Chương 41: Mục Tiêu

7.4K 92 0
                                    

"Vú Lâm tôi muốn tiếp tục ngủ" Nhược Tuyết nhắm hai mắt lại. Trách anh ta? Cô có quyền và tư cách đó sao? Anh ta là Lương Úy Lâm, làm chuyện gì dù đúng hay sai có ai dám trách mắng anh ta sao?

"Tiểu thư, cô nghỉ ngơi thật tốt đi. Tôi đi xuống trước có chuyện gì gọi tôi." Vú Lâm bưng chén ra ngoài, kéo cánh cửa đóng lại.

"Thiếu gia, phải ra ngoài sao?" Chỗ khúc quanh ở cầu thang, vú Lâm đang đi xuống lầu dưới thì gặp Lương Úy Lâm còn có Nghiêm Quân Hạo.

"Ừ!" Lương Úy Lâm luôn luôn không nói nhiều lời, chỉ là nhẹ nhàng đáp một tiếng. Nếu như Vú Lâm không phải ở Lương gia ngây người mấy thập niên, cũng không có lá gan cùng anh nói chuyện như vậy.

Ngược lại Nghiêm Quân hạo nhìn vú Lâm bưng chén hỏi: " tinh thần của em gái Tuyết Nhi tốt chứ?" Tất nhiên người ta cũng không keo đến nỗi không mở miệng hỏi một câu, vậy thì để anh hỏi đi dù sao anh cũng là bác sĩ tư nhân của nhà này, quan tâm một chút là chuyện bình thường.

"Tiểu thư ăn xong cháo, giờ đã nghỉ ngơi."

Lương Úy Lâm chỉ hung hăng trừng mắt liếc Nghiêm Quân hạo sau đó một câu cũng không nói đã đi xuống lầu rồi. Em gái? Cô gái kia lúc nào thì đã trở thành em gái của cậu ta rồi chứ?

"Vú Lâm, phần Tuyết Nhi làm phiền bà chăm sóc. Trong khoảng thời gian này có lẽ chúng tôi không có trở lại." Chậc chậc, rõ ràng chính là quan tâm người ta , cố tình bày ra bộ mặt kia cho ai nhìn đây?

Đợi lát nữa bọn họ bay thẳng đến Nhật Bản, không nghĩ tới Sneidjer có thể gây ra động tĩnh lớn như vậy, làm cho Nghiêm gia gặp chuyện. Anh là người nhà họ Nghiêm, mặc dù việc chính đáng ở bên ngoài làm bác sĩ, nhưng khi trong nhà đã xảy ra chuyện cũng không thể không trở về xem sao. Muốn trách thì trách tam thiếu nhà họ Nghiêm, cậu ta là em trai thế nhưng lại để mặc chuyện trong nhà, chân trời góc bể đi theo đuổi một cô gái.

Mẹ kiếp, phụ nữ khắp thiên hạ này đều là phiền toái, tại sao không thể giống như nhà Lâm là một người ngoan ngoãn như vậy đây? Nếu như ngày nào đó anh cũng gặp chuyện như vậy, có người cũng đỡ buồn.

Mà mục đích của Lương Úy Lâm chính là muốn cùng Tony gặp mặt nói chuyện. Hoặc là rạch mặt hắn hoặc là đem Sneidjer giao ra đây.

Hắc đạo phân tranh không bao giờ ngừng nghỉ, nhưng dám cùng Lương Úy Lâm chỉ có thể xưng là Ám Dạ chi thần, người đỡ đầu Chính Diện Giao Phong, chỉ có Tony.

Vài ngày sau Nhược Tuyết có thể xuống giường đi bộ bình thường.

Buổi sáng sớm nay, Nhược Tuyết xuống dưới lầu ăn xong bữa ăn sáng mới phát hiện, trong nhà rất an tĩnh. Kể từ sau khi cô tỉnh lại, không có gặp mặt Lương Úy Lâm, buổi tối anh ta cũng không có trở về phòng.

Cô không có chủ động hỏi, Vú Lâm cũng không nói. Anh ta không có ở đây, không phải cô sẽ tốt hơn sao? Huống chi, sau khi anh ta đối với cô như vậy, cô không dám khẳng định là mình có nghe lời như trước đây nữa không? Đúng vậy, nghe lời.

Nhưng trừ nghe lời, cô còn có lựa chọn khác sao? Đột nhiên cô cảm thấy mình thật đáng buồn, năm cô 18 tuổi, cuộc sống không buồn không lo, trừ đi học cái gì cũng đều không cần suy nghĩ.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now