FUN SHORT STORY =)) (part 1)

3.1K 111 1
                                    


------------------------------------------------------------------------
Hơi thở nặng nề phả lên tấm ga giường trắng tinh, đọng lại trên đó là lớp hơi nước mỏng tang ẩm ướt. Vagina lướt từng ngón tay mảnh khảnh chạy dọc theo khắp các đường cong cơ thể và dừng lại trên bộ ngực cup E của bản thân. Đôi bàn tay thuần thục mà gỡ ra dây áo lót, tay trái của cô đặt lên bầu ngực đầy đặn mà nhẹ nhàng xoa nắn lên xuống, bàn tay còn lại theo vòng eo thon gầy tiếp tục đi xuống cho tới khi bắt gặp lớp ren mỏng phần bụng dưới thì luồn vào trong.
Reng!!! Đột nhiên, điện thoại di động nơi đầu giường đổ chuông, Vagina thở dài một tiếng như có như không rút bàn tay đang bận rộn đào bới dưới lớp quần lót của mình ra mà cầm lấy chiếc điện thoại màu đen. Cô dùng một giọng lười biếng nhấc máy " sao? có chuyện gì? ". Đầu dây là thanh âm khàn khàn đáp lại giống như giọng của một người đã đến tuổi trung niên " Vagina có một ca phẫu thuật tử thi cần cô tới gấp ".
" nhờ người khác đi, tôi bận rồi " nói xong, cô tính cúp máy thì người bên kia liền tiếp lời " là một thai phụ ". Lúc này, Vagina sững lại, khóe miệng cô nhếch lên một nụ cười " đã biết, mười lăm phút nữa tôi tới, chuẩn bị bàn mổ cho tôi ". Điện thoại đã tắt, trong bóng đêm thỉnh thoảng lại vang lên tiếng chăn gối xê dịch kêu sột soạt, Vagina hướng mắt lên nhìn trần nhà, đôi mắt cô là một mảng đen kịt nhìn không ra lòng trắng tựa như một cái hố người ta dùng để chôn người chết.
Đồng hồ chỉ mười hai rưỡi đêm, Vagina rời giường, cô liếm sạch chất dịch màu trắng vương lại trên tay rồi vào nhà vệ sinh sửa soạn lại đầu tóc. Cô khoác lên người chiếc áo bác sĩ màu trắng, đi vào chân đôi guốc đen mười hai phân, dáng người đã cao giờ còn cao hơn sau đó rời khỏi nhà đi xe tới bệnh viện.
Vagina ở tại một tòa nhà cao ốc hướng nam New Jersey, cô sống một mình ở đó và là một bác sĩ khoa khám nghiệm tử thi, với ngoại hình xinh đẹp mang theo hơi hướng cổ quái lập dị cô thu hút không ít đàn ông và bao gồm cả phụ nữ. Có lẽ sẽ thật hoàn hảo nếu Vagina chỉ đơn giản là một người phụ nữ đẹp bình thường nhưng không phải vậy, yếu tố đầu tiên nên kể đến chính là: cô không phải con người.
Lái xe xuống tầng hầm của một bệnh viện lớn, Vagina đi thang máy lên tầng cao nhất, tại đó chính là khu chứa xác của bệnh viện. Một bệnh nhân gần đây mới tử vong, được xác nhận là một phụ nữ trẻ và đang mang thai, đứa bé trước đó đã chết trước khi người mẹ bị giết không lâu theo bên cảnh sát cho biết. Vagina đeo vào găng tay cao su và mặc bộ đồ bảo hộ của bác sĩ, cô nhận lấy cái xác của thai phụ kia rồi ẩn vào nhà xác của bệnh viện. Lúc này, cả bệnh viện đều bị bao phủ bởi một luồng tử khí đen kịt bao vây nhưng không một ai biết hay nhìn thấy và chỉ duy nhất một người là làm được điều đó và hiểu được lí do tại sao, đó chính là Vagina.  

Đoản Văn Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ