Chương429: Rút thăm vòng thi tứ cường

2.3K 81 2
                                    

Q.4 - Chương 129: Rút Thăm Vòng Thi Tứ Cường

Chỗ ở của Vân Khê . Thời gian rút thăm vòng thi tứ cường gần tới, Vân Khê muốn tới hội trường tỷ võ, tham gia buổi rút thăm hôm nay.

Chiến Thiên Dực nhìn sắc mặt nàng không được tốt lắm, liền ngăn nàng: "Muội tử, hay là để ta đi đi, muội nên ở lại đây nghỉ ngơi thì tốt hơn."

Vân Khê suy tư, lắc đầu nói: "Không được, muội phải đi! Nếu muội không đi, những học viện khác nhất định sẽ cho là muội có vấn đề gì đó, đến lúc đấy bọn họ sẽ chỉ chăm chăm tìm sơ hở của muội, tất cả chỉ nhằm vào một mình muội mà gây rắc rối, như vậy sẽ càng thêm phiền toái."

Điều nàng băn khoăn là đúng.Từ lúc bắt đầu trận tỷ võ, nàng vẫn bộc lộ tài năng, nếu đến lúc này đột nhiên lui về phía sau, thì những học viện khác nhất định sẽ suy đoán nàng có phải đang gặp rắc rối hay không, nếu bọn họ liên tưởng đến chuyện nàng mang thai, như vậy thì thật phiền toái. Nếu những người khác không biết nàng mang thai thì sẽ chỉ coi nàng như một đối thủ mạnh mẽ mà đối đãi. Nhưng nếu như biết nàng là phụ nữ có thai, như vậy mục tiêu của bọn họ sợ rằng sẽ nhắm ngay bụng bầu của nàng rồi, hậu quả không cần nghĩ cũng biết là vô cùng đáng sợ. Vân Khê cũng không dám nghĩ đến. Cho nên, buổi rút thăm hôm nay, nàng nhất định phải tự mình đi.

"Vân cô nương, không bằng chúng ta giúp cô nương trang điểm, để sắc mặt thoạt nhìn khá hơn chút, như vậy người khác sẽ không nhìn ra bất kỳ khác thường gì." Mộ Vãn Tình đề nghị. Thượng Quan Như Nhi mỉm cười, gật đầu tán thành. Vân Khê suy nghĩ một chút cũng gật đầu đồng ý.

Đoàn người Chiến Thiên Dực, Hàn Thiên Phong, Mặc Tam Thiếu đều lẳng lặng chờ ở ngoài cửa, phần lớn bọn họ đều không phải là người trong danh sách tỷ võ, nhưng mà bọn họ vẫn muốn theo Vân Khê vào sân tỷ võ, mục đích chính là muốn đánh lừa đối thủ, khiến đối phương cho là mấy người bọn họ vẫn có tên trong danh sách tuyển thủ.

Còn bốn người Ngọc Thụ Lâm Phong lại bị Vân Khê tuyệt giấu đi, trừ Đinh Ngọc cùng Đinh Thụ hai huynh đệ đã lộ mặt trên trận tỷ võ nho nhỏ hôm qua, Đinh Lâm cùng Đinh Phong hai huynh đệ những ngày gần đây đều rất ít lộ diện trước mặt người khác.

Mặc dù không cách nào ra sân, nhưng đám người Hàn Thiên Phong, Mặc Tam Thiếu cũng không oán hận, bởi vì thực lực bày ra trước mắt, so sánh cùng với đám người Ngọc Thụ Lâm Phong, Chiến Thiên Dực cùng Vân Khê, thì thực lực của bọn họ quá thấp kém, căn bản không đáng nhắc tới. Trong nội tâm, bọn họ cũng hi vọng lần này học viện Vạn Hoàng có thể ở trên đại hội tỷ võ đoạt giải nhất, hơn nữa bọn họ dường như đã thấy được chút hi vọng đoạt giải nhất .

"Làm sao còn không ra? Nữ nhân thay quần áo, thật là phiền toái a." Hàn Thiên Phong chờ có chút không nhịn được, kiếm trong tay ném tới ném lui, thật là nhàm chán.

Liếc tỷ tỷ bên cạnh một cái, Hàn Thiên Diệp không nhịn được, trêu chọc nói: "Tỷ, tỷ có thời gian cũng thay đổi trang phục một chút đi, bằng không già như vậy mà không có hương vị nữ nhân, Long sư huynh vĩnh viễn cũng sẽ không coi tỷ là nữ nhân mà đối xử đâu."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora