Chương472: Mọi người cùng nhau thu tài bảo *

2.2K 86 2
                                    

Q.4 - Chương 172: Mọi Người Cùng Nhau Thu Tài Bảo*

( *: tiền bạc châu báu)

Long Thiên Tuyệt lạnh lùng câu câu khóe môi, thị phi đúng sai, hắn lười xen vào. " Trần trại chủ, nếu là song phương đã hợp tác, thì ta coi trọng hai chữ thành ý, ta hy vọng sau này sẽ không phát sinh những chuyện tương tự như thế nữa."

" Dĩ nhiên, sẽ không như thế nữa." Trần trại chủ ngoài miệng thì đáp ứng, đáy mắt thì xẹt qua một đạo hàn quang, đáy lòng rất là tức giận. Ai cũng không thể ngờ tới trên bản đồ lại có một huyền cơ khác? Vả lại ai có thể ngờ tới đối phương vừa có tốc độ nhanh lại quỷ dị khó lường, dễ dàng tránh thoát khỏi chiêu sát thủ của mình? Đáng tiếc, thật là đáng tiếc! Bỏ lỡ cơ hội giết người tuyệt hảo, kế tiếp còn bị đối phương tùy ý uy hiếp hắn, còn theo chân bọn họ tiếp tục cùng nhau đi thám hiểm Phiêu Miểu địa phủ này.

" Thiên Tuyệt, ta sợ quá! Chúng ta hay là đi phía sau bọn họ đi!" Vân Khê ra vẻ kinh sợ nói.

Long Thiên Tuyệt tự nhiên lĩnh hội dụng ý của nàng, nói tiếp: "Trần trại chủ, vậy thì làm phiền các ngươi đi ở phía trước, ta ở phía sau chỉ đường cho các ngươi."

Trần trại chủ trong lòng tức giận, nhưng cũng không có biện pháp khác, bản đồ nằm trong tay bọn họ, hắn chỉ có thể bị động thỏa mãn yêu cầu của bọn họ.

"Vậy hiện tại chúng ta làm như thế nào đây?"

Long Thiên Tuyệt cúi đầu, nhìn bản đồ một chút, từ từ nói: " Từ bản đồ ta nhìn thấy, trong Phiêu Miểu địa phủ, tổng cộng có chín nơi được đánh dấu, có thể là địa phương dấu tàng bảo đồ, chín chỗ tiếp nối với nhau tạo thành một mạng lưới rắc rối, phức tạp,......" Hắn không nói tiếp tục, bởi vì hắn thấy trong bản đồ có những vị trí đánh dấu màu đỏ, không cần nghĩ cũng biết nơi đó nhất định là ngõ cụt hoặc là khu vực nguy hiểm.

Khóe miệng của hắn giấu diếm mấy phần tà ác, tiếp tục nói: "Bất quá, may mắn là, trong tay của chúng ta có bản đồ, chắc chắn sẽ không đi nhầm đường. Hiện tại, chúng ta vẫn dọc theo con đường này đi về phía trước, sau đó đến ngã ba thì quẹo trái, rồi lại quẹo phải, sau đó vẫn quẹo phải, có thể tới được nơi giấu báu vật đầu tiên."

" Tốt, chúng ta đi tiếp đi!" Trần trại chủ âm thầm nhớ kỹ đường đi, phất tay một cái, dẫn một đám cao thủ đi vào cửa đá. Bốn gã cao thủ khác, vẫn tiếp tục theo ở phía sau vợ chồng Long Thiên Tuyệt, mang tiếng là đi sau để bảo vệ bọn họ, kì thức chính là giám sát hai người đó, tránh để bọn họ nửa đường chạy trốn. Tầm mắt Vân Khê từ trên bản đố thu hồi lại, âm thầm cùng trao đổi ánh mắt với Long Thiên Tuyệt, đáy mắt nổi lên vẻ tà ác.

Quẹo trái, nữa quẹo phải, sau đó vẫn quẹo phải. . . . . . Trên đường đi tới, vẫn là sóng êm biển lặng, bất cứ chuyện gì cũng không có phát sinh, thuận lợi khiến người khác khó có thể tin được. Đây có phải là Phiêu Miểu địa phủ trong truyền thuyết không vậy? Tại sao có cảm giác không thật như thế?

Nhóm người của Trần trại chủ dẫn đầu đi tuốt đằng trước quẹo vào một cái không gian, đột ngột một tràn tiếng hoan hô vang lên, phá vỡ yên tĩnh của địa phủ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora