Chương252: Đường đi thông Long Tường đại lục (Trung)

2.4K 72 0
                                    

Q.4 - Chương 42: Đường Đi Thông Long Tường Đại Lục (Trung)

Từ trên cao nhìn xuống phía dưới quan sát, phía trước chính là một ngọn tiểu đảo vô danh, bốn phía tiểu đảo trụi lủi, không thấy dấu vết bất luận cây cối hay muôn thú.

Ở một vị trí trung tâm của tiểu đảo, mơ hồ có thể cảm giác được một cỗ cường đại lực hấp đập vào mặt, trong không khí sóng nhiệt cuồn cuộn, không ngừng chấn động. Nói vậy nơi đó chính là cửa vào của thông đạo.

Vân Khê phỏng đoán . "Hơn mười năm rồi, một lần nữa về tới đây, cảm khái rất nhiều." Phía sau, truyền đến tiếng cảm thán của Long Thiên Tuyệt.

Vân Khê quay đầu, cùng mười ngón tay của hắn đan xen: "Rất nhanh, chàng có thể trở về nhà."

"Không, là chúng ta, chúng ta cùng nhau trở về." Long Thiên Tuyệt nhẹ ôm nàng vào trong ngực, thúc giục Thiên Long đáp xuống, đã tới ven đảo vô danh.

Bởi vì vị trí trung tâm lực hút quá mức cường đại, bọn họ không dám tùy ý nhích tới gần, không thể làm gì khác hơn là tạm thời ở ven bờ tiểu đảo nghỉ ngơi, chờ chực thời cơ tới.

"Đại ca, mau nhìn! Là mấy người Thường bá, bọn họ cũng tới." Thanh âm của Long Thiên Thần từ bên cạnh bọn họ xẹt qua, hắn ngồi trên Phì Long chở hắn và Hách Liên Tử Ngữ trước một bước xông về phía tiểu đảo.

Long Thiên Tuyệt cùng Vân Khê hai người chăm chú nhìn lại, quả nhiên thấy bên bờ tiểu đảo, có chi chít hơn mười người đang đứng tại đây, trong đó có Thường bá mà bọn họ đều quen thuộc.

Thấy bọn họ đến, những người này vội vàng đi đến đây đón chào. "Công tử, thuộc hạ triệu tập bộ hạ cũ của Long gia chúng ta, cùng đi theo ngài." Thường bá cùng một đám cao thủ phía sau hắn rối rít quỳ lạy ở trước gót chân của hai vợ chồng, động tác đều nhịp, ánh mắt mỗi người cũng tỏa ra sùng kính cùng ngưỡng mộ.

Long Thiên Tuyệt từ trên lưng Thiên Long nhảy xuống, tiến lên đỡ Thường bá dậy, tay áo nâng lên, ngữ điệu khẳng khái nói: "Tốt! Từ nay về sau, các ngươi chính là một phần tử của Lăng Thiên Cung ta."

Một phần tử của Lăng Thiên Cung, mà không phải Long gia, một câu nói này biểu lộ hắn muốn thoát khỏi Long gia, quyết tâm tự tạo ra cơ nghiệp. Long Thiên Tuyệt hắn muốn đặt chân trên thế gian, không cần nhờ cậy vào bất luận kẻ nào.

Đám người Thường bá nhìn lẫn nhau một cái, rất nhanh liền lĩnh ngộ hàm nghĩa trong lời nói của hắn, ánh mắt mọi người càng trở nên thiêu đốt.

Bọn họ quả nhiên không có nhìn lầm người, chỉ cần đám bọn hắn đi theo công tử, ngày sau nhất định có thể có một phen thành tựu vĩ đại.

"Chư vị, mọi người trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi, lão phu dẫn người đi trước nhìn một chút tình huống của thông đạo." Dạ Cô Phong dẫn mấy thành viên hội trưởng lão, đi về phía vị trí trung tâm của tiểu đảo, mọi người còn lại đều tự tìm chỗ ngồi nghỉ ngơi.

Xa xa , có thanh âm cãi vã hấp dẫn sự chú ý của mọi người. "Sở Sở, trở lại! Ngươi là vị hôn thê của Kiêu nhi, làm sao có thể thân mật với nam tử khác như thế? Ngươi quên nương dạy ngươi quy củ như thế nào sao? Nhanh chóng trở lại cho ta, đừng để cho người ta nhìn Hoa gia mà chê cười."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Where stories live. Discover now