Chương312: Đi tới Thiên Long thành

2.3K 80 0
                                    

Q.4 - Chương 102: Đi Tới Thiên Long Thành

"Mi trưởng lão!" Đại trưởng lão ngồi xuống nhìn thi thể Mi trưởng lão, tâm tình cực xấu, "Hắn đã tắt thở. . . . . ."

Đại trưởng lão từ từ đứng lên, cả người hơi thở cực kỳ đáng sợ, hắn nắm chặt hai đấm, xoay người: "Mi trưởng lão giả kia đâu? Nhất định là hắn đang làm trò quỷ!"

"Hắn. . . Hắn và những người kia không có tới."

"Đuổi theo! Nhất định phải đuổi theo bọn họ cho ta, đem Kỳ Lân thần thú đoạt lại!" Đại trưởng lão vung tay, trên khuôn mặt già nua sát khí ầm ầm.

Dọc theo đường núi, đoàn người Vân Khê quay về nhưng không vội đi theo hướng cửa ra Côn Luân tiên cảnh mà đi sâu vào bên trong để tránh cao thủ Thanh Lân học viện đuổi theo.
Sau khi chiếm thần thú, bình thường mọi người nhất định sẽ lập tức rời đi Côn Luân tiên cảnh, nhưng bọn họ thì không bình thường nên tạo hướng đi riêng.

"Chúng ta tránh trong núi một ngày, đợi mưa gió qua." đề nghị của Long Thiên Tuyệt được mọi người đồng ý, dọc đường cũng để lại ám hiệu liên lạc để đám người thầy trò Côn Luân lão giả có thể men theo ám hiệu tìm theo.

Đoàn người Đại trưởng lão tìm dọc đường cũng không tìm được người bọn họ muốn tìm, càng ngày càng nóng nảy.

Lúc này, xa xa , trùng hợp thấy hai cô nương trong rừng chạy như điên, thêm mười mấy đầu tam giác thú to lớn đi theo phía sau của các nàng, cảnh tượng cực kỳ hoàng tráng.

"Là nàng?" Đại trưởng lão ánh mắt thoáng trở nên sắc bén, nghi ngờ trong đầu dần dần tạo thành, bọn họ đầu tiên là ở dưới chân núi gặp hai nha đầu này, sau đó bị lừa gạt lên núi, trong này nhất định có chuyện gì mờ ám.

Chẳng lẽ những cao thủ cướp đoạt thần thú chính là người Thiên Long học viện?

Ánh mắt hắn quét ngang hồng y nữ tử đang chạy ở trước, nghi ngờ trong lòng càng ngày càng tăng, khẳng định bọn họ nhất định là thông đồng liên thủ lừa gạt bọn hắn, nếu không chuyện như thế nào trùng hợp như thế? Nếu bọn họ lúc ấy không gặp gỡ nàng, làm trễ nãi thời gian, có lẽ cũng sẽ không gặp nhóm người kia.

"Người, bắt nha đầu áo đỏ cho ta!" Bách Lí Song còn đang hoảng loạn chạy trốn mười mấy đầu tam giác thú truy đuổi phía sau, hai chân mỏi muốn gãy, lúc này đột nhiên từ phía trước bay tới mấy người, đem nàng giữ lại.

Bách Lí Song thấy tới là người quen, không khỏi mừng rỡ, hướng bọn họ ngoắc "Cứu mạng! Mau cứu cứu chúng ta! Chúng ta bị bọn nó đuổi theo nãy giờ, thật sự chạy hết nổi rồi." Tiểu nha hoàn trực tiếp ngã bên chân nàng, ôm chân nàng thở nặng hổn hển, còn kém miệng sùi bọt mép. Các nàng không rõ đến tột cùng các nàng chạy đã được bao lâu.

"Hừ? Cứu các ngươi? Đang muốn giết các ngươi đây!" Một gã cao thủ trong đó hừ lạnh một tiếng, níu lấy cổ áo Bách Lí Song túm lên.

"Tiểu thư! Tiểu thư! Các ngươi muốn làm gì?" Tiểu nha hoàn nóng nảy.

"Nói, đồng bọn các ngươi đâu? Bọn hắn đã đi hướng nào rồi?" Cao thủ chất vấn.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora