Chương308: Kỳ Lân xuất thế (1)

2.5K 78 0
                                    

   Q.4 - Chương 98: Kỳ Lân xuất thế (1)

"Ta rời đi Vạn Hoàng học viện đã một năm, không biết trong học viện khi nào thêm một vị Vân sư muội tuyệt sắc khuynh thành?" Long Hựu Đình sở dĩ gọi nàng như thế, vì hắn thấy Vân Khê mặc trên người đồ của học viện, hắn cũng tò mò, thê tử Tiểu Tuyệt lại cũng là học sinh Vạn Hoàng học viện.

"Chuyện này nói rất dài dòng, Cửu thúc, không bằng tìm một chỗ ngồi xuống, chúng ta cùng nhau tâm sự?" Long Thiên Tuyệt đề nghị.

Long Hựu Đình ôn nhu cười, thanh âm ôn nhuận nói: "Tốt! Vậy Tiểu Tuyệt ngươi dẫn đường đi."

"Phốc!" Vân Khê chợt nghe Long Hựu Đình gọi Long Thiên Tuyệt như vậy nhịn không được, trực tiếp phun "Tiểu Tuyệt?" Nàng hai mắt không có hảo ý liếc Long Thiên Tuyệt, nén cười đến mức đỏ tới mang tai.

Nàng bình thường cũng thường xuyên trêu hắn, gọi hắn Tiểu Tuyệt Tuyệt nhưng không cảm thấy cái gì, ngược lại cho là đó là chút tình thú giữa vợ chồng.

Bất quá, xưng hô Tiểu Tuyệt từ trong miệng Long Hựu Đình thốt ra, nàng liền không nhịn được phun. Tiểu Tuyệt, Tiểu Mặc. Hai người này tên nghe khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu, làm cho nàng không nhịn được đem phụ tử liên tưởng đến một chỗ, bé trai Tiểu Tuyệt đứng cùng bé trai Tiểu Mặc nhất định là vô cùng ngốc.

Nếu là ở giữa hai người thêm một Tiểu Bạch ngốc nghếch, ha ha, hình tượng này quả thực ngốc chết!

Trong đầu các loại suy nghĩ miên man bất định, Vân Khê che miệng, nén cười đến mức cực khổ.

Long Thiên Tuyệt mắt liếc thần sắc của nàng, đoán được đầu nhỏ nàng suy nghĩ lung tung những thứ gì rồi, trên mặt bất giác đỏ bừng.

Cái tên Tiểu Tuyệt này là hắn cùng Cửu thúc gọi khi còn nối khố, lúc bọn họ chia tay đều mới chừng mười tuổi, thoáng một cái mười mấy năm đã qua, cái tên cũ này nghe thân thiết nhưng lại quá đáng yêu. Tên khả ái như thế thật sự làm xấu mặt tôn nghiêm một đời Tà tôn của hắn!

Hắn ho nhẹ, nói: "Cửu thúc, ngươi sau này gọi ta Thiên Tuyệt đi." Nói xong, hắn âm thầm bấm eo nhỏ của Vân Khê, Vân Khê cả kinh thiếu chút nữa hô lên.

Long Hựu Đình mỉm cười nhìn hai người âm thầm ra hiệu, trong lòng bỗng nhiên nhớ lại một mảnh ấm áp.

Tiểu Tuyệt trong trí nhớ hắn còn dừng lại ở bộ dáng mười tuổi, ai ngờ chỉ chớp mắt đã biến thành một nam tử trầm ổn, lung linh như thiên thần, hơn nữa có thê tử của mình, hắn cảm thấy thật tâm vui mừng.

Bốn người trở lại sơn động. Tiểu sư đệ vẫn đi theo bên cạnh Long Hựu Đình cũng là học sinh Vạn Hoàng học viện, đã quen biết với Chiến Thiên Dực, cho nên mọi người trò chuyện với nhau thật vui vẻ.

Trải qua một phen đàm đạo, Long Hựu Đình nói tới chuyện ngày mai như thế nào ngăn cản Thanh Lân học viện nhận được Kỳ lân thần thú, mọi người mỗi người phát biểu ý kiến của mình.

"Thanh Lân học viện lần này coi trọng Kỳ lân thần thú như thế, nhất định sẽ phái ra rất nhiều cao thủ truyền kỳ cảnh giới đến đây tiếp ứng, chúng ta muốn phá hư, tựa hồ khả năng rất nhỏ." Chiến Thiên Dực bình luận khách quan.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora