Chương487: Cửu Long bảo đỉnh

2.7K 76 3
                                    

Q.5 - Chương 8: Cửu Long Bảo Đỉnh

"Đại ca, hiện tại chúng ta phải làm sao bây giờ?" Có nhiều sự việc xảy ra ở Long gia Long Thiên Thần nhớ cũng rất mơ hồ, cho nên đối với Trấn Hải nguyên lão trong miệng đại ca nói cũng không phải rất quen thuộc.

Long Thiên Tuyệt suy tư một chút, rồi ngẩng đầu nhìn phía bảng hiệu Luyện Khí Minh bên trên đại môn, trong lòng lập tức đã có chủ ý.

"Hai vị sứ giả, chúng ta muốn mượn nơi của quý bảo để luyện chế vài món luyện khí, không biết có thuận tiện hay không?"

Hai vị sứ giả hơi ngạc, một người trong đó hỏi: "Không biết Long công tử muốn luyện chế bảo khí như thế nào? Dựa theo quy củ của Luyện Khí Minh chúng ta, thì không cho phép người ngoài sử dụng bất luận cái vật phẩm gì của Luyện Khí Minh chúng ta."

"Cái này..." Long Thiên Tuyệt quay đầu lại, cùng Vân Khê liếc nhau một cái, mục đích của hắn kỳ thật rất rõ ràng, là muốn giúp Vân Khê chữa trị thần khí trên người nàng. Lực lượng thần khí một khi khôi phục, như vậy chỉ cần nội tông cao thủ của Long gia không xuất hiện, vợ chồng hắn có thể đi ngang trong Ngoại tông Long gia!

Bảo vật như Thần khí vậy, lò luyện tầm thường thì căn bản không có khả năng chịu đựng được, chỉ có lò luyện đẳng cấp cao nhất của Luyện Khí Minh, mới có thể chịu đựng được uy lực của thần khí.

Vân Khê nhìn lại ánh mắt của hắn, lập tức hiểu rõ ra, trên người của bọn hắn đã có được đầy đủ Long Tinh Thạch, là thời điểm chữa trị thần khí rồi. Nếu nhờ vào lực lượng thần khí, thì bọn hắn xông về Long gia sẽ càng có cơ hội nắm chắc hơn, cho dù bản thân Cửu Vĩ Hồ cũng đã rất mạnh rồi, nhưng mà nàng rất khó đảm bảo vị Cửu cô cô này có thể hoàn toàn nghe nàng hiệu lệnh.

"Hai vị, chúng ta sẽ ra tiền mua lò luyện thượng đẳng của các ngươi, có thể không?" Hiện tại nàng không thiếu...nhất chính là bạc đó.

Sứ giả lắc đầu nói: "Long phu nhân, chắc là ngài không quá biết quy củ của Luyện Khí Sư chúng ta, đối với Luyện Khí Sư chúng ta mà nói, rất nhiều thứ cũng không phải dùng tiền tài là có thể mua được. Giống như đại sư Lạc Lâm Lạc của luyện khí minh chúng ta, tính tình của hắn đặc biệt khó chịu, đã từng có người muốn dùng nhiều tiền mua hắn luyện chế một kiện Bảo Khí, hắn nhìn đối phương không vừa mắt, liền không bán! Đợi đối phương đem giá tiền tăng thêm gấp mười lần, nhưng hắn thà rằng tự tay hủy đi Bảo Khí của mình, cũng không muốn bán cho đối phương. Minh chủ cũng định ra quy củ, trừ phi là người của Luyện Khí Minh hoặc là người tới tham gia khảo hạch Luyện Khí Sư, nếu không ai cũng không được một mình dùng đến là bất luận cái gì hay một vật gì của Luyện Khí Minh..."

"Theo như ý của ngươi, muốn ngươi cho chúng ta mượn lò luyện, cũng chỉ có hai con đường rồi. Hoặc là gia nhập Luyện Khí Minh của các ngươi, hoặc là tham gia khảo hạch Luyện Khí Sư?" Vân Khê mặc dù phiền muộn quấn quýt, nhưng có thể hiểu được, luyện khí cùng luyện đan cũng đều có những điểm chung, nàng cũng không cho phép có bất kỳ người nào chưa trải qua sự đồng ý của nàng mà vận dụng vào mười vật luyện đan của nàng, càng sẽ không đem đan dược bán cho người nàng xem không vừa mắt, cái này là sự kiêu ngạo của Luyện Đan Sư.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora