Chương274: Tấn chức tấn chức !

2.8K 81 13
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 64: Tấn Chức, Tấn Chức!

Bốn phía Hiên Viên Đài, chỉ một thoáng đã đen nhánh một mảnh, bị từng đợt âm khí bao quanh, thân ảnh Mục Tương Tương cũng ở trong bóng tối biến mất.

Một chiêu kiếm pháp tinh túy này của Mục Tương Tương, ngay lập tức làm cho thiên địa biến hóa, ánh sáng vặn vẹo, nàng muốn thừa dịp thiên địa biến hóa trong thời khắc này, dùng hết sức lực từ lúc sinh ra, để hoàn thành một kích ám sát trí mạng!

Đây là tuyệt học của Mục gia các nàng, độc nhất vô nhị, song làm như thế, đối với thương tổn của bản thân nàng cũng là lớn vô cùng, bất kể một chiêu kia có ám sát thành công hay không, đều cắt đứt đường sống của bọn họ.

Người ở trên đài cùng dưới đài bắt đầu sôi nổi lên, kiếm pháp kinh thiên động địa như thế, chưa từng nghe thấy hoặc chứng kiến qua rồi.

Giờ phút này Long Thiên Tuyệt đang ở trên đài, thấy một màn như vậy, tim của hắn nhất thời buộc chặt, nhưng trong lòng lại có một cổ tín niệm ngăn trở hắn xuất thủ.

Hắn nguyện ý tin tưởng Khê Nhi, nàng nhất định có thể đột phá cửa ải khó, tấn chức thẳng tiến đến một cảnh giới mới!

Trên đài tỷ thí hỗn độn, một mảnh đen nhánh, người bên ngoài căn bản không rõ thấy rốt cuộc chuyện gì xảy ra trên đài.

Chỉ có người ở trong đó như Vân Khê, mới có thể thực sự cảm nhận được áp lực do kiếm pháp này tạo ra đến tột cùng mạnh cỡ nào và rung động ra sao.

Nàng cảm giác được chung quanh thân thể bị một vòng khí tràng thật dày bao vây, nàng giống như là bị trói ở trong kén tằm, chịu đựng áp lực khổng lồ.

Mỗi một chỗ da thịt trên người, mỗi một chỗ mạch máu, đều bị từ từ đè ép, vặn vẹo . . . . . .

Con người chỉ ở tại thời điểm thừa nhận áp lực lớn nhất từ bên ngoài, mới có thể tập trung tinh thần đem sức lực lớn nhất đẩy ra, sâu trong linh hồn, một chút ánh sáng từ từ lớn hơn, trong phút chốc Vân Khê mở to mắt, chỗ mi tâm bỗng dưng sáng rực.

Không sai, đây chính là điểm đột phá mà nàng phải đạt đến!

Nàng sở dĩ chậm chạp không có cách nào tấn chức, chính là không có giác ngộ việc này.

Không sai! Đây chính là nàng muốn !

Nhiệt huyết toàn thân bắt đầu sôi trào kịch liệt, Vân Khê đem tất cả hơi thở cùng tinh lực của mình từ từ thu nạp trở lại, dung hợp một ít, đối mặt với một kiếm sắc bén mang ý nghĩ đồng quy vu tận của Mục Tương Tương trong tấm màn đen, nàng tạm thời bỏ qua xem như không thấy.

"Ừ?" Kiếm của Mục Tương Tương tại khoảng cách không tới một quyền bị chắn lại, cũng không cách nào tiến thêm một bước nửa để chạm tới Vân Khê.

Đây là. . . . . . Sắc mặt Mục Tương Tương thay đổi, nàng bỗng nhiên hiểu được, đây là tầng khí bảo hộ mà chỉ Huyền tôn nhị phẩm mới có, nhưng phàm là thực lực Huyền giai ở Huyền tôn nhị phẩm trở xuống, cũng không thể xông phá tầng khí bảo hộ này.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora