Chương313: Xem náo nhiệt

2.3K 70 3
                                    

Q.4 - Chương 103: Xem Náo Nhiệt

Đoàn người mới vừa rời khỏi Côn Luân tiên cảnh không bao lâu, chừng nửa đường thì bắt gặp được Dạ Hàn Tinh, Vân hộ pháp, Viêm hộ pháp, cùng với nhóm người kiếm khách của Long gia.

Dạ Hàn Tinh cùng Vân hộ pháp, Viêm hộ pháp, với nhóm người kiếm khách Long gia cùng nhau đứng đợi , bất cứ lúc nào cũng có thể hỗ trợ đoàn người của Long Thiên Tuyệt, Dạ Hàn Tinh vẫn luôn giữ liên lạc với mọi người, biết được đoàn người Long Thiên Tuyệt đi đến Côn Luân tiên cảnh để tìm kiếm linh thạch, bọn họ cũng nối đuôi theo, tùy thời có thể tương trợ bọn họ ngay tại chỗ.

Mà đoàn người của Phong hộ pháp đến sau, để thông truyền tin tức.

" Mẫu thân, người phải nhanh trở về nha, không được ở bên ngoài ham chơi....Chờ phụ thân mang người trở lại, Tiểu Mặc muốn nhìn thấy muội muội cùng với mọi người, Tiểu Mặc nhất định sẽ hết mực yêu thương muội muội, tuyệt đối không khi dễ nó...." Vân Khê lật xem bức thư của nhi tử viết, trong lòng tràn đầy hạnh phúc, nhìn thấy nét chữ ngây ngô của con viết, giống như Tiểu Mặc đang đứng ở trước mặt nàng vậy.

Hắn dùng giọng nói trẻ con, thần sắc rất đáng yêu, khả ái, kể rõ ràng các sự việc xảy ra,khiến cho khóe mắt của nàng ươn ướt lệ.

Tiểu Mặc, mẫu thân rất nhớ con!

Long Thiên Tuyệt liếc qua nội dung lá thư nhi tử viết, từ phía sau tiến tới ôm nàng vào lòng, trong lúc đó biểu tình thật nhu hòa.

" Phong hộ pháp, hiện giờ Tiểu Mặc đang ở nơi nào?"

"Trong lúc thuộc hạ đi đến, Tiểu thiếu chủ vẫn còn đang ở Sở thành, bất quá, hôm qua khi nhận được bồ câu đưa tin từ Nhị công tử nói bọn họ nhận được thiếp mời của Âu Li tiên sinh đi đến Thiên Long học viện. Âu Li tiên sinh còn dặn dò lại là trước tiên mang Tiểu Thiếu chủ đến Thiên Long học viện, để Tiểu Thiếu chủ có thể tiếp xúc với các luyện khí sư tài năng xuất chúng, làm cho Tiểu Thiếu chủ có thể trưởng thành hơn, hắn bảo đảm tôn chủ cùng phu nhân yên tâm, ở dưới bất kì tình huống nào, cũng không cho Tiểu Thiếu chủ gia nhập học viện hay tổ chức nào...."

" Vậy thì Tiểu Mặc đã đi đến Thiên Long học viện rồi phải không?" Vân Khê quay đầu lại đối diện với Long Thiên Tuyệt, không biết là vui hay là buồn.

" Đừng quá lo lắng, có Âu Li tiên sinh và Đoan Mộc tiền bối có thể bảo vệ Tiểu Mặc, Tiểu Mặc sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Chúng ta phải xem xét thời gian, nhanh chóng đi tới Thiên Long học viện đoàn tụ cùng Tiểu Mặc". Long Thiên Tuyệt nói.

"Trong cuộc tỷ võ lần này, Thiên Long học viện chính là chủ nhà, khắp mọi nơi cao thủ tụ tập rất đông, nhân xà hỗn tạp , đến tột cùng cũng không ai biết được sẽ xảy ra chuyện gì. Kinh nghiệm sống của Tiểu Mặc rất ít, thỉnh thoảng còn thích đùa nghịch, khôn vặt, không biết trời cao đất rộng, ta thật sự rất lo lắng cho nó ở ngoài gây chuyện hay không? Còn có Tiểu Bạch, cũng là không biết trời cao đất rộng, bướng bỉnh, không biết chừng mực, thường ngày ở Ngạo Thiên đại lục đã không có người nào có thể chế phục được nó, huống chi, bây giờ ở Long Tường đại lục, cao thủ Huyền Tôn chi cảnh rãi rác rất nhiều, hai người bọn điều là những đứa thích gây chuyện lung tung, thật không biết sẽ xảy ra hậu quả như thế nào nữa.." Vân Khê đã chăm sóc bé từ nhỏ đến giờ, đối với tính tình của bé hiểu rõ mồn một, nàng không thể yên tâm được.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora