Chương489: Chữa trị thần khí

2.4K 86 1
                                    

Q.5 - Chương 10: Chữa Trị Thần Khí

Hít sâu.

Chuyên chú.

Long Thiên Tuyệt không để ý tới thính phòng, chỉ chuyên tâm nhìn Cửu Long Bảo Đỉnh, kim sắc hỏa diễm nơi lòng bàn tay càng đốt càng vượng.

Oanh!

Ngon lửa màu vàng đốt Long tinh thạch lên, giống như là gắn một tầng da vàng, ánh sáng soi rọi bốn phía.

Xèo xèo xèo...

Long tinh thạch trong bảo đỉnh hấp thụ nhiệt, từ từ nóng chảy, ánh sáng từ trong tỏa ra chói mắt. Bảo đỉnh đột nhiên xoay tròn, từ chín miệng phun ra chín luồng lửa

Đại trận trong bảo định khởi động, tốc độ luyện hóa Long tinh thạch trong nháy mắt tăng nhanh gấp trăm lần.

Đây cũng chính là tác dụng kì diệu của Cửu Long Bảo Đỉnh.

Lò luyện tầm thường rất khó luyện hóa Long tinh thạch, mà trong Cửu Long Bảo Đỉnh lại có một đại trận chứa đầy đủ các tiểu trận khác, như khống chế ngọn lửa, phân cách nguyên liệu luyện khí, còn có điều chỉnh khí lưu vân vân, có loạt đại trận này, luyện khí sư liền tránh khỏi không ít chuyện, việc duy nhất cần làm chính là chuyên chú cùng kỹ xảo.

Trong thính phòng, tất cả mọi người không chớp mắt, đây có lẽ là lần đầu tiên bọn họ thấy có người sử dụng nhiều Long tinh thạch như vậy để luyện khí, cũng có thể là lần duy nhất nhìn thấy của bọn họ ở kiếp này.

Nhiều Long tinh thạch cùng nhau luyện hóa, sẽ sinh ra hiệu quả như thế nào, bảo vật Long Thiên Tuyệt sắp sửa luyện chế đến tột cùng là cái dạng gì, đây đều là bí mật, quanh quẩn ở lòng của mỗi người.

Vân Khê vừa quan sát Long Thiên Tuyệt luyện khí, vừa âm thầm chú ý động tĩnh của hai người Long Tam trưởng lão cùng Long Thiên Diệp, đáy lòng nàng tính toán liên tục . Ở trước mặt nàng lại dám nhục mạ phu quân nàng cùng bà bà (mẹ chồng) chưa gặp mặt, lại muốn thoải mái rời đi, tuyệt đối việc không có khả năng!

Người của Vân Khê nàng, há lại dễ bắt nạt vậy sao?

Âm thầm hướng Long Thiên Thần vẫy vẫy tay, ghé sát vào lỗ tai hắn , Vân Khê hạ giọng phân phó nói: "Đệ và Sở Mục, cùng cao thủ Long gia, dụ đám cao thủ Long gia đang canh giữa ngoài cửa Luyện Khí Minh đi nơi khác, sau đó bố trí mai phục, đem bọn họ hết thảy giết chết. Nhớ kỹ, hạ thủ phải gọn gàng chút, không nên kinh động Long Thiên Diệp và lão bất tử!"

"Tuân mệnh! Đại tẩu yên tâm, đệ bảo đảm mọi chuyện suôn sẻ!" Long Thiên Thần hớn hở lĩnh mệnh, thần thái hân hoan.

Vân Khê thêm câu: "Sau khi giết, nhớ lục soát người, phàm là vật hữu dụng trên người bọn họ, hết thảy lưu lại, đừng lãng phí!"

"Ách. . . . . ." Long Thiên Thần khóe miệng co quắp, trong lòng tự nhủ, đại tẩu, tẩu chính là quản gia cần kiệm a, đồ người chết cũng muốn?

Vân Khê đưa tay, đẩy hắn ra, không thèm nhìn ánh mắt chất vấn của hắn. Hắn cho là nàng thật tham như vậy sao? Nàng muốn là lệnh bài cùng tất cả đồ có liên quan đến Long gia, bởi vì cái gọi là biết người biết ta, bọn họ sớm muộn gì xông vào Long gia một lần, bắt đầu từ bây giờ phải đem Long gia nhìn thấu, tránh cho ngày sau bị hại.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Where stories live. Discover now