Chương 56: Mất Khống Chế

6.9K 83 0
                                    

Cô cái gì cũng nói không ra được, chỉ có thể như vậy nhìn anh.

Anh ôm cô vào ngực, môi mỏng in lên môi cô, nhàn nhạt hôn, không có kích cuồng như thường ngày hình như muốn cắn nuốt vào bụng, không có nồng nặc hận ý, giống như không có chuyện chưa thỏa mãn muốn phát tiết ra dục vọng, không có gì cả, chỉ là nhàn nhạt, nhẹ nhàng ở trên môi của cô hôn, như chuồn chuồn lướt nước nhẹ nhàng lướt qua.

Hôn như vậy, không phải hôn trên môi mà hôn nhập tâm bên trong.

Vừa hôn cái trán của anh và cô cùng dính vào nhau , anh đang ở gần bờ môi cô, lầm bầm nói nhỏ: "Nếu như, em không phải là của em gái của hắn, thì tốt bao nhiêu. . . . . ."

Lòng của cô, đột nhiên bởi vì câu nói này mà không khỏi không đau, đau đến toàn thân hình như trên đỉnh Tuyết Sơn cũng trở nên lạnh hơn.

Lệ trong mắt cứ như vậy thẳng tắp rơi xuống, rơi trên môi anh, nóng bỏng chua xót. Cho cô một hy vọng lớn rồi, sau đó lại tự tay phá hủy cô từng chút từng chút một.

Cô rơi lệ, khiến Lương Úy Lâm giống như là bị chấn động. Anh rốt cuộc buông cô ra.

"Trở về thôi!" Lương Úy Lâm đứng lên thuận tay kéo cô. Đi theo sau cái bóng dáng cao lớn, Nhược Tuyết cảm giác mình lòng của vừa đau lại vừa ngọt, vừa đắng vừa chát, hình như có vật gì đó, in dấu thật sâu vào trái tim của cô, cũng nữa không thoát khỏi được.

Dưới đỉnh núi , sắc trời đã tối, A Cánh cùng Bill như cũ vẫn lái xe chờ bọn họ. Theo sau bọn họ từ trên núi cho đến khi thay quần áo xong, trở lại xe vẫn không nói gì thêm.

Nhược Tuyết cho là bọn họ sẽ trực tiếp trở về thành bảo, nhưng không có.

Đêm đó, bọn họ trở lại trung tâm chợ ăn bữa tối rồi sau đó, xe tiếp tục đi về phía trước. Muốn đi đâu đã không còn quan trọng, Nhược Tuyết ở trên xe hỗn loạn đã ngủ thiếp đi.

Dù là anh muốn mang theo cô cùng nhau xuống địa ngục, cô cũng không cần thiết.

Buổi tối 10 giờ, tốc độ xe chạy 200 cây số ngừng lại trước thôn trang Walls (Vals). Walls (Vals) là một thôn trang nhỏ được tạo nên từ những ngôi nhà bằng thạch đỉnh, nơi này có từ thời La Mã, trung tâm suối nước nóng ở đây được mọi người biết đến rộng rãi và hiệu quả trị liệu khi tắm ở đây rất tốt.

Nó cũng là nơi tắm nước nóng duy nhất ở Thụy Sĩ toàn bộ được xây dựng từ đá tự nhiên, rất nổi tiếng với thiết kế kiến trúc của Tôn Thác Nhĩ tạo nên những tảng đá tắm hiện đại, dùng gần bốn vạn gạch lớn nhỏ trang trí tạo nên một phong cách riêng, làm cho người ta cảm giác như bước vào một Tự Miếu nguyên thủy. Ở trong không gian này sẽ cảm giác như quên mất thời gian đang tồn tại.

Nhược Tuyết không biết từ lúc nào người bị ôm xuống xe, khi cô tỉnh lại thì đã nằm ở trong suối nước nóng đang bốc hơi. Chóp mũi bị những làn nước bốc hơi quấn quanh.

Tại sao cô ngủ như chết vậy chứ? Có lẽ hôm nay trượt tuyết quá mệt mỏi? Nhược Tuyết chuyển động đỉnh đầu muốn tìm người đàn ông kia đang ở nơi nào nhưng trong bồn tắm không thấy bóng dáng của anh đâu.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now