Chương430: Thiên Tuyệt trở về

2.6K 83 1
                                    

Q.4 - Chương 130: Thiên Tuyệt Trở Về

Trở lại chỗ ở, Vân Khê triệu tập mọi người trong danh sách tranh tài lần này, tụ họp một chỗ.

Trong danh sách nộp lên, trừ nàng cùng Chiến Thiên Dực, Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người, chỗ cuối cùng của danh sách vẫn kiên trì để lại cho Long Thiên Tuyệt. Bởi vì nàng tin tưởng, Long Thiên Tuyệt nhất định có thể tỉnh lại, tham gia lần tỷ võ này, cho dù không thể, để người khác thay thế, thì với thực lực của bọn họ cũng chưa đủ để thay đổi cuộc chiến. Cho nên nàng đang đánh cuộc, chẳng qua tiền cược có đắt hay không thì chỉ có trời mới biết.

"Chư vị, ngày mai chúng ta sẽ phải đối mặt với hai trận tỷ võ cực kì quan trọng, có thể xông vào trận chung kết hay không phụ thuộc hết vào ngày mai."Vân Khê nói.

"Tại sao chỉ là hai trận?Không phải là ba sao?" Đinh Ngọc không hiểu. Hai mắt của Chiến Thiên Dực thâm trầm, tuy không nói gì, nhưng cũng hơi nghi hoặc.

Vân Khê thần bí cười một tiếng, câu môi nói: "Đúng là chỉ có hai trận! Bởi vì. . . . . . Ta tính bỏ cuộc trong trận tỷ võ cùng học viện Thiên Long, đợi đến sau khi chúng ta tiến vào trận chung kết, sẽ cùng bọn họ phân thắng bại sau." Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người nhìn nhau, rất là kinh ngạc.

Chiến Thiên Dực ánh mắt sáng lên: "Muội tử, ý của muội là, chúng ta bỏ trận tỷ võ cùng học viện Thiên Long để bảo tồn thực lực, chuyên tâm đối phó với cao thủ của học viện Bạch Hổ cùng học viện Kim Sư? Chỉ cần chúng ta thắng hai trận tỷ võ đó thì đã đủ tư cách thông qua vòng thi tứ cường, việc tiến vào trận chung kết nhất định không có vấn đề."

Vân Khê gật đầu, vì có thể tiến vào đến trận chung kết cuối cùng, có đôi khi phải chọn lựa một chút sách lược là cần thiết.

"Hay a!" Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người nhất tề khen.

"Nhưng chưa đánh đã thua thì có chút bứt rứt." Chiến Thiên Dực thở dài nói.

Vân Khê nói: "Đại ca, ta biết huynh khinh thường dùng thủ đoạn để chiến thắng, nhưng mục đích cuối cùng của chúng ta là đoạt giải nhất, nếu lực lượng nhanh chóng bị tổn hao thì rất bất lợi đối với chúng ta. Hơn nữa. . . . . . Ta nghi ngờ Hoa Oánh Oánh đã biết chuyện ta mang thai, ả nhất định sẽ ra tay độc ác đối với ta, ta không thể cho ả cơ hội, vì vậy. . . . . ."

"Đúng vậy! Hành vi ở hội trường hôm nay Hoa Oánh Oánh kia rất khả nghi, muội tử ngày mai tốt nhất không nên luận võ, bảo vệ đứa nhỏ trong bụng quan trọng hơn, hết thảy đều giao cho chúng ta đi." Chiến Thiên Dực nói.

Vân Khê từ chối cho ý kiến, mím môi nói: "Đáng tiếc Thiên Tuyệt không thể lên đài, nếu không lấy thực lực của chúng ta, đoạt giải nhất không phải là không thể."

"Yên tâm! Có bốn huynh đệ chúng ta ở đây, tiến vào trận chung kết cũng nhất định không thành vấn đề." Huynh đệ bốn người đối với trận đấu lần này rất có lòng tin.

Vân Khê khẽ cười nói: "Các ngươi cũng khinh địch rồi! Ta đã cho người đi nghe ngóng, năm nay thực lực của học viện Bạch Hổ không phải chuyện đùa. Theo ta được biết, trong bọn họ có một tên cao thủ Huyền tôn lục phẩm, cao thủ Huyền tôn ngũ phẩm thì có ít nhất ba tên, thực lực không giống bình thường. Mặt khác còn có học viện Kim Sư, bọn họ trước mắt mới chỉ đưa ra năm tên cao thủ, về phần năm tên cao thủ khác có thực lực như thế nào thì không ai biết, nhưng ta có dự cảm, năm tên cao thủ chưa ra sân kia, thực lực chỉ cao hơn chứ không thấp hơn."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora