Chương 43: Đưa Cô Ta Đến Đây

7.9K 83 2
                                    

"Lăng Nhược Tuyết, đứng lên ." Chiếc xe dừng lại vững vàng ở cửa chính trước sân cỏ. Lương Úy Lâm liếc mắt nhìn người phụ nữ không có cảm giác kia. Ở trước mặt anh lại có thể ngủ ngon như vậy, cô là người đầu tiên! Dĩ nhiên không có tính đến những lúc cô ngủ, sau khi cùng nhau hoan ái xong.

Âm thanh lạnh lung càng rõ ràng trong bóng tối nhưng cô vẫn không nhúc nhích, ở phía dưới đèn xe chiếu nhàn nhạt, khuôn mặt ngủ say có chút đỏ ửng, cái miệng nhỏ vừa bị anh hôn trong lúc kích tình đến sưng đỏ... Làm cho anh không giải thích được tâm tình của mình mà loại tâm tư này anh không hề thích.

"Đứng lên." Anh vươn tay, dùng sức nắm được mặt của cô, quấy rầy giấc ngủ đang yên ổn kia. Hừ, muốn ngủ ngon như vậy phải xem anh có nguyện ý hay không.

Nhược Tuyết đang ngủ rất sâu, cảm thấy mặt của mình bị nắm thật đau, đau đến không thể không mở mắt ra. Gương mặt lạnh lùng quen thuộc đang phóng đại trước mặt cô, là anh.

"Làm phiền anh đừng như thế được không? Tôi tự dậy." Cô thật là đáng trách, ngủ say như vậy về tới đây cũng không hay biết. Nhưng thân thể của anh đè trên người cô thì cô làm sao đứng lên?

"Vừa rồi là em đang nhớ tới, em muốn anh tiếp tục lần nữa?" Khi cô ở phía dưới người anh nhích tới nhích lui xác định là đang nhớ lại?

"Em. . . . . ." Không có ai vô sỉ như anh ta, những lời này cô cứng rắn nuốt xuống, cô nào dám nói ra!

"Không phải như vậy thì xuống xe nhanh." Cặp con ngươi vừa đen vừa sáng kia, mang theo ủy khuất có phần đáng thương và có phần đơn thuần, cứ như thế nhìn anh làm cho anh tức giận.

Sau khi anh xuống xe, Nhược Tuyết không dám trì hoãn nửa giây, đi theo anh xuống xe. Nhìn cái bóng dáng thon dài không có chút lưu luyến đi vào đại sảnh, lòng của cô không khỏi có chút mất mác.

'

Nhưng cô không muốn mình suy nghĩ quá nhiều, phía sau A Cánh đã đi theo tới, cô chỉ có thể trở lại chỗ đó, bởi vì cô bây giờ không có nơi nào có thể đi, chỉ có thể ngoan ngoãn bị giam cầm, đợi đến khi anh nguyện ý buông tay thả cô.

"Chủ nhân, lão gia muốn tìm người, đã đợi người được một giờ." Lương Úy Lâm vừa đi vào đại sảnh, một người đàn ông áo đen lập tức ra ngoài báo cáo.

Kể từ sau khi chủ nhân lên chuyên cơ đi Nhật Bản, bọn họ vần không cách nào liên lạc được với anh, mà chủ nhân ở bên cạnh hắn chỉ nhàn nhạt trả lời một câu: " Chủ nhân giao phó, người không muốn bị bất cứ chuyện gì quấy rầy"

Cho nên, Lương lão gia muốn thấy con trai chỉ còn cách chờ anh trở về nước.

"Biết rồi." Lương Úy Lâm cởi áo khoác ngoài ra đưa cho người phía sau, đi thẳng lên lầu. Lương Ngạo Vũ tìm anh gấp như vậy nhất định là có liên quan đến mẹ? Trên đời này ngoài Nhan Thanh Uyển còn có chuyện gì có thể làm cho cha anh vội như vậy?

Bên trong thư phòng yên tĩnh, Lương Úy Lâm ngồi ở trước bàn, ngón tay thon dài từ từ vuốt ve ly cà phê còn ấm, đường nét ngũ quan rõ ràng ẩn trong vẻ mặt khó dò.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now