Chương218:Chuẩn bị trước khi khởi hành

3.4K 87 3
                                    

Q.4 - Chương 8: Chuẩn Bị Trước Khi Khởi Hành

Nam Cung Dực đứng ở nơi góc không xa nhà trọ, dưới một gốc cây ngô đồng che khuất bầu trời che đậy thân ảnh của hắn, thành nơi che giấu tốt nhất của hắn.

Hắn chờ chực ở chỗ này cũng đã hơn một canh giờ, xa xa nghe được tiếng cười dễ nghe, thân ảnh của hắn khẽ lắc lư xuống.

Dưới đêm trăng, một đôi nam nữ thần tiên quyến lữ này, tốt đẹp đến có chút không thật.

Vô luận là nhất cử nhất động của bọn họ, hay là một cái nhăn mày một nụ cười, không khỏi tác động tâm hồn người, thế gian này sợ là có tìm nữa cũng không tìm thấy một đôi được trời đất tạo ra đẹp như vậy đi?

Nhìn bọn họ, hắn đột nhiên cảm giác được mình rất nhỏ bé, nhỏ bé đến như bụi cát.

Lòng kiêu ngạo bị hung hăng va chạm!

Cô gái kia vốn là vị hôn thê của hắn, hiện tại đã thành nữ nhân của người khác, đây là báo ứng sao?

Trong bóng tối, hắn kéo nhẹ dưới khóe miệng, là cười khổ, hay là cười nhạo?

Xa xa bóng người đang cười đùa đi về phía hắn, hắn nhanh chóng thu hồi tất cả vẻ mặt, mặt không thay đổi đi ra khỏi từ trong bóng tối, đứng ở giữa đường cái.

Ánh trăng phản quang, chiếu sáng hình dáng của hắn, nhưng không thấy rõ mặt của hắn.

Vân Khê ngừng cùng Long Thiên Tuyệt đùa giỡn, đem lực chú ý chuyển dời đến bóng người xuất hiện trên đường cái, tuy là ngược ánh trăng, nhưngnàng liếc mắt một cái là nhận ra thân phận của đối phương.

"Nam Cung Dực?"

Long Thiên Tuyệt cũng nhận ra hắn, hơi thở quanh thân trong nháy mắt thu lại, bàn tay to nắm ở bên hông Vân Khê cũng đi theo thu lại: "Ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Long Thiên Tuyệt đối với hắn chưa từng có hảo cảm.

Nam Cung Dực tiến lên phía trước mấy bước, hình dáng dần dần rõ ràng, tầm mắt của hắn từ trên mặt Long Thiên Tuyệt xẹt qua, rơi xuống trên người Vân Khê : "Ta tới thực hiện lời hứa của ta, hơn nữa mật báo với các ngươi."

Vân Khê tâm thần vừa động, bật thốt lên nói: "Ngươi có được thần khí rồi?"

Nam Cung Dực lắc đầu, ngón tay chỉ hướng Long Thiên Tuyệt: "Đêm qua, sau khi Văn trưởng lão bọn họ nhìn thấy hắn, liền lập tức sinh lòng đề phòng, cả đêm liền lên đường rời đi phủ Thừa Tướng. Bọn họ sợ các ngươi trả thù, cho nên chuẩn bị mang theo thần khí, nhanh chóng trở lại Tam đại thánh địa. Thời gian vội vàng, ta còn chưa kịp tìm được cơ hội hạ thủ, lúc này, sợ là bọn họ đã đến bờ biển, chờ thuyền đi tới tam đại Thánh Địa. Các ngươi nếu muốn lấy lại thần khí, tốt nhất thừa dịp trước khi bọn họ lên thuyền, đem thần khí đoạt lại, bằng không đợi bọn họ đến tam đại Thánh Địa, các ngươi muốn đoạt lại thần khí, chỉ sợ sẽ khó khăn."

Vân Khê nhẹ chau chân mày xuống, cảm thấy thất vọng.

Long Thiên Tuyệt lạnh lùng nói: "Vậy ngươi vì sao không cùng đi với bọn họ? Ngươi không sợ bọn họ phát hiện ngươi tới mật báo sao?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora