Chương280: Nhóm Thần long lại tới nữa

2.4K 78 12
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 70: Nhóm Thần Long lại tới nữa

"Gia nhập Thiên Long học viện đó là không có khả năng, bất quá lão phu cũng là muốn đi bái vọng Kim trưởng lão một chút, thuận tiện để cho đồ đệ lão phu đi cảm thụ một chút không khí của Thiên Long học viện.

"Các vãn bối đã gặp lệnh đồ rồi, đích xác là một hài tử vô cùng có thiên phú cùng linh tính, nếu như hắn đến Thiên Long học viện chúng ta, các trưởng lão nhất định sẽ xem là học sinh trọng yếu nhất mà bồi dưỡng. . . . . ."

Âu Li ngắt lời nói: "Không! Các ngươi nghĩ sai rồi, đồ đệ lão phu chắc là không gia nhập Thiên Long học viện, lão phu chỉ là muốn dẫn hắn đi xem một chút, cùng bạn bằng tuổi với hắn luận bàn một chút thôi." Âu Li tiên sinh cũng không nghĩ tự tiện quyết định tiền đồ của Tiểu Mặc, bởi vì hắn biết hai vợ chồng Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt hiện tại đã đi Vạn Hoàng học viện, mà trong các học viện cho tới bây giờ thường có giao tế, thường thường có địa vị ngang nhau, nếu hắn tùy tiện để cho Tiểu Mặc gia nhập Thiên Long học viện, như vậy đến lúc đó vạn nhất người một nhà đối đầu nhau, chẳng phải là rất phiền toái?

Nữa nói, hắn cũng không cho là Tiểu Mặc đến Thiên Long học viện học tập luyện khí thuật có thể mạnh hơn so với hắn dạy, hắn sở dĩ muốn mang Tiểu Mặc đi Thiên Long học viện, chính là muốn cho hắn cảm thụ những bạn cùng lứa tuổi khác học tập luyện khí thuật như thế nào một chút. Có so sánh, Tiểu Mặc mới có thể nhận biết năng lực của mình tốt hơn, đồng thời, có cạnh tranh, thì mới có thể có cảm giác cấp bách, đốc xúc mình càng thêm dụng tâm học tập, đây mới là mục đích thực sự của hắn.

Hai vị sứ giả liếc nhìn lẫn nhau một cái, nói: "Chúng ta tôn trọng quyết định của tiền bối, không biết tiền bối khi nào thì lên đường?"

Âu Li suy nghĩ một chút, nói: "Ngày mai."

Trước cửa Phủ thành chủ, Sở Phách Thiên phụ tử tiễn bước đoàn người sứ giả, tâm tình phụ tử hai người hình như là ăn nửa con ruồi, cực kỳ không thoải mái.

Nhớ tới lời của sứ giả trước khi đi..., trong lồng ngực Sở Phách Thiên tức giận sẽ thiêu đốt.

"Thiên phú Trường Tôn của ngươi đúng là không tệ, chỉ tiếc nhân phẩm quá kém, ngay cả huynh đệ của mình cũng không tha, tương lai như thế nào dung nạp người trong thiên hạ?

Thiên Long học viện chúng ta cũng không phải là cái địa phương tùy tùy tiện tiện, bất kỳ chó và mèo cũng có thể vào, ta khuyên ngươi có thời gian nên giáo dục lại hài tử, nhân phẩm so sánh với thiên phú trọng yếu hơn. . . . . ."

Dám nói Tôn Tử Sở Phách Thiên hắn nhân phẩm có vấn đề? Thật sự là quá buồn cười rồi! "

Tìm chút cao thủ cho ta, càng nhiều càng tốt, nửa đường giết chết bọn họ! Tuyệt không có thể làm cho bọn họ đi ra Sở thành nửa bước!"

"Cha, không cần ngươi nói, ta đã sớm sắp xếp xong xuôi! Sứ giả Thiên Long học viện thì sao? Âu Li tiên sinh thì thế nào? Phàm là ai dám đắc tội Sở gia chúng ta, cũng không có kết quả tốt!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora