Ngọt ngào

5K 260 1
                                    

  Cô và nàng yêu nhau đã hai năm rồi, vậy mà vẫn chưa có một nụ hôn " đúng nghĩa " nào cả. Không lẽ nào tình cảm của cô và nàng không thể tiến thêm bước nữa? Mà thôi, tranh thủ vài ngày nữa là sinh nhật cô, mong nàng chiều một chút chắc là sẽ được...

-------------------------------

Nàng đã lơ cô đã được 4 ngày 2 giờ rồi và hôm nay còn là sinh nhật cô nữa. Cô nhìn cả bàn đồ ăn mình đã chuẩn bị sẵn cho tối nay mà cười buồn. Bé con đáng yêu của cô chắc là lại quên nữa rồi. Nằm suy nghĩ một chút rồi cô thiếp đi. Lúc tỉnh dậy thì đã gần 11 giờ 30 hơn, chuẩn bị qua ngày mới rồi. Cô định sẽ mang chiếc bánh kem nhỏ vào tủ lạnh, bất chợt có một vòng tay nhỏ bé ôm cô từ phía sau. Mùi hương quen thuộc thoang thoảng quanh cô, nàng về khi nào nhỉ? Tâm tình chuyển biến tốt, cô vui vẻ cười nói :

- Bà xã, em về rồi...

- Chúc mừng sinh nhật... May là vẫn chưa qua 12 giờ... Nhưng em không kịp mua quà cho chị, em xin lỗi, ngày mai em...

Cô đưa tay ngăn môi nàng, nàng im lặng nhìn cô, cô để chiếc bánh xuống bàn, ngón tay quệt nhẹ lớp kem rồi quệt lên môi nàng khẽ cười, tiến đến hôn nhẹ vào cánh môi mỏng của nàng, sự mềm mại của môi nàng và hương vị ngọt ngào của chiếc bánh kem làm cô thiếu chút nữa đã mất đi sự kiềm chế.

- Hay em làm quà sinh nhật cho chị đi... Em biết mà, chị chỉ thích em thôi.

- Ưmmm...

Nàng khẽ gật đầu ngượng ngùng, nàng thạt dễ thương mà. Cô tiến đến hôn vào môi nàng lần nữa, nhưng lần này cô không dứt ra mà mút lấy môi dưới nàng rồi cắn nhẹ, nàng vừa sơ hở một chút thì lưỡi cô đã luồn vào trong miệng nàng. Sự nóng bỏng, khéo léo khiến nàng mê mệt trong nụ hôn này, thậm chí nàng không thể thở.

Cô thấy nàng sắp hết dưỡng khí thì cười phì một cái, nàng dỗi đỏ mặt. Cô lại ngó sang cái bánh kem, để qua ngày nó sẽ không được ngon nữa, bất chợt một ý tưởng nảy lên trong đầu cô. Cô nhớ mình đã đọc việc ăn bánh trên thân thể người tình ở đâu đó rồi, rất ngọt ngào, cô cũng muốn thử.

Cô nhanh chóng bế nàng về giường, rồi mang cả cái bánh vào bắt đầu hỉ sự. Cô lại quệt thêm một lớp kem vào môi mình, nàng rướn người liếm lấy môi cô, một dòng điện chạy dọc sống lưng cô, trời ơi nàng thật đáng yêu.

- Cảm ơn em...

- Em muốn hôn nữa...

- Như em muốn, cục cưng...  


Đoản Văn Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ