Chương428: Ván cờ Trân Lung

2.5K 69 0
                                    

Q.4 - Chương 128: Ván Cờ Trân Lung

Ban đêm tĩnh lặng, chỉ có ánh sao chiếu rọi. Sau khi hai người Hiên Viên Túc Gia và Long Hựu Đình rời đi, Vân Khê một mình ở bên cạnh Long Thiên Tuyệt, lặng yên trông chừng dùm hắn, cùng nhau vượt qua đêm dài.

"Thiên Tuyệt, chàng mau tỉnh lại đi, ta cảm thấy mệt mỏi, mệt mỏi quá. . . . . ." Nhẹ ôm lấy chàng, lắng nghe tiếng tim đập của chàng, có chút buồn ngủ. Hình như bắt đầu từ đêm qua, nàng đã rất ham ngủ, chẳng lẽ là bởi vì mang thai? Từ từ nhắm mắt, nàng cứ đứng như vậy, ôm lấy Long Thiên Tuyệt, dựa vào trong ngực của hắn, bất tri bất giác ngủ say.

Long Thiên Tuyệt nhớ được, mình đang quan sát ván cờ Trân Lung, vừa nhìn, đã bị một lực lượng bí ẩn nào đó dẫn dắt, sau đó, không hiểu sao lại tiến vào một không gian lạ lẫm.

Trong không gian nồng đậm linh khí, lỗ chân lông toàn thân hắn tự động giãn ra, tận tình hấp thu linh khí. Đây là nơi nào, vì sao có linh khí nồng nặc như thế? Hơn nữa, hắn nhận thấy, linh khí nơi đây rất khác so với linh khí trong linh mạch. Linh khí ở đây giống như được nén lại, thành trạng thái nửa khí nửa lỏng, bám vào ở trên da thịt, có thể cảm nhận được độ ẩm của nó bám dính trên da. Mỗi lần hô hấp là toàn thân lại cảm thấy vô cùng thoải mái, thư thái. Không tệ a, nếu có thể ở chỗ này tu luyện, nhất định có thể mau chóng tấn chức.

Còn chưa chờ hắn định thần, thì bên tai đã nghe ù ù, âm thanh đinh tai nhức óc vang lên, hắn đưa mắt nhìn lại, phía trước cát bụi cuồn cuộn, sát khí nồng đậm đã đập vào mặt. Trong bóng cát, mơ hồ có thể thấy được ngàn vạn thiết kỵ, hướng hắn đánh tới. Thoắt một cái, gần như đã ở trước mắt, giống như muốn đuổi tận giết tuyệt. Đôi mắt chợt mở lớn, Long Thiên Tuyệt trong lòng cả kinh, vội vàng xoay người lại, hướng phía ngược lại chạy đi.

Song còn chưa kịp chạy mấy bước, liền phát hiện, phía sau hắn cũng đã có vạn thiết kỵ, tự động xếp thành hàng, nghiêm chỉnh đứng nghiêm. Mỗi người đều trang bị trọng giáp bội kiếm (áo giáp nặng, thanh kiếm tốt, ý chỉ vũ khí hảo hạng), thân hình thẳng như kiếm, mặt không biểu tình, rất giống tượng gỗ, không có ý nghĩ, không có tư tưởng. Điểm khác chính là, áo giáo sắt cùng ngựa đều một màu đen tuyền, còn kẻ địch đằng kia, từ áo giáp sắt cho đến ngựa lại là một màu trắng.

Nhướng mày, chẳng lẽ hắn đã tiến vào trong ván cờ? Có phải hiện giờ hắn đang đối diện với một ván cờ kịch liệt, mà trước sau hai bên thiết kỵ liền đại biểu hai quân trắng đen trên bàn cờ?

Mắt sắc nhìn thấy bên Hắc thiết kỵ thừa ra một hắc mã, hắn quyết đoán nhảy lên, trường kiếm vung lên, nhắm thẳng vào phía chân trời, trên không trung vẽ ra một đạo kiếm quang: "Giết!" Không có tiếng kêu, không có thanh âm hô xung phong, song hơn vạn hắc giáp kỵ binh, dưới sự chỉ huy, không tiếng động, như một mũi tên nhọn rời dây cung bay vun vút, khí thế như vũ bão, không người nào có thể ngăn chặn!

Góc xa chiến trường, có hai vị lão giả đang ngồi nghỉ ngơi tại chỗ, chợt nghe được tiếng vó ngựa lần nữa tấu vang, hai người cùng mở mắt, nhìn về hướng chiến trường.

"Chuyện gì xảy ra vậy? Không phải giữa mỗi một hiệp đấu đều có một canh giờ nghỉ ngơi sao? Chúng ta lúc này mới nghỉ ngơi chưa được bao lâu, tại sao lại khai chiến rồi?" Trung niên nam tử ặc trường sam màu xám chân mày nhăn lại, lộ ra vẻ kinh ngạc. (trường sam: áo chẽn dài)

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora