Chương 45: Cùng Đi Ra Ngoài

7.5K 81 0
                                    

Cô cũng thật can đảm, hai người ở bên trong phòng nhưng cô lại dám mở miệng nói trước. Bởi vì anh không nói lời nào mà chỉ nhìn chằm chằm, ánh mắt canh chừng rất đáng sợ nhìn cô, nên cô chỉ muốn nhanh hơn để rời đi nơi làm cho người ta hít thở không thông này.

"Vậy thì đi ra ngoài."

". . . . . . À?!" Anh dễ dàng nói chuyện thế này làm cho cô có chút không quen. Không phải tốt bình thường , mà là quá tốt, tốt đến nỗi khiến cho Nhược Tuyết không thể tin được câu nói vừa rồi là của Lương Úy Lâm.

"Vậy em. . . . . . đi ra ngoài trước, trước lúc cơm tối sẽ trở về." Vẫn không có dũng khí giương mắt nhìn thẳng anh, nếu chủ nhân của bọn họ đã mở miệng đồng ý để cho cô đi rồi , cô không phải là nên đi nhanh một chút sao để không lỡ vận tốt của mình?

"Anh có nói để cho em đi trước sao?" Giọng nói của đàn ông truyền tới, cô dừng bước lại. Anh ta có ý gì đây? Không phải vừa rồi đã nói là cho cô đi hay sao?

"Vậy. . . . . . mới vừa rồi. . . . . ." Ấp a ấp úng nói không ra lời, người này nói chuyện tại sao có thể nuốt lời nhanh như vậy? Uổng cho anh là một đại ca xã hội đen có lời hứa đáng giá nghìn vàng? Nhưng hình như anh ta cũng không có nói anh sẽ đối với cô là nhất định phải thực hiện?

"Nếu như tiếp tục ngẩn người, vậy hôm nay cùng anh ở trên giường một ngày." Lười khi phải cùng cô nói nhảm, anh đi qua bên cạnh cô cùng lúc ném một câu nói sau đó liền đi ra ngoài.

"Không cần! Em nói em sẽ tự đi ra ngoài dạo là tốt rồi." Rốt cuộc cũng hiểu được ý tứ của anh nói muốn với cô cùng đi ra ngoài thì anh đã đi xuống cầu thang rồi, người này tại sao đi bộ lại có thể đi nhanh như vậy? Nhược Tuyết chạy chậm theo sau rốt cuộc cũng đuổi theo được khi anh xuống tới lầu một.

Anh ta uống lộn thuốc sao? Tại sao gần đây hành động lại không bình thường? Hôm nay lại muốn cùng cô đi ra ngoài? Đây là sao?

Nhược Tuyết cũng không hề nhận ra đó là một điềm tốt đang đợi cô! Huống chi cô cũng không biết mình muốn đi đâu, chỉ đơn thuần là muốn đi ra ngoài một lát thôi.

"Nói như vậy là em muốn ở cùng anh trên giường một ngày? Tốt lắm, vậy thì trở về." Lương Úy Lâm đột nhiên dừng bước làm cho người đi phía sau không có bất kỳ sự chuẩn bị nào, bị đụng vào.

"Không phải vậy, không phải. . . . . ." Người chỉ biết nói sao làm vậy lúc này rất sợ hãi, Nhược Tuyết không còn kịp nữa đi trấn an mình, cái trán bị đụng đau, vội lên tiếng nói.

"Không phải thì liền đi." Lời của anh thật sự có thể hiểu như vậy sao?

Có lẽ ngay cả chính anh cũng không hiểu hành vi của mình.

Nếu như lời nói muốn cùng cô đi ra ngoài đã là rất lạ, hù dọa được Nhược Tuyết, vậy bây giờ đứng ở bên cạnh xe, chuẩn bị lên xe Nhược Tuyết càng bị dọa hơn nữa.

Bởi vì từ trước tới giờ, người đàn ông này không bao giờ tự lái xe ra ngoài, nhưng lúc này ở phía buồng lái, khuôn mặt nhìn chằm chằm cô giống như nếu cô còn chần chừ thì sẽ ném cô ở nhà.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái Viحيث تعيش القصص. اكتشف الآن