Chương285: Vân Tiên Tử điên cuồng

2.4K 76 0
                                    

   Q.4 - Chương 75: Vân Tiên Tử Điên Cuồng

"Khảo nghiệm sao?" Cũng phải, tiểu phượng hoàng có chịu nhận chủ hay không là một mặt, tự bản thân có đầy đủ thực lực hay không là mặt khác, viện trưởng kế nhiệm của Vạn Hoàng học viện đâu có dễ làm như vậy?

Vân Khê nhìn chằm chằm tầng màu vàng hào quang kia, ánh mắt khẽ sáng , một chút ánh sáng kiên định lóe đi ra ngoài.

"Đại ca, ngươi trước nhường một chút, để ta tới thử xem."

"Ngươi thật có thể không? Ngàn vạn lần không nên miễn cưỡng, đạo kim quang này là tập hợp lực lượng của viện trưởng cùng chư vị trưởng lão, không phải dễ đánh vỡ như vậy, hơi không cẩn thận một chút, rất có thể sẽ bị lực lượng cắn trả." Chiến Thiên Dực nói

"Yên tâm đi! Ta biết cân nhắc." Nói xong, Vân Khê âm thầm vận chuyển lực lượng thần khí, muốn phá vỡ kim quang, dùng lực lượng thần khí là phương pháp duy nhất.

Đang lúc Vân Khê ra sức phá vỡ kim quang, thì Vân Tiên Tử cũng đang thử thu phục tiểu phượng hoàng.

"Vật nhỏ, ngươi đừng rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt! Mới vừa rồi ta đối với ngươi khuyên can mãi hồi lâu, ngươi một chút cũng không có nghe lọt có phải hay không? Có tin ta một kiếm sẽ chém chết ngươi hay không?"

Vân Tiên Tử thấy Tiểu phượng hoàng từ đầu đến cuối đều không để ý tới nàng, tùy ý nàng nói hết lời hữu ích như thế nào, tiểu phượng hoàng cũng không phối hợp, thỉnh thoảng nhảy loạn, thỉnh thoảng oa oa khóc lớn, hoàn toàn không có ở trong lòng bàn tay của nàng, nàng không khỏi gấp gáp.Vân Khê cùng Chiến Thiên Dực hai người mất đi bóng dáng, làm cho nàng đáy lòng mơ hồ bất an, hơn nữa còn có những thứ cao thủ khác cũng mơ ước them thuồng tiểu phượng hoàng, nếu nàng không thể mau sớm thu phục được rồi tiểu phượng hoàng, ai có thể đảm bảo được phía sau sẽ không có chuyện ngoài ý muốn phát sinh đây?

Tiểu phượng hoàng vẫn như cũ không để ý nàng. Dĩ nhiên, hình ảnh này vốn là ảo giác, nên tiểu phượng hoàng mà phản ứng với nàng, thì mới là gặp quỷ.

Đáng tiếc Càn Khôn cảnh lực lượng quá mức cường đại, đã chế tạo ra ảo ảnh cùng với sự thật không có bất kỳ khác biệt nào, hơn nữa còn rất kỳ lạ chính là, ảo ảnh kia trong trừ tiểu phượng hoàng ra, thì không có đem hình ảnh Vân Khê cùng Chiến Thiên Dực ánh xạ đi ra ngoài, nếu không, e là đã đã sớm lọt vào hãm hãi, Vân Khê nơi nào mà còn có nhiều thời gian từ từ phá giải kim quang chứ?

"Hừ, nhìn dáng dấp, ngươi thật là rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt. . . . . ." Vân Tiên Tử nổi giận, đáy mắt nổi lên từng sợi sát ý, nếu như không cách nào thần phục nó, nàng còn giữ nó làm cái gì?

Chẳng lẽ để lại cho những người khác, không công mà may xiêm y cho kẻ khác sao?

Có lẽ, tiểu phượng hoàng kia vốn là kẻ bắt nạt chủ nhân yếu hơn, nàng mới vừa đối với nó mềm mõng hồi lâu, mà căn bản không có tác dụng, hiện tại cũng nên cứng rắn rồi Kiếm đang rút đến một nửa, thì Hoàng Thạch cùng Ngụy trọng hai người cũng tìm được nơi này, thấy tiểu phượng hoàng đang ở trước mắt, ánh mắt hai người nhất thời phát sáng, nhất tề cất bước chạy về phía trước.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora