Chương432: Lửa giận của Vân Khê

2.8K 81 1
                                    

Q.4 - Chương 132: Lửa Giận Của Vân Khê

Thật là lợi hại! Vân Khê cũng bị dọa sợ, mới chỉ ngắn ngủn mấy ngày, thực lực của Thiên Tuyệt liền tăng lên nhiều như vậy, xem ra ván cờ Trân Lung thật đúng là thứ tốt.

Thực lực của hắn rốt cuộc là như thế nào đây? Thất phẩm? Bát phẩm? Hay là. . . . . . Thực lực của nàng là Huyền tôn lục phẩm, lấy cảm giác của nàng, thực lực Thiên Tuyệt nhất định là ở trên lục phẩm rất xa, về phần là mấy phẩm, nàng cũng không thể nào biết. Bỗng nhiên trong lúc này, lòng tin của nàng liền trở lại. Có Thiên Tuyệt trấn giữ, lúc đối kháng với học viện Thiên Long, có lẽ có thể có phần phần thắng .

"Phụ thân rất mạnh! Rất mạnh nha!" Trên thính phòng, Vân Tiểu Mặc vui vẻ cười thành một đóa hoa, khua tay múa chân. Nhóm bạn bè người thân cũng kích động không thôi, càng vô cùng tự hào. . . . . .Nhìn a, đây là người của chúng ta, lợi hại không?

Trường kiếm trong tay Mặc Tam Thiếu rơi bịch xuống đất, tiếng động bị tiếng hoan hô, tiếng vỗ tay ồn ào che mất, ai cũng không phát hiện ra. Làm sao có thể? Làm sao thực lực của y lại tấn thăng nhanh như vậy? Ngày hôm trước thấy thê tử của y tấn chức, hắn cũng đã bị đả kích thật sâu rồi, hiện tại càng thảm hơn, thực lực của y đâu chỉ là Huyền tôn lục phẩm giống như Vân Khê? Tại sao ý có thể làm được? Chẳng lẽ có liên quan đến việc hắn mất tích mấy ngày? Chỉ ngắn ngủn mấy ngày mà thực lực của hắn liền đột nhiên tăng mạnh đến vậy. . . . . . Ông trời, ngươi đây là đang ám chỉ ta phải nhận mệnh sao? Tâm can Mặc Tam Thiếu bị dao động lớn, cái trán ứa ra mồ hôi lạnh.

Cách đó không xa, Cửu trưởng lão kích động đến xoa xoa tay, chỉ còn kém nhảy dựng lên. Tốt, tốt! Thực lực của Tuyệt thiếu gia hiện nay, để tự vệ khẳng định không có vấn đề rồi, kế tiếp chính là như thế nào nói với mọi người cùng gia chủ, vì Tuyệt thiếu gia sửa lại án xử sai, để cho thiếu gia có thể trở về Long gia.(TM: ai cần chứ ='=) Hắn như thấy được, sau khi Tuyệt thiếu gia trở về, Long gia có thể sẽ thay đổi thật lớn a, hắn càng nghĩ càng kích động.

Học viện Thiên Long tỷ võ thắng rất nhẹ nhàng, vốn định xem trên lôi đài thứ hai, học viện Bạch Hổ năm nay có thực lực ra sao, ai ngờ nhìn thấy là một trận lội ngược dòng. Cao thủ của Bạch Hổ học viện bị loại một nửa, nửa còn lại trực tiếp bị đá xuống lôi đài, việc này. . . Mấy người mở to hai mắt, kinh ngạc nhìn nhau, đây là thực lực đích thực của học viện Bạch Hổ sao? Cư nhiên không chịu nổi một kích? Không đúng! Không phải là thực lực của học viện Bạch Hổ năm nay không đủ, mà là thực lực của học viện Vạn Hoàng quá mức kinh người, hoàn toàn phá vỡ hiểu biết của mọi người về học viện Vạn Hoàng, bọn họ chính là ngựa đen hung hãn của Đại hội tỷ võ năm nay! Xem ra cần phải hảo hảo nghiên cứu thêm thực lực của đối phương, nói không chừng ở trận chung kết đối thủ chính là bọn họ.

Vân Trung Thiên đưa mắt, nhàn nhạt nhìn Long Thiên Tuyệt trên đài tỷ võ, ánh mắt luôn luôn bình thản giờ bỗng gợn sóng. Những người khác có lẽ không cảm nhận được thực lực của Long Thiên Tuyệt, nhưng hắn lại biết rõ ràng. Hắn khẽ cong khóe môi. Đây chính là đối thủ mạnh mẽ của hắn. Hắn tin chắc.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora