua một tặng một, dĩ nhiên là phải đưa cùng nhau."

Lão giả nhún nhún râu ngắn, đột nhiên quay đầu, hướng nơi nào đó trên núi thổi một tiếng dài, "Các tiểu tử, đều ra đi! Gặp một lần người mua hàng của các ngươi ! Ha ha ha. . . . . ."

Một trận gió núi thổi qua, Vân Khê phần gáy chợt lạnh, bỗng nhiên sinh ra dự cảm xấu.

Từ bên trong khe núi , có bốn bóng người như quỷ mỵ bay ra, tốc độ nhanh kinh người, cơ hồ là nháy mắt còn chứng kiến nó ở mười mấy Bộ bên ngoài, nháy mắt sau, nó liền ra hiện tại trước mặt.

Xôn xao -- Bốn người nhất tề rơi xuống đất, vun lên nho nhỏ cát bụi, mọi người xoa mắt, đợi bụi đá lặng xuống, liền thấy bốn vị nam tử trẻ tuổi dung mạo lớn lên giống nhau như đúc đứng ở phía sau lão giả, bọn họ mặt không chút thay đổi, lãnh khốc kinh người, nhưng cũng anh tuấn kinh người!

Vân Khê nháy mắt mấy cái, không nhịn được nhìn nhiều mấy lần.

Wow, là tứ bào thai, thật sự quá thần kỳ!

Thần kỳ hơn chính là, hơi thở trên người bọn họ cũng giống nhau như đúc, hơi thở yên tĩnh đáng sợ , lại vượt qua cả nàng.

Chẳng lẽ. . . . . . Bốn người bọn họ cũng là cao thủ Huyền tôn tam phẩm trở lên?

Vân Khê không cách nào bình tĩnh rồi, thoáng cái nhô ra nhiều cao thủ như vậy, đổi lại là ai cũng không cách nào bình tĩnh.

"Hơi thở thật là mạnh ! Tốc độ thật nhanh! Bọn họ đến tột cùng là cao thủ cảnh giới gì?" trong Lòng của mỗi người đều quay quanh một cái vấn đề như vậy, thật lâu không cách nào quên được.

"Mỹ nam! Mỹ nam!" Tiểu phượng hoàng lại bắt đầu mê gái kêu lên.

Lão giả run lên râu mép của hắn, cười càng vui vẻ hơn: "Bốn người bọn họ là đồ đệ lão phu, bọn họ là cùng một mẹ sinh, họ Đinh, tên hợp lại, gọi là Ngọc Thụ Lâm Phong. Vậy sau này, mấy người chúng ta nhờ ngươi chiếu cố ."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora