Chương425: Thiên thần, thiên phú thức tỉnh !

3K 82 0
                                    

Q.4 - Chương 125: Thiên Thần, Thiên Phú Thức Tỉnh

"Đáng tiếc! Bị đánh chết mất rồi!" Tứ trưởng lão có chút tiếc hận lắc đầu, hắn vốn muốn đem Phì Long thu phục, trở thành thú sủng của mình, cho dù ngày thường không thể quang minh chính đại đem Phì Long thả ra tham dự chiến đấu, nhưng nó có thể giúp hắn tăng thực lực lên, trở thành đòn sát thủ cuối cùng của hắn.

Đưa mắt lạnh nhìn Long Thiên Thần ở trên người Phì Long, thất thanh khóc rống, hắn lạnh lùng nhếch môi, đem trường kiếm gác ở trên cổ Long Thiên Thần: "Như thế nào? Hiện tại có chịu nói ra danh sách tham gia thi đấu hay không? Chỉ cần ngươi nói ra danh sách tranh tài, ta sẽ không giết ngươi, nếu như không nói, sẽ làm cho ngươi cùng với thú sủng của ngươi, cùng nhau xuống địa ngục!"

"Ngươi giết Phì Phì, ta với ngươi liều mạng!" Hai mắt đỏ ngầu Long Thiên Thần, hai tay đẩy một cái, thân thể bay lên trời, thề phải cùng đối phương liều mạng.

"Tự tìm đường chết!" Đáy mắt của Tứ trưởng lão hiện dần sát ý, trường kiếm hướng về phía trước, đâm về phía ngực của Long Thiên Thần. Nếu hắn đã nhất quyết không chịu nói, vậy thì không cần giữ lại sống cho hắn nữa. Xoẹt xoẹt xoẹt. . . . . . Trường kiếm ma sát với không khí, bắn ra tia lửa, từng tấc một tiến tới gần Long Thiên Thần.

Long Thiên Thần cảm thấy cực độ áp bách, trên người mỗi một tấc da thịt cũng bị kiếm khí chấn động, kịch liệt run rẩy, hơi thở tử vong vô hạn từng bước đến gần. Hô hấp càng ngày càng dồn dập, mạch máu toàn thân căng phồng, sắp gần tới bên bờ vực tử vong. Chẳng lẽ hắn sắp chết sao? Long Thiên Thần nghe được tiếng tim đập của mình, từng tiếng mạnh mẽ và có lực, thình thịch, thình thịch. . . . . . Giống như là khúc nhạc tử vong.

"Đi chết đi!" Trường kiếm nhắm ngay ở nơi trái tim của hắn, chỉ còn một tấc là đâm vào. Trong khoảnh khắc chỉ mành treo chuông, hai mắt của Phì Long đã nhắm lại đột nhiên mở ra, bên trong là một mảnh huyết sắc, nó giãy dụa, bởi vì nó cảm giác được chủ nhân của nó bị tử vong uy hiếp.

Oanh! Nó xuất ra khí lực cả người, khí lực cuối cùng, đột nhiên đánh vào Tứ trưởng lão, hoàn thành sứ mạng cuối cùng đỡ cho chủ của nó!

"A! --" Tứ trưởng lão vội vàng không kịp chuẩn bị, bị Phì Long hung hăng đập một cái, xương sườn trước ngực hắn bị đánh gảy mấy cây, ngã văng ra ngoài xa xa, đau đến hắn đứng dậy không nổi.

Phì Long một lần nữa nặng nề ngã ở trên mặt đất, cả người co quắp mấy cái, sau đó thì không nhúc nhích nữa, thật giống như mất đi hơi thở.

Long Thiên Thần cố gắng từ trên mặt đất bò dậy, từng bước đi về phía Phì Long. Nó dùng hết một hơi cuối cùng, cứu đi tánh mạng của hắn, mà mình thì... "Phì Phì --" giọng nói của hắn khàn khàn, đưa tay muốn chạm tới nó.

Nếu giờ phút này có người ở bên cạnh hắn, sẽ có một phát hiện kinh dị, ánh mắt nén giận bi thống lấp lánh ánh sáng màu vàng, chói mắt hơn hẳn nắng gắt, màu vàng tinh khiết kia không chứa bất kỳ tạp chất nào. Sợ rằng ngay cả chính hắn cũng sẽ không nghĩ đến, trên người của hắn cũng ẩn giấu huyết mạch truyền thừa thuần khiết nhất thuộc về Long gia, lúc trước hắn còn từng hoài nghi, mình có phải là huyết mạch của Long gia hay không, hiện tại việc này không thể nghi ngờ rồi, hắn chân chính là người của Long gia! Nhất mạch của huynh đệ bọn họ, liên tiếp cho ra ba người thừa kế huyết mạch thuần khiết nhất, tin tức này nếu như truyền đến Long gia, không biết gây ra bao nhiêu sóng gió, tuyệt đối có thể khiến già trẻ lớn bé ở Long gia chấn động đến ngất đi. Huynh đệ hai người bị bọn họ vứt bỏ, còn có đời sau của hai người bọn họ, lại chính là người thừa kế huyết mạch thuần khiết nhất của Long gia. Ông trời ạ, cái này cũng quá châm chọc rồi!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora