Tiểu Huyết, xin ngươi hãy xuất hiện đi.

2K 87 2
                                    

  

Dạo này cô chủ rất phiền muộn, Tiểu Noãn không hiểu sao cũng rất u sầu. Chả là đã lâu rồi Tiểu Noãn vẫn chưa gặp được Tiểu Huyết, nàng thật sự rất nhớ tên đốn mạc kia.

Mà cô chủ cũng đang chờ Tiểu Huyết, Tiểu Huyết à, ngươi có biết là ta rất cần ngươi ngay lúc này không a~.

Bình thường là cứ mỗi tháng Tiểu Huyết đều ghé thăm Tiểu Noãn, ở lại vài ba ngày rồi lại đi chu du sang nhiều nơi khác. Cứ mỗi lần Tiểu Huyết xuất hiện, Tiểu Noãn nàng lại bị hắn đeo đuổi đến mệt mỏi, mà nàng mệt mỏi thì cô chủ liền mệt theo. Nhất là buổi tối, đều là nàng bị Tiểu Huyết hành đến thống khổ. Nàng lẫn cô chủ đều rủa thầm tên tiểu Huyết xấu xa, nữ Huyết ma xấu xa, ta ghét ngươi~

Tiểu Huyết là do đang lưu thông trên đường, cô cũng nhớ Tiểu Noãn hay càm ràm lắm chứ, mà cô chủ cứ đuổi đi, nhiều khi Tiểu Huyết cũng tủi thân lắm nên lần này không quay lại gặp Tiểu Noãn được nữa. Tiểu Huyết thở dài không biết bao nhiêu lần.

Cuối cùng Tiểu Noãn vì trông chờ quá lâu liền đâm ra bực bội, cô chủ cũng ngày càng lo lắng hơn, cái nữ tiểu Huyết kia sao lại không biết điều đi đâu mất biệt. Cho nên khi Tiểu Huyết vì quá nhớ Tiểu Noãn đã trở về, Tiểu Noãn vừa gặp nàng đã nhanh chóng chạy đến tẩn nàng một trận.

Tháng này Tiểu Huyết ở lại cực kì lâu, làm phiền Tiểu Noãn cùng cô chủ. Hai nữ tử đều thở dài, tên Huyết này không đến thì thôi, đến thì thực nhanh muốn đuổi đi còn mặt dày ở lại, hại cô chủ ngày đêm mệt mỏi, còn hại Tiểu Noãn nàng đau: Tiểu Huyết, ngươi đã đến thì xin nhẹ tay với nữ tử chúng ta~ 

Đoản Văn Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ