Chương211: Phụ tử ra trận

2.5K 85 1
                                    

Q.4 - Chương 1: Phụ Tử Ra Trận.

Mờ mờ địa cung, cát đá sụp đổ.

Nơi này là tầng cuối cùng của địa cung, mượn chút ánh sáng chiếu vào, trong không gian phần lớn đã bị cát đá chôn vùi, hiện trường một mảnh lộn xộn .

Nơi gần cơ quan, có hai bóng người lâm vào trong hôn mê, một nửa thân thể bọn họ chôn ở trong cát đá, chỉ có tay hai người là vững vàng chộp vào vị trí trên cơ quan, lúc lên lúc xuống, không ai nhường ai.

Không có gì ngoài thân ảnh hai người, nhìn quanh hiện trường đều là cát đá cùng đổ nát, không thấy bất cứ người nào.

"Vân nương tử? !" Bạch Sở Mục nhìn một cái liền nhận ra một người trong đó.

Phía sau hắn một gã nam tử áo bào trắng khác ánh mắt híp lại, một đôi mắt phượng tỏa ra sự lạnh lùng cùng cao quý, hiển nhiên, hắn cũng nhận ra Vân Khê, đáy mắt dâng lên một vòng nước xoáy, thần bí khó lường.

"Sư huynh, mau nhìn! Là Vân nương tử!" Bạch Sở Mục đem Vân Khê từ trong cát đá bới ra ngoài, nàng toàn thân trên dưới đều dơ bẩn, trên mặt, trên người có nhiều nơi đều có vết thương.

Tầm mắt Nam Cung Dực xẹt qua Vân Khê, rơi vào người cách nàng không xa trong đống cát đá, khom người nhặt lên thập vật thần khí tán lạc tại trong đó. Hắn cũng không biết đó chính là thần khí, chẳng qua là trên nó phát ra nhàn nhạt huỳnh quang hấp dẫn hắn.

"Chẳng lẽ đây chính là thập đại thần khí trong truyền thuyết gia tộc?" lão giả áo bào trắng túm lấy thần khí trong tay Nam Cung Dực, như nhặt được chí bảo, lộ ra thần sắc mừng như điên.

"Không sai! Nhất định đây chính là này thập đại thần khí rồi! Lão phu lúc trước đã sớm nghe, nghe nói tin liên quan đến việc thập đại thần khí của thập đại gia tộc phát ra uy lực, nghe nói nó xuất từ trong tay một vị thiên tài chí tôn võ giả của Vân tộc, chỉ có người thuần huyết mạch trong thập đại gia tộc mới có thể khởi động được lực lượng của nó. . . . . ."

"Nhưng vì cái gì mà thoạt nhìn nó lại giống vật phẩm trang sức của nữ nhân thế?" Bạch Sở Mục cầm lên một thần khí tinh tế quan sát, thật là tò mò.

Lão giả áo bào trắng nói: "Đó là bởi vì vị thiên tài võ giả chí tôn của Vân tộc này bản thân chính là nữ tử, cho nên mới có thể dựa theo sự yêu thích của mình mà luyện chế thần khí."

"Thì ra là cõi đời này còn có nữ nhân biến thái như vậy!" Bạch Sở Mục nhún vai, một trận cảm thán, hắn vốn là cảm thấy Vân Khê thân là một nữ nhân đã đủ biến thái rồi, ai ngờ trong gia tộc họ Vân còn tồn tại một người so sánh với Vân Khê càng cao thủ càng biến thái hơn, quả nhiên là không phải là người một nhà, thì không tiến gia môn a.

"Văn trưởng lão, theo ngươi nói, chỉ có huyết mạch thuần khiết của thập đại gia tộc mới có thể giải khai lực lượng thần khí, như vậy tại sao thần khí lại ở trên tay của nàng?" Nam Cung Dực một câu thức tỉnh mọi người.

"Nàng cũng họ Vân, chẳng lẽ là hậu nhân của vị thiên tài chí tôn võ giả kia, cho nên nàng cũng có năng lực có thể mở ra lực lượng thần khí?" Văn trưởng lão, cũng tức là lão giả áo bào trắng, kinh ngạc nói.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora