Chương478: Thần thú trong truyền thuyết xuất thế !

2.5K 74 6
                                    

   Q.4 - Chương 178: Thần Thú Trong Truyền Thuyết Xuất Thế

" Nói vậy cũng không sai." Thần sắc của Chiến Thiên Dực kích động, nhớ tới mục đích của chuyến đi này, không phải là đi đến Phiêu Miểu địa phủ để tìm thần thú hay sao? Có thần thú, hắn có thể lấy nó để trao đổi muội muội, hắn không thể chờ đợi được nữa, không đợi mọi người cùng nhau thương lượng ra kế hoạch cẩn thận, hắn liền dẫn đầu mọi người hướng về phía tiếng gầm truyền tới mà chạy đi.

" Dực, cẩn thận a!" Bách Lý Băng Tuyền vội vàng đuổi theo phía sau.

"Đại ca, Bách Lí tiểu thư!" Vân Khê trong lòng căng thẳng, trao đổi ánh mắt cùng Long Thiên Tuyệt, liền đuổi theo hai người, đi tìm thần thú.

Khi bọn họ mới rời đi không lâu, bỗng nhiên một đám Hắc y nhân thần bí xuất hiện, nhân số đông đảo, chừng hơn trăm người. Ở trong đám Hắc y nhân đó, còn có một cô gái đang hôn mê, bị một cái bao đen quấn quanh, được một hắc y nhân vác trên đầu vai.

Mơ hồ, có thể thấy được nàng có một làn da trắng như tuyết, băng cơ nhược cốt, thanh thuần giống như một búp chồi non trên ngọn cây, suối tóc màu đen tuyền che gần hết nửa khuôn mặt của nàng, thấy không rõ hình dáng, nhưng cái nhìn này đủ để cho người ta không cách nào quên được.

" Đuổi theo bọn họ! Chủ nhân nói, nhất định phải thu phục được thần thú, con thần thú này đã bị phong ấn ở Phiêu Miểu địa phủ gần vạn năm, hôm này là ngày nó phá phong ấn thức tỉnh, người nó nhìn thấy đầu tiên, chính là tân chủ nhân của nó. Chúng ta phải đuổi những kẻ đi tìm thần thú kia, phải giành được nó." Thủ lĩnh hắc ý nhân nói, đầu vai của hắn được thêu một hình vẽ thần bí, giấu diếm ma lực, nếu như người nào nhìn chằm chằm vào cái đồ đằng đó trong một thời gian dài, vô cùng có khả năng bị mê hoặc.

" Dạ, thủ lĩnh!" Hắc y nhân lĩnh mệnh, tiếp tục hướng về phía trước đuổi theo.

Đoàn người Vân Khê nhanh chóng chạy lại, bên tai tiếng gầm thét càng ngày càng rõ ràng, đột nhiên mặt đất kịch liệt chấn động, chợt đất nứt ra, mọi người lần lượt rơi vào vực sâu không đáy.

"A --" "A --" "A --" Tiếng kinh la liên tiếp.

Thân thể không ngừng rơi xuống dưới, cũng không biết trải qua bao lâu, bỗng nhiên một trận lãnh phong quét đến, mọi người chăm chú nhìn lại, cư nhiên bọn họ lại đi đến một vùng đất tuyết. Tuyết trắng mệnh mông bao phủ khắp nơi, cuồng phong gào thét, bông tuyết theo từng trận gió bay tới, không khí vô cùng giá lạnh. Tiếng gầm gừ của thần thú càng ngày càng gần, gió lốc từng trận như nhạc điệu đem theo tiếng gào thét.

" Nơi này là nơi nào vậy?" Vân Khê kinh ngạc nói.

Long Thiên Tuyệt đem bản đồ cẩn thận tra cứu một phen, chỉ vào một chấm màu đỏ cuối cùng của khu vực nguy hiểm nói: " Hẳn chính là nơi này đi, rất giống trên bản đồ đánh dấu..."

" Phiêu Miểu địa phủ tồn tại đến bây giờ cũng chừng vạn năm, cho nên bản đồ này cũng tồn tại vạn năm rồi, thời gian vạn năm, thế sự xoay vần, rất nhiều chuyện cũng đã thay đổi."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora