Chương 87: Ngoại Truyện 1: Phụ Nữ Chinh Phục Đàn Ông

13.4K 130 0
                                    

Phải nói hiện tại ở Lương gia người nào làm chủ?

Lương Úy Lâm? Không phải. Là Lương phu nhân không lâu sau tân hôn liền mang bầu sanh đôi.

Vì để cho Nhược Tuyết có thể an tâm dưỡng thai, bạn nhỏ Lương Tư Đồng trở về Thái Lan chỉ trong thời gian 1 tháng lại bị người cha luôn luôn thương yêu nhất của cô bé vứt ở Zurich. Một mặt, là bởi vì mẹ có tiểu bảo bảo thường mệt rã rời mà cô bé lại muốn cùng chơi với mẹ, mặt khác cũng là bởi vì Nhan Thanh Uyển càng ngày càng không bỏ được, vì nhu cầu cần chăm sóc hai bên nên cô bé rời đi cũng là việc nên làm.

Cũng may, Lương Tư Đồng cùng Nhan Thanh Uyển vô cùng hợp ý, tất cả đều vui vẻ.

Trưa hôm nay, Nhược Tuyết mới từ trên giường lớn bò dậy, bên trên cửa gỗ dầy cộm nặng nề truyền đến mấy tiếng gõ nhẹ, cô đáp một tiếng, đẩy cửa đi ra, đặc biệt là dì Điền 50 tuổi, từ trong nước được mời đi theo chăm sóc cô, lập tức liền bưng một chén thuốc bổ to mỗi ngày đều phải uống, đi vào, trên mặt mang nụ cười hiền hậu, "Thiếu phu nhân, cô đã tỉnh."

"Dì Điền, gọi tôi Nhược Tuyết là được rồi" Nhược Tuyết đi tới muốn nhận lấy chén canh hương nồng, dì Điền rất am hiểu các loại canh bổ truyền thống, một ngày ba lần không hề có quên.

Sau bốn tháng tẩm bổ, thân thể cô nhanh chóng tròn ra.

"Thiếu phu nhân, vậy làm sao có thể?" Mặc dù canh đã không nóng, chỉ là vì lý do an toàn, dì Điền không để cho Nhược Tuyết nhận lấy, cẩn thận bỏ lên trên bàn, sau mới trả lời.

"Cám ơn, dì Điền."

Nhược Tuyết ngồi xuống, nhìn sắc trời một chút, ánh mặt trời vô cùng sáng rỡ, xem ra đã vào lúc giữa trưa, trở lại nhìn vào chén thuốc bổ kia thật là không muốn ăn, nhưng cô biết nếu cô không ăn người phiền toái nhất định không phải là cô.

Lương Úy Lâm người đàn ông này quả thật chuyên chế tới cực điểm, ngày nào đó phát hiện cô uống ít một chút, tất cả người giúp việc trong nhà nhất định sẽ bị vẻ mặt lạnh nhạt tới cực điểm kia dọa sợ đến cả đêm không ngủ được. Cho nên vì không muốn gây họa cho người ta, cô cầng phải uống đàng hoàng.

Một ngụm nhỏ một ngụm nhỏ mà đem uống xong, mới đứng dậy nghĩ muốn xuống lầu dưới nhưng một dĩa trái cây lớn lại được đưa vào. Nhược Tuyết chỉ là mang thai mà thôi, cũng không phải là heo mẹ, ngày nào cũng như vậy nhất định sẽ thảm hơn heo mẹ nữa.

"Dì Điền, tôi không ăn được, tôi xuống dưới lầu một chút." Ngủ lâu như vậy, xương cũng tô rớt, không muốn vùi ở trong phòng nữa. Nhược Tuyết quyết định không để ý tới này trái cây đã được gọt tỉ mỉ kia, mang đôi dép hoa dâm bụt cô thích nhất bước ra khỏi phòng.

Vừa mới ra khỏi phòng cửa, người giúp việc trong nhà cầm trên điện thoại tới: "Thiếu phu nhân, điện thoại của cô."

Không cần hỏi, cũng biết là ai gọi . Có ai tin một lão đại đứng đầu hắc đạo người ta nghe thôi đã sợ mất mật lại có lúc dài dòng như phụ nữ không?

Rõ ràng bận rộn như vậy nhưng một ngày ba lần gọi điện thoại về nhà theo giờ ba bữa cơm. Thật không phải phong cách của Lương Úy Lâm nhưng lại làm cho người ta không tin được.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now